Minamasdan Kita Ng Hindi Mo Alam

Create and get 5 IQ. Of you do not know.


Ronnie Liang Sings Ngiti In Singing Mo To Video Dailymotion

Minamasdan kita ng hindi mo alam Pinappangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Wag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Sa iyong ngiti Akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sana ay mapansin mo rin Ang lihim kong.

Minamasdan kita ng hindi mo alam. Verse I G Minamasdan Kita D Nang hindi mo alam Am D Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Am C D Huwag ka lang titingin sa akin at baka matunaw ang puso kong sabik. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit.

Minamasdan kita ng hindi mo alam. Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titinginsa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang.

Minamasdan kita ng hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi at matingkad mong ngiti Umaabot hanggang langit Huwag ka lang titingin sa akin At bka matunaw ang puso kong sabik Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sa iyo ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin ang lihim kong. Verse G Minamasdan Kita D Nang hindi mo alam Am G Pinapangarap kong ikaw ay akin G D Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Am G Umaabot hanggang sa langit F C F D Huwag ka lang titingin sa akin at baka matunaw ang puso kong sabik. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang.

Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit. Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin.

G D Minamahal kita ng di mo alam Am G Huwag ka sanang magagalit G D Tinamaan yata talaga ang aking puso Am G Na dati ay akala koy. Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang. Ronnie Liang - NgitiMinamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong.

Ng hindi mo alam. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo. Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo.

Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titinginsa akin At. G D Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw C Ang Mundo koy tumitigil G D Para lang sa iyo ang awit ng.

Chorus G Bm Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw C Ang. C G Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw F Ang Mundo koy tumitigil C G Para lang sa iyo ang awit ng aking puso Am F D Sanay mapansin mo rin ang lihim kong pagtingin. Mahal na Mahal ka namin Sofia Beatrice Pablo From.

Minamasdan kita - 21831007 shirlynmaycultura shirlynmaycultura 12112021 English Junior High School answered Minamasdan kita nang hindi mo alam pinapangarap Kong ikaw ay akin mapupulang labi At matingkad mong ngiti Umaabot mula sa langit Guess the Song 1 See answer comment has been deleted Advertisement. Results for minamasdan kita ng hindi mo alam translation from Tagalog to English. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo.


Pin By Emma Rose On Funny In 2021 Fictional Characters Art Superhero


LihatTutupKomentar