Hinahanap Hanap Kita By Daniel Padilla Chords

Create and get 5 IQ. G - Bb - A G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb - A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungk.


Unofficial Song Lyrics Home Facebook

Hinahanap-Hanap Kita - Daniel Padilla Karaoke Version HQ 2 Ditonton 19 jam yang lalu.

Hinahanap hanap kita by daniel padilla chords. G Em Sabik sa yo kahit maghapon Am D G Bb - A Na tayong magkasamat parang telesine G Ang ating. The album has six tracks with the carrier single Hinahanap-hanap Kita which is also featured in his primetime show Princess And I. Hinahanap-Hanap Kita - Rivermaya Intro.

G Bb A Em Am D C Bm Dm Chords for Adik sayo Hinahanap-hanap Kita - Daniel Padilla Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. DANIEL PADILLA - HINAHANAP-HANAP KITA CHORDS Standard Tuning No Capo G - Bb - A Adik sa y o awit sa a kin Am D G Bb - A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon Tungkol sa y o at sa lig ayang Iyong hat id sa aking buhay Tuloy ang bida sa isipan koy ikaw. Bb - A G Adik Sayo Em Awit sa akin Am Nilang sawa na saking D G Bb - A Mga kuwentong marathon G Tungkol sa yo Em At sa ligayang Am Iyong hatid sa aking.

HINAHANAP HANAP KITA RIVERMAYA Intro Bb A Verse NC. Regine Velasquez Source of Chords. G D D E F one step down F half step down G original key G half step up A one step up A B C C.

The album has six tracks with the carrier single Hinahanap-hanap Kita which is also featured in his primetime show Princess And I. F Cm Gm D Dm Eb G C A Chords for Hinahanap Kita - Pilita Corrales with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Chorus G Sa umagat sa gabi Em Sa bawat minutong lumilipas Am D Hinahanap-hanap kita G Bb A Hinahanap-hanap kita G Sa isip at panaginip Em Bawat pagpihit ng tadhana Am D Hinahanap-hanap kita.

Dilarang memposting ulang tanpa izin dari Kreator. Sabik sa yo kahit maghapon Na tayong magkasamat parang telesine Ang ating ending Hatid sa bahay nyo Sabay goodnight sabay me-kiss Sabay bye-bye. Learn how to play exactly like Daniel Padilla Hinahanap-hanap Kita Key.

Spouses Strumming PatternDD - UUDU. Shout out po kay Mark Sasota. G Sa umagat sa gabi Em Sa bawat minutong lumilipas Am D Hinahanap-hanap kita G Bb - A Hinahanap-hanap kita G Sa isip at panaginip Em Bawat pagpihit ng tadhana Am D Hinahanap-hanap kita.

Hinahanap-hanap kita G Sa isip at panaginip Em Bawat pagpihit ng tadhana Am D Hinahanap-hanap kita. G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungkol sa yo at sa ligayang Am Iyong hatid sa. Hinahanap-hanap kita Hinahanap-hanap kita Sa isip at panaginip Bawat pagpihit ng tadhana Hinahanap-hanap kita Sabik sa yo Kahit maghapon Na tayong magkasama parang telesine Ang ating ending Hatid sa bahay nyo Sabay goodnight sabay may kiss Sabay bye-bye Oh Sa umagat sa gabi Sa bawat minutong lumilipas Hinahanap-hanap kita Hinahanap-hanap kita.

For more video pwede magrequest comment lang po and any suggestions are welcome. Daniel Padilla tabs chords guitar bass ukulele chords power tabs and guitar pro tabs including nasa iyo na ang lahat cant help falling in love ikaw na na na mabagal akoy sayo at ikay akin. Standard tuning Hinahanap-hanap Kita by Daniel Padilla Intro G G Bb A A then stop Verse G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb-A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungkol sa.

According to Star Records producer Jonathan Manalo remove these ads DISCOGRAPHY 1 SONG chr Nasa Iyo Na Ang Lahat remove these ads. According to Star Records producer Jonathan Manalo Daniels debut album flew off the shelves and sold more than 10000 copies in less than a week. Sa umagat sa gabi Sa bawat minutong lumil ipas Hinahanap- hanap kita.

G Bb A Em Am D C Bm Chords for Hinahanap - hanap Kita - Daniel Padilla Lyrics DJ Greatest Hits with song key BPM capo transposer play along with. G - Bb - A G Em Adik sa yo awit sa akin Am D G Bb - A Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon G Em Tungk. Hinahanap Hanap Kita Artistband.

Bb A G Em D Am C Bm Gm Chords for HINAHANAP-HANAP KITA - Daniel Padilla Full Version Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. On May 28 2012 he released his debut self-titled album Daniel Padilla. Wolmart Karaoke Channel V1 139 Pengikut 288 Videos Mengikuti Direkomendasikan untukmu 348 KHANA -.

Siya po nag request ng tutorial na itoHinahanap- hanap kita - Daniel PadillaGuitar Chords TutorialStandard tuning. Charlie Edsel Ayunon Valera For CommentsSuggestions email us charlieedsel_valera D A Adik sa yo awit sa akin Bm G Nilang sawa na sa aking mga kuwentong marathon D Tungkol sa yo at sa ligayang A Bm Iyong hatid sa aking buhay G Tuloy ang bida sa.


Hinahanap Hanap Kita By Rivermaya Guitar Chords Youtube


LihatTutupKomentar