Bakit Nga Ba Mahal Kita Kahit Di Pinapansin

Walang sumbat na maririnig. Bb Bakit nga ba mahal kita Dm7 Eb Kahit di pinapansin ang damdamin ko.


Bakit Nga Ba Mahal Kita Louie Anne Culala Wish Fm 107 5 Wish Fm 107 5

Bat baliw na baliw ako sa yo.

Bakit nga ba mahal kita kahit di pinapansin. Kapag ako ay nagmahal Isa lamang at wala nang iba pa Iaalay buong buhay Lumigaya ka lang. Kapag ako ay nagmahal Isa lamang at wala nang iba pa Iaalay buong buhay Lumigaya ka lang lahat ay gagawin Tumingin ka man sa iba Magwawalang-kibo na lang itong puso ko Walang sumbat na maririnig Patak ng luha ko ang iniwang saksi Bakit nga ba mahal kita Kahit di pinapansin ang damdamin ko. Alam mo ba kung bakit kasi di na kita mahal Kaya bakit di ka na lang makinig sa aking payo Lumayo ka na at Malabo na na maging tayo Kasi may mahal na ako at hindi ikaw yun At kahit anong gawin mo hindi ako bibitaw dun.

Nagmamahal nang tapat sa. Hanggang kailan ako magtitiis. Read Chapter 7 from the story Sir Can I Set You Free -prank by laizahanna with 83 reads.

English translation of lyrics for Bakit Nga Ba Mahal Kita by Roselle Nava. Kahit di pinapansin ang damdamin ko. Ebm G7 Hanggang kailan ako magtitiis.

Magwawalang-kibo na lang itong puso ko. Di mo man ako mahal ito pa rin ako. Yung mga taong walang pake sa nararamdaman mo.

Bakit nga ba mahal kita. Ano man ang sabihin nila Pagtingin ko sa yoy di kailan man magmamaliw Buong buhay paglilingkuran kita Di naghahangad ng ano. Bakit Nga Ba Mahal Kita by Roselle Nava - Lyrics.

Cm Di mo man ako mahal ito pa rin ako F F Nagmamahal nang tapat sa yo B Bakit nga ba mahal kita Ebm7 E Kahit na may mahal ka mang iba. Kahit na may mahal ka mang iba. Bakit nga ba mahal kita Kahit di pinapansin ang damdamin ko Hindi mo man ako mahal Heto pa rin ako Nagmamahal ng tapat sayo.

Eb BbD C Gm7-C-Patak ng luha ko ang iniwang saksi Chorus F Bakit nga ba mahal kita CE Bb Kahit di pinapansin ang damdamin ko Gm Gm7F Di mo man ako mahal ito pa rin ako CE C7 Nagmamahal. F CE Tumingin ka man sa iba CmEb D7 Magwawalang-kibo na lang itong puso ko Gm GmF Walang sumbat na maririnig Eb C Gm Am Bb C Patak ng luha ko ang iniwang saksi Chorus F Bakit nga ba mahal kita Am7 Bb Kahit di pinapansin ang damdamin ko. Ebm Gm Bat baliw na baliw ako sa yo.

Di mo man ako mahal ito pa rin ako Nagmamahal nang tapat. BAKIT NGA BA MAHAL KITA kahit di pinapansin ang damdamin ko April 17 2017. Tumingin ka man sa iba.

Bakit nga ba mahal kita. Nagmamahal nang tapat sa yo. Patak ng luha ko ang iniwang saksi.

Pov Kennedy Amara Kasalukoyan kaming. Bakit nga ba mahal kita. Kahit di pinapansin ang damdamin ko Di mo man ako mahal ito pa rin ako Nagmamahal nang tapat sa yo Bakit nga ba mahal kita Kahit na may mahal ka mang iba Bat baliw na baliw ako sa yo Hanggang kailan ako magtitiis O bakit nga ba mahal kita.

Bakit nga ba mahal kita. Ikaw pa ba ay mahal na mahal kita. Bakit nga ba mahal kita Kahit di pinapansin ang damdamin ko Di mo man ako mahal ito pa rin ako Nagmamahal nang tapat sa yo Bakit nga ba mahal kita Kahit na may mahal ka mang iba Bat baliw na baliw ako sa yo Hanggang kailan ako magtitiis O.

Walang sumbat na maririnig. Bakit nga ba mahal kita Kahit di pinapansin ang damdamin ko Di mo man ako mahal ito pa rin ako Nagmamahal nang tapat sa yo. ReymartAlam ko na mahal mo ako pero pagpasensyahan mo na lang ako kung hindi ko kayang tumbasan ang pagmamahal mo.

Sandali na lang iyon at di mo namamalayan ay graduate ka na ng college. Grade 10 ka pag pasok di ba. Lyrics Bakit Nga Ba Mahal Kita.

Kahit di pinapansin ang damdamin ko. Bakit Nga Ba Mahal Kita. Isa lamang at wala nang iba pa.

See more of BAKIT NGA BA MAHAL KITA kahit di pinapansin ang damdamin ko on Facebook. Kapag ako ay nagmahal. Di mo man ako mahal ito pa rin ako.

Isa lamang at wala nang iba pa. Magwawalang-kibo na lang itong puso ko. Tumingin ka man sa iba.

Cm F Oh. Lumigaya ka lang lahat ay gagawin. Cm7 F B - Gm Oh bakit nga ba mahal kita.

Patak ng luha ko ang iniwang saksi. Gm Di mo man ako mahal ito pa rin ako C Nagmamahal nang tapat sa yo F Bakit nga ba mahal kita Am7 Bb Kahit. Bakit Nga Ba Mahal Kita.

Kapag ako ay nagmahal. Lumigaya ka lang lahat ay gagawin. Di mo man ako mahal heto pa rin ako nagmamahal nang tapat sa yo Bakit nga.

Lumigaya ka lang lahat ay gagawin Tumingin ka man sa iba Magwawalang-kibo na lang itong puso ko Walang sumbat na maririnig Patak ng luha ko ang iniwang saksi Bakit nga ba mahal kita kahit di pinapansin ang damdamin ko. Roselle Nava - Bakit Nga Ba Mahal Kita chords Make strumming patterns to the song using the editor. Mahal din kita kaya lang ay gusto ko ring magkaroon ng.

Intro F Bb Gm C F CE Bb Bbm Gm Gm7 C C7 Verse 1 F CE Kapag ako ay nagmahal CmEb D7 Isa lamang at wala nang iba pa Gm GmF Iaalay buong buhay Eb BbD C Lumigaya ka lang lahat ay gagawin Verse 2 F CE Tumingin ka man sa iba CmEb D7 Magwawalang kibo na lang itong puso ko Gm GmF Walang sumbat na maririnig Eb BbD C. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Patak ng luha ko ang iniwang saksi.

Press the add strumming button.


Bakit Nga Ba Mahal Kita Pdf


LihatTutupKomentar