Hanggang Kailan Kaya Kita Matitiis

Ang sabi ko hindi kita mamimiss. Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita Bakit kaya parang hindi ka na masaya.


Download Kamikazee Images For Free

Human translations with examples.

Hanggang kailan kaya kita matitiis. Tangay-tangay ng mga hindi mapigilang pagnanasa sa libingan. Daryl Ong - Nais kong malaman mo lyrics. Human translations with examples.

As long as i can. At sa gabiy hinahanap-hanap kita Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama kang muli Sa buhay kong puno ng paghihirap At tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti sa mga labi Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala. Na iisa lamang ang ating nadarama.

Ang sabi ko hindi kita mamimiss hanggang kailan ito matitiis. Kaylan kaya kita mayayakap. Ano ang gagawin sa utos ng damdamin.

Outro Ngayon ko lang natutunan. Sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay. Asawa lang kita sa papel hindi kita mahal kaya kahit anong gawin mo hindi kita mamahalin.

Ang paghihintay hanggang saan hanggang kailan. Ilihim ang pag-ibig ko. Isang huwad na katotohanang sa panaginip lamang nagiging realidad Bawat alon ng kahibangan palubog ng palubog sa kailaliman ng pagkahumaling.

Until when how lonh it last as long as i can. E B F Gm Ikay biglang natauhan E B F Umalis kaagad nang wala man lang paalam E B F Gm Pag nawala doon lang mamimiss E B F. Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam.

Ano pa kaya ang mangyayari kay Josephine. Hanggang kailan ang walang hanggan. Charice Pempengco - Lipad ng pangarap lyrics.

INIIBIG KITA Roel Cortez Intro. Ang puso kot isipan. Official Lyric Video - HANGGANG KAILAN KITA MAHIHINTAYSTREAM DOWNLOAD here.

Para bang hangin na kay hirap pigilin. Tanging panalangin koy muli kang mahagkan. Contextual translation of hanggang kailan matitiis into English.

-x- Hanggang kailan magpapanggapna mas gising sa realidad imbes na sa isang huwad na katotohanan. Makasama ka sa bawat patak ng ulan. Dahil ba ang puso koy.

218989 Panaginip Lang Kaya Kita Di ko akalain Na hanggang ngayon ikay may pagtingin Sabi mo sa akin Di. Until when when i can get as long as i can how lonh it last. Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam mo.

Grand theft autovice city stories. Watch the Official Music Video of Hanggang Kailan by Angeline QuintoAngeline Quinto - Hanggang Kailan Official Music VideoMusic Video by Ateneo de Manil. Araw-gabi ay pangarap ka.

F Gm F E Parang hindi ka na masaya Chorus E B F Gm Ikay biglang natauhan E B F Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam E B F Gm Ang sabi ko hindi kita mamimiss E B F Hanggang kailan ito matitiis. Ang mga ngiti at halik ng ating nagdaan. Hanggang kailan kaya ako aasa.

Para bang hangin na kay hirap pigilin Sanay unawain ang pusong sa yoy baliw Nais kong malaman mo na iniibig kita Hindi ko na sana pinagmasdan ang iyong ganda At hindi na rin pinansin pa bawat ngiti mong may gayuma Dahil sa akala ko hindi ako iibig sa yo Ikaw pala. Kundi dahil sayo kasal na sana kami ng babaeng mahal na mahal ko per. Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang wala man lang paalam Pag nawala doon lang mami-miss Hanggang kailan ito matitiis.

218654 PANAHON MASDAN MO ANG MGA ULAP BALIKAN MO ANG IYONG ALA ALA MGA ARAW NA LUMIPAS SA. Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kailan ito matitiis. Ang sayang naramdaman ni Josephine nang makapiling niya ang tunay na ama ay napilitan ng pagkaawa sa sarili dahil sa pagmamalupit na nararanasan kina Yvette at Cheska.

Alam ko na Magaling lang. Contextual translation of hanggang kailan kita hihintayin into English. Contextual translation of hanggang kailan ko matitiis yung mukha mo into English.

There are 60 lyrics related to Hanggang Kailan Vice. Nais kong malaman mo na iniibig kita. Hanggang kailan matitiis ilihim ang pag-ibig ko.

Sarah Geronimo - Hanggang kailan lyrics. Choose one of the browsed Hanggang Kailan Vice lyrics get the lyrics and watch the video. Ngiti mong may gayuma E A Fm Dahil sa akala ko hindi ako iibig sa iyo D A E A-E Ikaw pala ang aakit sa puso ko II A Bm D A Kaya ngayoy laging gulong-gulo ang puso kot isipan Bm D A D Araw gabi ay pangarap ka at sa twinay nababalisa E A Fm Dahil ba ang puso koy labis na umibig sa iyo D A E A A7 Hanggang kailan matitiis ilihim ang pag-ibig ko.

Labis na umibig sayo. Browse for Hanggang Kailan Vice song lyrics by entered search phrase. Kaya ngayoy laging gulong-gulo.

Paulit-ulit pa rin kitang naaalala. Hanggang kailan ito matitiis. Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam Ang sabi ko Hindi kita mami-miss Hanggang kailan ito matitiis.

Hanggangkailankitamatitiis trendingpoetry spokenPoetryTagalog spokenpoetry tula pagtitiis Hanggang kailan kita matitiis. Verse 2 Alam ko na magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga Wala ka nga pala at puro lang ako. Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kailan ito matitiis.

Human translations with examples. Na naman ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay. 218410 NANANABIK NANANABIK PUSO KOY LAGING NANANABIK HANGGANG KAILAN MATITIIS ANG HAPDING.

At sa tuwinay nababalisa. Pilit ko mang limutin ka. Wala ng pag-asa Bakit kaya kailangan magkalayo tayo.

Ano ang gagawin sa utos ng damdamin. Sanay unawain ang pusong sa iyoy baliw. Maramdamang muli aking mga pangarap.


Lyrics Of Halik By Kamikazee Read Halik Lyrics From Romantico News


LihatTutupKomentar