Hindi Kita Iiwan Ni Pababayaan Man Bible Verse

Hinding hindi kita iiwan ni pababayaan man Jesus. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Pin On Iglesia Ni Cristo

See more of THINK GOD on Facebook.

Hindi kita iiwan ni pababayaan man bible verse. Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Huwag kang matakot o manglupaypay man. Huwag kayong magmukhang pera.

Sapagkat ang Panginoong Dios na aking Dios ay sumasaiyo. Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay. Press alt to open this menu.

Kailanman ay hindi kita iiwan at kailanman ay. New American Standard Bible No man will be able to stand before you all the days of your life Just as I have. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita.

Kaunting panahon na lamang at hindi na ako makikita ng sanlibutang ito. Ano ang magagawa sa akin ng tao. Minsan tayo lamang ang manhid.

Hindi ka niya iiwan o pababayaan man hanggang sa ang lahat na gawain sa paglilingkod sa bahay ng Panginoon ay matapos. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita. Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo.

Sapagkat ang Panginoon mong Dios ay siyang yumayaong kasama mo. Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako. Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo.

At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. Deuteronomio 316 Kayoy magpakalakas at magpakatapang huwag kayong matakot ni mangilabot sa kanila. Sasamahan kita gaya ng pagpatnubay ko kay Moises.

Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Huwag kayong matatakot sa kanila dahil ang PANGINOON na inyong Dios ay kasama ninyo. At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo.

Bible verse hindi ko kayo iiwan ulila. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita. Ano ang magagawa sa akin ng tao Alalahanin ninyo ang mga dating namumuno sa inyo ang mga nagpahayag sa inyo ng salita ng Diyos.

Sa anumang nasa inyo. 5 Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay. Huwag kayong mag mukhang pera.

Hebreo 135 Ang Salita ng Diyos SND 5 Ang pamumuhay ninyo ay dapat walang pag-ibig sa salapi. Batid Niya ang lahat ng nangyayari sa iyo. Isipin ninyo kung paano sila namuhay at tularan ninyo ang kanilang.

Masiyahan na kayo sa mga bagay na taglay ninyo sapagkat sinabi ng Diyos. Sapagkat iyong ipamamana sa bayang ito ang lupain na aking isinumpa sa kanilang mga magulang na ibibigay sa kanila. Back to classic site Take a Tour Read the Bible.

Lagi lamang Siya nasa tabi mo. Kita iiwan ni pababayaan man. Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo.

Kaya huwag kang matakot ni panghinaan ng loob. Pangungunahan ka ng PANGINOON at sasamahan ka niya. Joshua 15 - Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay.

Ang Dating Biblia 1905. Sections of this page. Babalik ako sa inyo.

Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutulong sa akin hindi ako matatakot. See more of THINK GOD on Facebook.

- Hebreo 135 Yan talaga yung pangako ni Lord na hindi napapako. At masiyahan na kayo. Hindi kita iiwan ni hindi pababayaan man.

Ako ay naluluwalhati sa kanila. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita. Walang makakagapi sa iyo habang ikaw ay nabubuhay.

6 Magpakalakas ka at magpakatapang na mabuti. Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo. Hindi kita iiwan ni hindi pababayaan man.

Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Ang Dating Biblia 1905 Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay.

Alam Niya ang lahat at lantad ang lahat ng bagay sa paningin Niya. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi. Hindi kita iiwan ni pababayaan man.

Hindi ka niya iiwan o pababayaan man. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni papabayaan man Kahit kailan kahit anuman ang mangyari di ka iiwan ni papabayaan ng Diyos. 2 Kapag dumaan ka sa malalim na tubig sasamahan kita.

Upgrade to Bible Gateway Plus and access the abridged Expositors Bible Commentary notes and many other resources. At sinabi ni David kay Salomon na kaniyang anak Ikaw ay magpakalakas at magpakatapang at gawin mo. Hindi kita iiwan ni pababayaan 10 Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para sa atin at na ang ebanghelyo ni Jesucristo ang tumatagos na liwanag na kumikinang sa kadiliman ng ating buhay.

Mga Hebreo 135 Magandang Balita Biblia MBBTAG 5 Huwag kayong magmukhang pera.


Pin On Daily Bible Verses Tagalog


LihatTutupKomentar