Bakit Hanap Hanap Kita Song

Join Facebook to connect with Bakit Hanap Hanap Kita and others you may know. Verse 1 Pasko na sinta ko.


Hinahanap Hanap Kita Daniel Padilla Lyrics Dj Greatest Hits Youtube

Sa puso koy laging ikaw.

Bakit hanap hanap kita song. Pasko na sinta ko hanap-hanap kitaBakit magtatampo iniwan akoKung mawawala ka sa piling ko sintaPaano ang Pasko inulila moSayang sinta ang sinumpaanAt pagtitinginang tunayNais mo bang kalimutang ganapAng ating suyuan at galakKung mawawala ka sa piling ko sinta. Ikaw na nga kaya. HINAHANAP HANAP KITA RIVERMAYA Intro Bb A Verse NC.

There is no strumming pattern for this song yet. Translate Rachelle Ann Go - Bakit lyrics to. Bakit hindi nagsasawa Sa puso koy laging ikaw Laging nais na matanaw.

F Am Bakit hanap-hanap kita Bb Am Bakit hindi nagsasawa Bb Am Sa puso koy laging ikaw Gm C Laging nais na matanaw F Am Bakit hindi nagbabago Bb Am Mayroong kaba sa puso ko Bb Am Anong nadarama Gm ikaw na nga kayang. Am D7 G-AmGG- Inulila mo Refrain C DC Bm7 Em7 Sayang sinta ang sinumpaan Am7 D7sus. Create and get 5 IQ.

Pasko na sinta ko hanap-hanap kita Bakit magtatampo iniwan ako Kung mawawala ka sa piling ko sinta Paano ang Pasko inulila mo Sayang sinta ang sinumpaan At pagtitinginang tunay Nais mo bang kalimutang ganap Ang ating suyuan at galak Kung mawawala ka sa piling ko sinta Paano ang Paskong alay ko sayo Sayang sinta ang sinumpaan At pagtitinginang. F-Am-Bb-Am-C-Am-Gm-C - F Am Dm Bb Am Ikaw ang nagbigay. Laging nais na matanaw.

Rachelle Ann Go Tabbed by. Nakita Ko Na song by John Melo now on JioSaavn. G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungkol sa yo at sa ligayang Am Iyong hatid sa aking buhay D Dsus4 Tuloy ang bida sa isipan koy ikaw Chorus G Sa umagat.

F - Am - Bb - C - mahal ko. Ikaw na nga kaya mahal ko repeat II repeat Bridge hindi ko maintindihan minsay gulong-gulo bigla na lang naramdaman nandirito ang puso ko repeat Mahal ko. Ikaw ang nagbigay ligaya sa akin Sa aking damdamin Dalay ngiti sa puso ko Kapag ikay kasama ko Sa twing ikay nakikita Biglang sumasaya Lungkot ay nawawala Nagtatanong ang puso ko Ano kaya ito.

Mayrong kaba sa puso ko. There is no strumming pattern for this song yet. Pasko Na Sinta Ko Lyrics.

Hanap-hanap kita Bakit nagtatampot Nilisan ako Kung mawawala ka Sa piling ko sinta Pano ang paskong alay ko sa yo Sayang sinta ang sinumpaan Ang pagtitinginang tunay Nais mo bang kalimutang ganap Ang ating suyuan at galak Kung mawawala ka Sa piling ko sinta Pano ang paskong alay ko sa yo. English music album Hanap-Hanap Kita. There are 60 lyrics related to Bakit Hanap Hanap Kita With Image.

Request new lyrics translation. Sa piling ko sinta. Browse for Bakit Hanap Hanap Kita With Image song lyrics by entered search phrase.

Create and get 5 IQ. Choose one of the browsed Bakit Hanap Hanap Kita With Image lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw na nga kaya mahal ko repeat II repeat chorus Bridge hindi ko maintindihan minsay gulong-gulo bigla na lang naramdaman nandirito ang puso ko repeat chorus Mahal ko.

Hanap-hanap kita Bakit nagtatampo Nilisan ako Kung mawawala ka Sa piling ko sinta Paano ang paskong Inulila mo Sayang sinta Ang sinumpaan At pagtitinginang tunay Nais mo bang Kalimutang ganap Ang ating suyuan at galak Kung mawawala ka Sa piling ko sinta Paano ang paskong Alay ko sa yo Sayang sinta Ang sinumpaan At pagtitinginang tunay Nais. Contextual translation of hinahanap hanap kita song into English. Bakit Hanap Hanap Kita is on Facebook.

Im looking for you. Bakit hindi nagsasawa Sa puso koy laging ikaw Laging nais na matanaw Bakit hindi nagbabago. August 7 2006 Email at friendster.

Mayrong kaba sa puso ko. Just for Fun hwag seryosohin baka malaglag mga alagang Palaka Janplease support my Youtube channel Baby Lynn channel SOCIAL media account Bab. Mayrong kaba sa puso ko.

Bakit hanap-hanap kita Bakit hindi nagsasawa Sa puso koy laging ikaw Laging nais na matanaw Bakit hindi nagbabago Mayrong kaba sa puso ko. II G DF Kung mawawala ka Fdim CE Sa piling ko sinta CmEb GD Paano ang Pasko. Download song or listen online free only on JioSaavn.

Kita alexander Burning image Public image ltd Shadow image Angel with Sin with sebastian Cosmic gate. Song for the day. The Sharon Cuneta Christmas Album Album Song List.

Read about bakit hanap hanap kita by Tagalog and see the artwork lyrics and similar artists. G-CG-D-CG-D- G- I G DF Pasko na sinta ko Fdim CE Hanap-hanap kita CmEb GD Bakit nagtatampot Cm7 D Nilisan ako. Human translations with examples.

Download song or listen online free only on JioSaavn. English music album Hanap-Hanap Kita. Hanap Hanap Kita song by John Melo now on JioSaavn.

Pasko Na Sinta Ko Gary Valenciano chords. Verse 2 Kung mawawala ka. Facebook gives people the power to share and makes the world more open and connected.


Pin On Filipino Karaoke Songs


LihatTutupKomentar