Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo

Results for dadalhin kita sa aking palasyo translation from Tagalog to English. Dadalhin kita sa aking palasyo Bacolod City.


Dadalhin Lyrics Regine Velasquez Alcasid Youtube

Browse for Dadalhin Kita Sa King Palasyo By Byran Termulo Karaoke song lyrics by entered search phrase.

Dadalhin kita sa aking palasyo. Ang lahat ng itoy pinangako mo. Bryan Termulo with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Capo 3 Verse 1 G D Ang pangarap koy nagmula sayo Em Am Sayong ganda ang pusoy di makalimot G D Tuwing kapiling ka tanging nadarama Em D Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata C Em Am Ang saya nitong pag-ibig D Sana ay di na mag-iiba Verse 2 Ang.

Kita alexander Sa ding ding Ian dsa. Choose one of the browsed Of Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo By lyrics get the lyrics and watch the video. Tumblog by Freedom Wall Dadalhin kita sa aking palasyo Pero jowk.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pinakilala kita sa aking pamilya. Sounds perfect Wahhhh I dont wanna.

Kailan man ay di ko kayang sabihing ayoko. Dadalhin kita sa aking palasyo. Dadalhin kita sa aking palasyo cover by Serge Cloma published on 2013-04-21T155727Z.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Chorus F Bb Gm C Dadalhin kita sa aking palasyo F Dm Gm C Dadalhin hanggang langit ay manibago F Bb Gm C Dm-Bb Ang lahat ng itoy pinangako mo Gm Am Bb C F-Bb-Gm-C Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko F C Nang mawalay ka sa aking pagsinta Gm C Bawat saglit gabing lamig ang himig ko F C Hanap ang yakap mo haplos ng yong puso Gm C Parang. Dadalhin Intro A A A A Verse 1 A Ang pangarap koy nagmula sayo B E Sayong ganda ang pusoy di makalimot A Tuwing kapiling ka tanging nadarama B E Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata Refrain D Cm Fm B Ang saya nitong pag-ibig E Sana ay di na mag-iiba Verse 2 A Ang pangarap koy ang yong binubuhay B E Ngayong nagmamahal ka sa kin ng.

Dadalhin Regine Velasquez Please use the capo. Dadalhin kita sa aking palasyo Bacolod City. Dadalhin kita sa king palasyo.

From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. There are 60 lyrics related to Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo. Ang lahat ng itoy pinangako mo.

Thay are all great and honored due to their talents and guts. Loading the chords for. Dadalhin kita sa king palasyo Dadalhin hanggang langit ay manibago Ang lahat ng itoy pinangako mo Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko Nang mawalay ka Sa aking pagsinta Bawat saglit gabing Malamig ang himig ko Hanap ang yakap mo Haplos ng yong puso Parang walang ligtas Kundi ang lumuha Ang hapdi din Nitong pag-ibig Umasa pa sa sinabi mong Repeat.

Dadalhin kita sa aking palasyo Bacolod City. Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko. Nang mawalay ka sa aking pagsinta.

It will sound different without the capo. Listen to Dadalhin Minus One by Minus One 38 Shazams. Dadalhin kita sa king palasyo Dadalhin hanggang langit ay manibago Ang lahat ng itoy pinangako mo Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko Nang mawalay ka Sa aking pagsinta Bawat saglit gabing Malamig ang himig ko Hanap ang yakap mo Haplos ng yong puso Parang walang ligtas Kundi ang lumuha Ang hapdi din Nitong pag-ibig Umasa pa sa sinabi mong Repeat.

Also includes random blabbers. Browse for Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo song lyrics by entered search phrase. Kita alexander Sa ding ding By oriflame By-sexual By the mamas the papas By the way Of the.

Tumblog by Freedom Wall Reposts from the main blog and from our official Instagram account. The content of the captions doesnt mean to offend all the Famous Characters involved. 15M ratings 277k ratings See thats what the app is perfect for.

There are 60 lyrics related to Of Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo By. Lagi kitang kinukwento sa aking pamilya. Jhomajikero - Namimiss na kita lyrics.

Dadalhin Regine Velasquez Intro F Bb C F Dm Gm C Verse 1 F C Ang pangarap koy nagmula sayo Bb C Sayong ganda ang pusoy di makalimot F C Tuwing kapiling ka tanging nadarama Bb C Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata Refrain Bb Am Dm Gm Ang saya nitong pag-ibig C Sana ay di na mag-iiba Verse 2 F C Ang pangarap koy ang yong binubuhay. Choose one of the browsed Dadalhin Kita Sa King Palasyo By Byran Termulo Karaoke lyrics get the lyrics and watch the video. Bb Eb F Gm Cm Em Fm Gb B E Abm Ab Dbm Gbm Chords for Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo Lyrics by.

Dadalhin hanggang langit ay manibago. Browse for Of Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo By song lyrics by entered search phrase. Ang pangarap koy nagmula sayo Sayong ganda ang pusoy di makalimot Tuwing makapiling ka tanging nadarama Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata Ang saya nitong pag-ibig sana ay din a mag-iiba Ang pangarap ko ang iyong binubuhay Ngayong nagmamahal ka sakin ng tunay At ng tinig moy parang musika.

Regine Velasquez-Dadalhin 2 guitar tab guitar tabs bass tabs chords and guitar pro tabs. There are 60 lyrics related to Dadalhin Kita Sa King Palasyo By Byran Termulo Karaoke. Appears in playlists Tagalog by user571763938 published on 2014-03-07T040641Z dadalhin by jelly14casing published on 2015-03-01T030042Z tagalog song by Parker Crane published on 2015-05-19T131911Z song by Andrenalyn Mesina published on 2015-07-14T141259Z.

Choose one of the browsed Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo lyrics get the lyrics and watch the video.


Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo By Ec2005 On Deviantart


LihatTutupKomentar