Dadalhin Kita Sa Aking

Dadalhin kita sa aming bahay Di tayo magaaway Aalis tayo sa tunay na mundo Dadalhin kita sa aming bahay Di tayo magaaway Aalis tayo sa tunay na mundo Sa tunay na mundo Submit Corrections. Dadalhin Intro A A A A Verse 1 A Ang pangarap koy nagmula sayo B E Sayong ganda ang pusoy di makalimot A Tuwing kapiling ka tanging nadarama B E Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata Refrain D Cm Fm B Ang saya nitong pag-ibig E Sana ay di na mag-iiba Verse 2 A Ang pangarap koy ang yong binubuhay B E Ngayong nagmamahal ka sa kin ng.


Dadalhin Lyrics By Bryan Termulo Ang Pangarap Ko Y Nagmula

It will sound different without the capo.

Dadalhin kita sa aking. Dadalhin kita sa aking palasyo cover by Serge Cloma published on 2013-04-21T155727Z. Nang mawalay ka sa aking pagsinta. Bawat saglit gabing lamig ang himig ko.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Parang walang ligtas kundi ang lumuha. Dadalhin kita sa aking palasyo Bacolod City.

Thanks to MCET Ravin for correcting these lyrics. Dadalhin Regine Velasquez Please use the capo. Mamamasyal lang po tayo sa lugar kung saan mawawala ang iyong problema.

Dadalhin hanggang langit ay manibago. Dadalhin kita sa king palasyo Dadalhin hanggang langit ay manibago Ang lahat ng itoy pinangako mo Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko Nang mawalay ka Sa aking pagsinta Bawat saglit gabing Malamig ang himig ko Hanap ang yakap mo Haplos ng yong puso Parang walang ligtas Kundi ang lumuha Ang hapdi din Nitong pag-ibig Umasa pa sa sinabi mong Repeat. Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko.

Ang hapdi din nitong pag-ibig. The content of the captions doesnt mean to offend all the Famous Characters involved. Thay are all great and honored due to their talents and guts.

Bryan Termulo with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Dadalhin kita sa aking palasyo Dadalhin hanggang langit ay manibago Ang lahat ng itoy pinangako mo Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko Nang mawalay ka sa aking pagsinta Bawat saglit gabing lamig ang himig ko Hanap ang yakap mo haplos ng yong puso Parang walang ligtas kundi ang lumuha Ang hapdi din nitong pag-ibig Umasa pa sa sinabi mong. Florimon Carlo Becina Macalino.

Please support my youtube channelLike. DADALHIN KITA SA AKING PALASYO. I found this awesome recording of Dadalhin Acoustic Version on Smule.

Dadalhin kita sa king palasyo Dadalhin hanggang langit ay manibago Ang lahat ng itoy pinangako mo Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko Nang mawalay ka Sa aking pagsinta Bawat saglit gabing Malamig ang himig ko Hanap ang yakap mo Haplos ng yong puso Parang walang ligtas Kundi ang lumuha Ang hapdi din Nitong pag-ibig Umasa pa sa sinabi mong Repeat. Hanap ang yakap mo haplos ng yong puso. Dadalhin kita saking palasyo.

Cris Vlog - Dadalhin by Regine Velasquez daming kinilig sa kanta koHarana School Night College Intermission Number. Mayonnaise 2004 The Only Thing. Ang lahat ng itoy pinangako mo.

Capo 3 Verse 1 G D Ang pangarap koy nagmula sayo Em Am Sayong ganda ang pusoy di makalimot G D Tuwing kapiling ka tanging nadarama Em D Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata C Em Am Ang saya nitong pag-ibig D Sana ay di na mag-iiba Verse 2 Ang. Taken at Hacienda Virginia on her amazing rendition of a popular Regine Velasquez songsooo Regine jud wa koy ma say. Click To Download httpbitlyWju8AZ.

Appears in playlists Tagalog by user571763938 published on 2014-03-07T040641Z dadalhin by jelly14casing published on 2015-03-01T030042Z tagalog song by Parker Crane published on 2015-05-19T131911Z song by Andrenalyn Mesina published on 2015-07-14T141259Z songs. Bb Eb F Gm Cm Em Fm Gb B E Abm Ab Dbm Gbm Chords for Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo Lyrics by.


Dadalhin Kita Sa In English Translation


LihatTutupKomentar