Juan Miguel Severo Kapag Sinabi Kong Mahal Kita

Nov 19 2015 - Kapag sinabe kong mahal kita By Juan Miguel Severo. I just had to share this beautiful poem recited by Rico Juan Miguel Severo in the teleserye On The Wings Of Love on ABS-CBN Channel 2 on October 16 2015.


Pin On Beautiful Humans

33 Juan Miguel Severo Habang Wala Pa Sila.

Juan miguel severo kapag sinabi kong mahal kita. Nanginginig ang aking mga kalamnan. Kapag sinabi kong Mahal Kita ang ibig kong sabihin malupit ang mundo at mamahalin ko ang lahat ng kakampi mo. Kapag Sinabi Kong Mahal Kita by Juan Miguel Severo.

33 At naniniwala ako na kung maging masakit man kung pagdating sa dulo ay patayin man ako sa sakit ng saya na ibinibigay mo magiging sulit ang lahat dahil naniniwala ako sayo and Mahal nga pala kita. When autocomplete results are available use up and down arrows to review and enter to select. Dahil mahal gaano man kahaba ang araw Uuwi ako sa yo.

Kaya hayaan nating dumating ang mga bagyo hayaan nating malusaw ako ng araw hayaan mo akong kumbinsihin kang kakampi rin ako. Dahil mahal gaano man kahaba ang araw uuwi ako sayo. Anong ipinaparating ng Kapag Sinabi kong Mahal kita ni Juan Miguel Severo - 4584026.

Stream Kapag Sinabi Kong Mahal Kita Cover By. KAPAG SINABI KONG MAHAL KITA by Juan Miguel Severo. Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin masaya ako Dahil Mahal gaano man kahaba ang araw Uuwi ako sayo Juan Miguel Severo.

Juan Miguel Severo 072416 NBHD DrippedPoetry DPHiram. Kapag Sinabi Kong Mahal Kita BY JUAN MIGUEL SEVERO. August 13 2016 at Primos Cuisine and Lounge at Greenfield DistrictHBDhugotb0iKapag Sinabi Kong Mahal KitaPerformed by Juan Miguel SeveroNakauwi NaPerfo.

Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Napapagod din ako Nanginginig ang aking mga kalamnan Nanlalambot ang aking mga tuhod. Mga Tula ng Pag-ibig. Photo by oninpilot Instagram one of Juan Miguel Severos inspirational spoken-word poems Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Salamat at nandiyan ka Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Hinahanap hanap pa rin kita Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Napapagod din ako Nanginginig ang aking.

Salientfindings reblogged this from iamjhosel. Kapag sinabe kong mahal kita ang ibig kong sabihin malupit ang mundo at mamahalin ko ang lahat ng kakampi mo. Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Salamat at nandiyan ka Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Hinahanap-hanap parin kita Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Napapagod din ako Nanginginig ang aking mga kalamnan.

Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Salamat at nandiyan ka Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Hinahanap-hanap parin kita Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Napapagod din ako Nanginginig ang aking mga kalamnan. Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Salamat at nandyan ka. Ang aking mahal kita ay mayroong pagtanggap na ito ito ang hirap na kalakip ng pag ibig yakapin mo.

Salamat at nandyan ka. Rico Juan Miguel Severo recites a spoken word poem about loveSubscribe to the ABS-CBN Entertainment channelhttpbitlyABS-CBNEntertainmentWatch the fu. Ang aking Mahal Kita ay mayroong pagtanggap na ito ito ang hirap na kalakip ng pag-ibig.

Juan Miguel Severo Rico. Kapag sinabi kong mahal kita Ang ibig kong sabihin Hinahanap-hanap pa rin kita. Ikaw na ang hantungang inaasam ikaw na ang kwentong hindi pagsasawaan ikaw na sandaling parating inaalala ikaw ang kailangan kong pahinga ikaw ang paghinga.

NBHD X Dripped Poetry - Kapag Sinabi Kong Mahal Kita Poet. Kayat hayaan mong dumating ang mga bagyo. Nangangawit ang aking mga braso.

Nanlalambot ang akong mga tuhod. Kapag sinabi kong Mahal Kita ang ibig kong sabihin napapagod din ako. Kapag sinabi kong mahal kita ang ibig kong sabihin Masaya ako.

Kayat hayaan mong dumating ang mga bagyoHayaan mong malusaw ako sa arawHayaan mong kumbinsihin kita na kakampi rin ako. Dahil mahal gaano man kahaba ang araw Uuwi ako sa yo. Kapag Sinabi ko na Mahal Kita ni Juan Miguel Severo.

-Juan Miguel Severo Siguro nga tama sila isa akong hopeless romantic pero pwede namang mali din sila. KAPAG SINABI KONG MAHAL KITA by Juan Miguel Severo. Hayaan mong malusaw ako sa araw.

Ikaw ang kailangan kong pahinga Ikaw ang paghinga. Kapag Sinabi Kong Mahal Kita - Juan Miguel Severo Nakauwi Na - Lee Cepeda Habang Wala Pa Sila. Kapag Sinabi Kong Mahal Kita Ginawan Ko Siya Ng Balsa Spoken Word Poetry.

Kapag sinabi kong Mahal Kita ang ibig kong sabihin masaya ako dahil Mahal gaano man kahaba ang araw uuwi ako sa yo. Juan Miguel Severo by Demi Shen on desktop and mobile. Ikaw ang kailangan kong pahinga Ikaw ang paghinga.

Touch device users explore by touch or with swipe gestures. Nov 19 2015 - Kapag sinabe kong mahal kita By Juan Miguel Severo. Hayaan mong kumbinsihin kita na kakampi rin ako.

3 quotes from Juan Miguel Severo. Kapag Sinabi Kong Mahal Kita ni Juan Miguel Severo. Kapag Sinabi Kong Mahal Kita by Juan Miguel Severo.

Kapag sinabi kong Mahal Kita ang ibig kong sabihin Hinahanap hanap pa rin kita. Kapag sinabi kong mahal kita ang ibig kong sabihin masaya ako. Kapag sinabi kong mahal kita ang ibig kong sabihin Masaya ako.

Kapag Sinabi Kong Mahal Kita ni Juan Miguel Severo February 23 2016 February 23 2016 popstahreghz Leave a comment Kapag sinabi kong Mahal Kita ang ibig kong sabihin Salamat at nandyan ka Kapag sinabi kong Mahal Kita ang. Nangangawit ang aking mga braso. Hinahanap-hanap pa rin kita.

Kapag sinabi kong Mahal Kita Ang ibig kong sabihin Salamat at nandyan ka Kapag sinabi kong Mahal Kita. Play over 265 million tracks for free on SoundCloud.


Pin On Beautiful Humans


LihatTutupKomentar