Ang Sabi Ko Hindi Kita Mamimiss Hanggang Kelan Ito Matitiis

F Hanggang kelan ito matitiis. Bm Ikay biglang natauhan F Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam E Ang sabi ko hindi kita mamimiss F Hanggang kelan ito matitiis Bm Ikay biglang natauhan F Umalis kaagad ng wala man lang paalam E Pag nawala doon lang mamimiss F Bm Hanggang kelan ito matitiis.


Discover Halik Kamikazee Lyrics S Popular Videos Tiktok

Wala kang napala at puro lang ako salita.

Ang sabi ko hindi kita mamimiss hanggang kelan ito matitiis. Parang hindi ka na masaya Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga. E Pag nawala doon lang mamimiss. Paalam sa halik mong matamis.

Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam. Umasa ka pa sa akin mga pangakong nauwi lang sa wala. Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga.

Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga Wala ka nga pala At puro lang ako salita. Ang sabi ko hindi kita mamimiss. F Na subukang mabuhay ng para bang may kulang.

Ngayon ko lng natutunan nasubukan MABUHAY ng pa bang my KULANG. Hanggang kailan ito matitiis. Kaya pala paggising ko wala ka na.

Wag mo ng tiisin para di ka mabitin. Nasubukang mabuhay ng para bang may kulang. Hanggang kelan ito matitiis.

Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga. Pag nawala doon lang. Chords Bm E Fm G F C B F- Ab Strumming There is no strumming pattern for this song yet.

F Gm B Parang hindi ka na masaya e----- B----- G----- D----- A--4h6-42---- E----- Chorus E B F Gm Ikay biglang natauhan E B F Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam E B F Gm Ang sabi ko hindi kita mamimiss E B F Hanggang kelan ito matitiis E B F Gm Ikay biglang natauhan E B F Umalis kaagad ng wala man lang paalam E B F Gm Pag nawala. F Umalis kaagad ng wala man lang paalam. Orb Eli ang sabi ko hindi kita mamimiss hanggang kelan ito matitiis.

Bm Ikay biglang natauhan. F Hanggang kelan ito matitiis. Pag nawala doon lang mamimiss.

Create and get 5 IQ Created by. Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga Wala ka nga pala. E Ang sabi ko hindi kita mamimiss.

Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga Wala ka nga pala At puro lang ako salita. Ngayon ko lang natutunan. Bm Ngayon ko lang natutunan.

Ang sabi ko hndi kita MAMIMISS hanggang kelan ito MATITIIS. Ang sabi ko hindi kita mamimiss. Fm Ab Bm stop Parang hindi ka na masaya CHORUS.

F bm parang hindi ka na masaya chorus bm ikay biglang natauhan f umalis kaagad ng hin di nagpapaalam e ang sabi ko hindi kita mamimiss f hanggang kelan ito matitiis bm ikay biglang natauhan. Hanggang kelan ito matitiis. Jim Pajenago Intro B E B F Gm E B F x2 E Verse B Kumupas na F Gm Lambing sa yong mga mata E F Gm Nagtataka kung bakit yakap moy di na nadarama B F Gm May mali ba akong.

Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam. E Bm Fm Ab Ikay biglang natauhan E Bm Fm - Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam E Bm Fm Ab Ang sabi ko hindi kita mamimiss E Bm Fm Hanggang kelan ito matitiis E Bm Fm Ab Ikay biglang natauhan E Bm Fm - Umalis kaagad ng wala man lang paalam E Bm Fm Ab Pag nawala doon lang mamimiss E. Rakkers Intro Bm E - Bm - Fm - G - E - Bm - Fm 2x E Verse E.

Alam ko na magaling lang ako sa umpisa. Ang sabi ko hindi kita mamimiss hanggang kailan ito matitiis. Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga.

Halik kamikazee sunkissed maipilit lang. Ang sabi ko hindi kita mamimiss hanggang kelan ito matitiis.


Lyrics Art Halik Kamikazee Facebook


LihatTutupKomentar