Kailan Kaya Kita Maiuuwi

2X Submit lyrics correction 55k Like. A7 Sige na sige na A7 Sige na sige na Chorus Fm A Pahipo naman No touch Fm A Pahawak naman No touch Fm Nang di na kita No touch E7 ma-tsansingan Instrumental D A D A D B E7 Verse 3 A7 Pag lumakad ka ikay nakakatukso A7.


Kailan Kaya Leslie Montes Marie Gumales Cover Youtube

Uno dos tres kwatro Dead na dead talaga ako Sa mga pakembot-kembot mo Kapag ikaw ay ngumingiti Akoy medyo nakikiliti.

Kailan kaya kita maiuuwi. Kainis laging mintis di ma-kiss wag lang sanang mapagkamalang E D E manyakis A Paglumakad ka ikay nakakatukso A nakakabaliw ang bewang mO D akoy nadyadyaheng lumapit sa yo A masyadong class ang mga porma mo chorus 1 D Bm Kailangan ko ang iyong labi D Bm kailangan ko ang iyong pisngi D E kailan kaya kita maiuuwi DO INRO sige na sige. Patay na patay tulo laway. D - A - D - A - D - B - E - A Pag lumakad ka ikay nakakatukso Nakakabaliw ang mga bewang mo D Akoy nadyadyaheng lumapit sa yo A Masyadong class ang mga porma mo Repeat Refrain Repeat Chorus.

Noon pa man ikaw na talaga pangarap ko sa tuwi-tuwina kailan kaya kita maiiskor kailan kaya kita maaarbor repeat refrain chorus Pahipo naman No touch Pahawak naman No touch Di na kita matsansingan. A Sige na sige na Sige na sige na A Noon pa man ikaw na talaga Pangarap ko sa tuwi-tuwina D Kailan kaya kita maiiskor. Kailangan ko ang iyong labi.

Kailan kaya kita maiuuwi Sige na. Kailangan ko ang iyong labi Kailangan ko ang iyong pisngi Kailan kaya kita maiuuwi Sige na. 2X Nuon pa man ikaw na talaga.

Paglumakad ka ikay nakakatukso. Kapag ikaw ay ngumingiti. Umuwi tayo nang maaga this Sunday dahil may rakrakan na.

Kailan kaya kita maiuuwi Sige na. Kailan kaya kita maaarbor repeat refrain Chorus Pahipo naman No touch Pahawak naman No touch Di na kita matsansingan. Kailangan ko ang iyong labi.

Masyadong klas ang mga porma mo. A Sige na sige na Sige na sige na A Noon pa man ikaw na talaga Pangarap ko sa tuwi-tuwina D Kailan kaya kita maiiskor. Sige na sige na.

Repeat Refrain Chorus Fm A Pahipo naman No touch Fm A Pahawak naman No touch Fm E Nang di na kita matsansingan Adlib. 2X Pahipo naman Pahawak naman. 2X Pahipo naman Pahawak naman Bat di na kita ma tiyansingan Kailangan ko ang iyong labi Kailangan ko ang iyong pisngi Kailan kaya kita maiuuwi Sige na.

Akoy nadyadyaheng lumapit sayo. Kailangan ko ang iyong labi kailangan ko ang iyong pisngi. A Kailan kaya kita maaarbor.

Kailan kaya kita maiuuwi Sige na. O kaytagal ko ng hinihintay. To suggest a correction to the tab.

Kailan kaya kita maa-arbor. Kailan kaya kita maiuuwi Sige na. E A A Dead na dead talaga ako Sa mga pakembot kembot mo D Kapag ikaw ay ngumingiti A Akoy medyo nakikiliti Refrain D Bm Kailangan ko ang iyong labi D Bm Kailangan ko ang iyong pisngi D E A Kailan kaya kita maiuuwiA Sige na sige na Sige na sige na A Noon pa man ikaw na talaga Pangarap ko sa tuwi tuwina D Kailan kaya kita maiiskor.

E--- A---A Dead na dead talaga ako Sa mga pakembot-kembot mo D Kapag ikaw ay ngumingiti A Akoy medyo nakikiliti Refrain D Bm Kailangan ko ang iyong labi D Bm Kailangan ko ang iyong pisngi D E A Kailan kaya kita maiuuwi. Kailan kaya kita maiiskor. Pangarap ko sa tuwi-tuwina.

