Kitang Kita Sa Iyong Mata

Mahal ang bigas sa pinas pati ang gas Ay Bakit nag-iba. Mistulang nawawala ang iyong mga mata sa tuwing itoy iyong gawin di ko alam pero simpleng titig mo lamang kay laki na ng epekto nito sa akin hanggang sa palagi na kitang hinahanap-hanap abat ginayuma mo nga ba ako.


Cashii Fashion Street Home Facebook

Sa kabila ng masayahin at maamo mong mukha ay may nakatatagong madilim na karanasan.

Kitang kita sa iyong mata. Hindi naman ganyan yung nababasa ko sa mga mata mo dati. 231K Likes 387 Comments. Kitang-kita kita wag ka nang tumangging nalalaman ko na Kahit pa masakit di ako iimik ikaw ang magpasya Kung sadya ang tibok ng iyong damdamin ay ang pagibig nya Kitang-kita ko man ay ipipikit ko yaring aking mata Lalo pang nasaktan ang aking damdamin sa mga narinig Pagkat ang sabi moy hindi ka tatangging ibigay ang daigdig.

Kitang-kita sa iyong mata na di na ako mahalaga Ramdam ko sa yong mga hawak na mayron kang binabalakHaplos na kay lamig tikom na mga bibigWala na ba talagang pag-ibig. Kitang kita sa mga mata nila in English with examples Results for kitang kita sa mga mata nila translation from Tagalog to English Human contributions From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Kitang kita ang saya at pagmamahal sa mga mata nito Bigla itong sumulyap sa from CASSW 201556755 at Philippine Christian University.

Hindi madadaya ng kilos at mga salita mong Ayos lang ako ang mga. Fyp foryou foryoumusic teamagsunta opm. Na meron kang binabalak Bm Haplos na kay lamig Fm Tikom na mga bibig G A Wala na ba talagang pag-ibig.

Human translations with examples. Naghiyawan ang mga bisita namin na naroon habang parang tambol naman angpuso ko sa sobrang lakas ng pagkabog. Akoy napaluha para bang puputok yaring aking dibdib Kitang-kita kita wag ka nang tumangging nalalaman ko na Kahit pa masakit di ako iimik ikaw ang magpasya Kung sadya ang tibok ng iyong damdamin ay ang pagibig nya Kitang-kita ko man ay ipipikit ko yaring aking mata Kitang-kita kita wag ka nang tumangging nalalaman ko na.

Going back to your eyes. Is implied eyecatching to be fragrant. Agsunta - Kung Di Na Ako Lyrics Kitang kita sa iyong mata Na di na ako mahalaga Ramdam ko sa iyong mga hawak Na meron kang binabalak Haplos.

Kung hindi Iipisin ang mukha niya. Ngunit kung anot saya ang nadarama ganoon din ang kapalit nito kapag nandyan ka. Huwag mong ipagdamdam mabuti ngat nalaman siyay salawahan karamay mo ako kahapon at ngayon asahan mong bukas akoy naroroon naroroon ako habang akoy buhay katulong mo at sa iyoy nagmamahal tutulungan kitang malimot mo siya ibabalik ang dati mong sigla aking gagamutin puso mong sinugatan sugat na dulot niyang salawahan halata ang.

Asan ka na ba. Nang humiwalay siya ay agad kong nakita ang munting ngisi niya bago niya ako niyakap. O sa mga matatamis mga ngiti.

Di ko kailangan pa Di ko kailangan. TikTok video from Brian Hilario brianhilario0122. 8 Ballin Lyrics Di Na Di ko kailangan sabihin pa Kitang-kita mo naman lahat sa king mata Di ko kailangan aminin pa Alam mo na naman lahat mula nung umpisa Di ko kailangan.

Kitang kita sa iyong mata na di na ako mahalaga. Kapag tinitignan kita tapos nakatingin ka din sakin parang may sinasabi yung mga mata mo. Di ko na kailangan pa Distance aint a hindrance Love is not a game you are ready to play Dito lang ako when you need me.

Kung di na ako kung di na akong magpapatibok ng puso moPaalam na paalam naKung di na ako kung di na ako ang dahilanAyoko na tayong. Original sound - Jireh Singson. Add a translation Tagalog English Info kitang kita gradually Last Update.

Iangat ang iyong pisngi Nandito lang ako naghihintay sa altar ng simbahan Tiningnan ko ang mga kapamilya ko. Pero anyways Yung mata mo super ganda. Grabe kitang kita sa mata ang pagod.

Contextual translation of kitang kita ko sa mata ng kanyang asawa into English. Kitang kita sa iyong mata G Na di na ako mahalaga A Ramdam ko sa iyong mga hawak. Kitang kita sa iyong mata ang pait ng bawat ngiti mong walang laman.

Kitang-kita kita Habang papasok ka sa simbahan Bakas ang kaba sa iyong mga mata Parang gusto na nga kitang lapitan Sa mga taoy pilit kang ngumingiti Ngunit pagdausdos ng luha moy di mapigilan Bulong ko sayo Kaya mo iyan. Chorus dsus2 kung di na ako asus kung di na ako ang bm magpapatibok ng puso mo gsus2 asus dsus2 paalam na paalam na ako asus kung di na ako ang dahilan bm gsus2 ayoko na tayong mahirapan pa. Kitang kita sa iyong mata Mayroong nais na ipadama Lumipas man ang mga oras Akoy umaasang muling magtagpo Muling magtagpo muling magtagpo Muling magtagpo Sa gitna ng mundo Kung saan nabuo Ang ating paraiso Woah woah woah woah woah Muling magtagpo Kung saan nagmula Ang pangako noon Sa ating mga puso Woah woah woah woah woah.

Gamit ang mga salita sa kuwentong kitang kita na sina alessandra de rossi at empoy margquez plsss po pasagutan nmn po neen lang po tlge eh. TikTok video from Jireh Singson jai_agsunta. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Chupoy by Hoodlum unang kita di pa kita kilala pero napapansin na kita kitang-kita sa iyong mga mata na ikaw ay nananabik na ref pero di mo lang alam na marami pa riyan akala mo kasi na ikaw lang ang kakain chorus manok corned beef chicharon itlog ng pugo at balot calamares isaw tokwat baboy di tumatagay mahilig ka sa gulay kayat ang mata ay mapungay di ka. Chorus D Kung di na ako A Kung di na ako ang Bm Magpapatibok ng puso mo G A D Paalam na paalam na ako A. Kitang kita ko siyang nakapikit habang ako ay dilat Kitang-kita ko siyang nakapikit habang ako ay dilat na dilat ang mata sa sobranggulat.


Sa Mata Makikita Roel Cortez Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar