Hindi Kita Iiwan Hindi Pababayaan Verse

Submit lyrics correction 55k Like. Hindi Kita Iiwan Lyrics.


Pin On Iglesia Ni Cristo

At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo.

Hindi kita iiwan hindi pababayaan verse. November 29 2018 November 29 2018. Pakiramdam koy ako ay nakaahon. Create and get 5 IQ.

Hindi pa ba sapat na kinailangan bumangon Mula sa. And I Love You So. Hebreo 135 Ang Salita ng Diyos SND 5 Ang pamumuhay ninyo ay dapat walang pag-ibig sa salapi.

Akala ko tapos na Hindi pa pala. Sam Milby Hindi Kita iiwan Plucking A E Umiiyak ka na naman mahal D A Lagi na lang ikay nasasaktan A Sabi niya E Di ka iiwanan D Ikaw ay nabigo E Kayoy nagkalayo Fm E Akoy nahihirapan D Pag ikay nasasaktan A Kung pwede lang naman E Sa akin ka nalang A Hindi kita iiwan E Hindi pababayaan D A - E Sa akin ay hindi ka. Ang Dating Biblia 1905.

Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hinda ka sasaktan O akin ka na lang Hindi kita iiwan Hindi kita iiwan. Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Panaginip Koy Ikaw 9.

Napakasarap naman umawit na kapiling Ka. Umiiyak ka na naman mahal Lagi na lang ikay nasasaktan Sabi niya Di ka iiwanan Ikaw ay nabigo Kayoy nagkalayo Akoy nahihirapan Pag ikay nasasaktan Kung. Masiyahan na kayo sa mga bagay na taglay ninyo sapagkat sinabi ng Diyos.

Written by Jonathan ManaloProduced. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Dumaan ako sa masugid na paghilom.

Bakit nga ba kailangan pang balikan Ang nakaraang minsan akoy nasaktan. Hindi kita malilimutan Hindi kita pababayaan Nakaukit magpakailanman Sa king palad ang yong pangalan Verse. Hindi kita iiwan hindi pababayaan Sa akin ay hindi ka iiyak na kahit minsan Hindi kita iiwan hindi pababayaan Hinding-hindi ka sasaktan oh akin ka na lang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin pag ikay napasaakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang ikaw ay masaktan Mahal sana naman sa akin ka na lang Hindi kita iiwan hindi pababayaan Sa akin ay hindi ka.

At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako. Hindi Kita Iiwan Lyrics.

Siyay sasa iyo hindi ka niya iiwan ni pababayaan ka. Joshua 15 - Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay. Malilimutan ba ang ina Ang anak na galing sa kana Sanggol sa kanyang sinapupunan Paano Niya matatalikdan.

Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo. All My Life pop version 3. Another great Tagalog praise song from Faithmusic Manila and the song speaks about our God na hindi nagbabago at kailanman ay hindi tayo iiwan at pababayaan man.

Josue 15 in all translations. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Ang Dating Biblia 1905 At ang Panginoon ay siyang nagpapauna sa iyo.

Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo. - Hebreo 135 Yan talaga yung pangako ni Lord na hindi napapako. Minsan tayo lamang ang manhid.

Alam Niya ang lahat at lantad ang lahat ng bagay sa paningin Niya. Baliw Na Pag-Ibig 5. Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak ng kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O.

Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay. Intro D Fm D G Verse 1 D DF G Bakit ba may lungkot sa yong mga mata Em A D Bm A Ako kayay di nais makapiling sinta D G Di mo ba pansin ako sayoy may pagtingin Em A D D7 Sana ang tinig koy iyong dinggin G A Fm Bm Ako ngayoy hindi mapalagay Em A D D7. Hindi Kita Iiwan Hindi Pababayaan.

Cane CityLyricsUmiiyak ka na naman mahalLagi na lang ikay nasasaktanSabi niyaDi ka iiwananIkaw ay nabigoKayoy nagkala. Kailanman ay hindi kita iiwan at kailanman ay. Hindi kita iiwan ni pababayaan 10 Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para sa atin at na ang ebanghelyo ni Jesucristo ang tumatagos na liwanag na kumikinang sa kadiliman ng ating buhay.

Magandang Balita Biblia Update. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita. A A A A A A A A.

All My Life orchestral version 2. Deuteronomio 316 Kayoy magpakalakas at magpakatapang huwag kayong matakot ni mangilabot sa kanila. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita.

Batid Niya ang lahat ng nangyayari sa iyo. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni papabayaan man Kahit kailan kahit anuman ang mangyari di ka iiwan ni papabayaan ng Diyos. Hindi kita iiwan ni hindi pababayaan man.

Huwag kayong magmukhang pera. Hindi kita malilimutan Kailanmay di pabababyaan. There is no strumming pattern for this song yet.

Sapagkat ang Panginoon mong Dios ay siyang yumayaong kasama mo. He will be with you He will not fail you or forsake. 5 Huwag kayong magmukhang pera.

Create and get 5 IQ. New American Standard Bible The LORD is the one who goes ahead of you. Lagi lamang Siya nasa tabi mo.

Ngunit kahit na malilimutan Ng ina ang anak niyang tangan. Welcome to my channel Ronald Vlogs Life is short stay safe and healthy. Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O akin ka nalang Hindi kita iiwan Lahat ay gagawin Pag ikay napasakin Lahat ng utos mo ay aking susundin Hindi ko hahayaang Ikay masaktan Mahal sana Naman sa akin ka nalang Hindi kita iiwan Hindi pababayan Sa akin ay hindi ka iiyak ng kahit minsan Hindi kita iiwan Hindi pababayaan Hinding hindi ka sasaktan O.

Hindi kita ii-wan Ang sagot ko sa puso mong laging nagtatanong Hindi kita masisisi ako may nangangamba Pagkat hindi natin batid ang ating bukas Halik na. A E D2 E. Ikaw ay huwag matatakot ni manglulupaypay.

Sign up for Deezer and listen to Hindi Kita Iiwan by Sam Milby and 73 million more tracks. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutulong sa akin hindi ako matatakot.


Pin On Daily Verse


LihatTutupKomentar