Kailangan ko ang iyong pisngi. O kaytagal ko ng hinihintay Patay na patay tulo laway Na inaasam na makamit Ang matamis mong mmmm. Nuon pa man ikaw na talaga Ang pangarap ko sa tuwi-tuwina Kailan kaya kita maiiskor Kailan kaya kita maaarbor.

Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction. Kailangan ko ang iyong labi Kailangan ko ang iyong pisngi Kailan kaya kita maiuuwi. Sa mga pakembot kembot mo.

Sige na sige na Sige na sige na Pahipo naman no touch pahawak naman no touch Nang di na kita no touch matsansingan Pag lumakad ka ikay nakakatukso Nakakabaliw ang baywang mo Akoy nadyadyaheng lumapit sa yo Masyadong. Kailan kaya kita maiuuwi Sige na sige na Sige na sige na Noon pa man ikaw na talaga Pangarap ko sa tuwi-tuwina Kailan kaya kita ma-iiskor Kailan kaya kita ma-aarbor Kailangan ko ang iyong labi Kailangan ko ang iyong pisngi Kailan kaya kita maiuuwi Sige na sige na Sige na sige na Pahipo naman no touch Pahawak naman no touch Di na kita. Dead na dead talaga ako Sa mga pakembot-kembot mo Kapag ikaw ay ngumingiti Akoy medyo nakikiliti Kailangan ko ang iyong labi Kailangan ko ang iyong pisngi Kailan kaya kita maiuuwi Sige na sige na Sige na sige na Noon pa man ikaw na talaga Pangarap ko sa tuwi-tuwina Kailan kaya kita maiiskor Kailan kaya kita maaarbor Kailangan ko ang iyong labi Kailangan ko ang iyong.

Sige na sige na. Kailan kaya kita maiuuwi Sige na sige na Sige na sige na Noon pa man ikaw na talaga Pangarap ko sa tuwi-tuwina Kailan kaya kita maiiskor Kailan kaya kita maaarbor repeat refrain Chorus Pahipo naman No touch Pahawak naman No touch Di na kita matsansingan O kaytagal ko ng hinihintay Patay na patay tulo laway Na inaasam na makamit Ang matamis mong mmmm. Kailan kaya kita maiuuwi.

Pahipo naman Pahawak naman Bat di na kita ma tiyansingan. Dead na dead talaga ako Sa mga pakembot-kembot mo Kapag ikaw ay ngumingiti Akoy medyo nakikiliti refrain Kailangan ko ang iyong labi Kailangan ko ang iyong pisngi Kailan kaya kita maiuuwi Sige na sige na Sige na sige na Noon pa man ikaw na talaga pangarap ko sa tuwi-tuwina kailan kaya kita maiiskor kailan kaya. The song above is NOT stored on the Chordie serverThe original song is hosted at wwwguitartabsccChordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting.

Kailan kaya kita maiuuwi. Na inaasam na makamit. Noon pa man ikaw na talaga.

E-- A---A Dead na dead talaga ako Sa mga pakembot-kembot mo D Kapag ikaw ay ngumingiti A Akoy medyo nakikiliti Refrain D Bm Kailangan ko ang iyong labi D Bm Kailangan ko ang iyong pisngi D E A Kailan kaya kita maiuuwi. Kailan kaya kita maiuuwi Sige na sige na Sige na sige na. Pre-chorus D Bm Kailangan ko ang iyong labi D Bm Kailangan ko ang iyong pisngi D E7 A7 Kailan kaya kita maiuuwi.

Kailan kaya kita maiuuwi Sige na sige na Sige na sige na Noon pa man ikaw na talaga Pangarap ko sa tuwi-tuwina Kailan kaya kita maiiskor Kailan kaya kita maaarbor repeat refrain chorus Pahipo naman No touch Pahawak naman No touch Di na kita matsansingan O kaytagal ko ng hinihintay Patay na patay tulo laway Na inaasam na makamit Ang matamis mong mmmm. Kailangan ko ang iyong pisngi. Ang pangarap ko sa tuwi-tuwina.

Chordie does not index songs against artistscomposers will.


Juan Dela Cruz Band No Touch Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar