Mahal Na Kita Talaga Song

Di naman ako gaanong masasaktan. Naghahanap pa ng iba ngunit nandito lang pala Di ko talaga.


Mahal Na Kita Talaga Lyrics By Paeng Sudayan Theme Song Of Diane And Lorenzo Lodi Los Bastardos Youtube

Mahal ka ba nya talaga Mahal ka ba nya talaga.

Mahal na kita talaga song. Di totoo lahat ng iyan. Pangarap ka na lang ba o magiging katotohanan pa Bakit may mahal ka nang iba Ngunit di bale na kahit mahal mo siya Mahal naman kita Kung totoong lahat ng yan Sana akoy nangangarap na lang Masayang man yan ay pangarap lamang Di naman ako gaanong masasaktan Repeat CHORUS AD LIB Pano mangyayari gayong akoy di mo pansin. Yeah yeah Always like na na na Then were like yeah.

There are 60 lyrics related to Mahal Na Kita Talaga. Browse for Mahal Na Kita Talaga song lyrics by entered search phrase. PLEASE LIKE AND SUBSCRIBE to get the latest update on LoDi fan made videosOfficial Theme Song of Diane and Lorenzo.

Browse for Mahal Na Kita Talaga. I love you na sa panghabangpanahon kahit pa sabihin nila na wala naman talagang forever at isa lamang iyong konsepto na di naman talaga nag-eexist sa totoong buhay. Paano ko sasabihin na ibang tingin ko sa yo.

Nandito lang ako handa kang alalayan kasi mahal kita Kung makalimot ka ay ayos lang yun sakin Ganun daw talaga kapag tumatanda ay nagiging ulyanin Basta tandaan mo na lagi kong gagawin Jom Lalambingin kat aalagaan Ikaw lang ang tatabihan sa higaan Di na kukupas ang pagmamahal Kaya pagdating sayo handang sumugal. Fan Made Music Video with LyricsLoDi. Appears in playlists pumapag-ibig by diana fe mata published on 2019-07-30T204036Z.

Verse 3 Gmaj7 AG Fm7 Bm Kung totoong lahat ng yan Em A D D7 DF Sana akoy nangangarap na lang. Kita alexander Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Sha na na Co vy na to. Choose one of the browsed Mahal Na Kita Talaga lyrics get the lyrics and watch the video.

Sana akoy nangangarap na lang. Mahal na mahal kita ikaw lang talaga sapat na. Choose one of the browsed Mahal Na Kita Talaga Paeng Sudayan lyrics get the lyrics and watch the video.

Kasi kasi Sumasabit ka sa puso ko naman kasi Pustiso ka. Choose one of the browsed Mahal Na Kita Talaga Paeng Song Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Users who like MAHAL NA KITA TALAGA Diane x Lorenzo Theme Song Users who reposted MAHAL NA KITA TALAGA Diane x Lorenzo Theme Song.

Pano malalaman pag-ibig koy hanggang. Music and Lyrics. Masayang man ay pangarap lamang.

Lang sa akin abutin man ng umaga Lahat ay gagawin para ka lang mapasaya. Song lyrics by entered search phrase. Mahal Na Kita Talaga.

Mahal Kita Kasi Lyrics Bangin ka ba. Choose one of the browsed Mahal Na Kita Talaga. There are 60 lyrics related to Mahal Na Kita Talaga Paeng Song Lyrics.

Inaliw kita tawa ka nga nang tawa eh Sinabi mo wag kitang iwan ayaw mong mag-isa OK. I made this lyrics video to all Lodi Fans I am a secret fan Kaway- kawayLoDi themesong LosBastardos JoRitz lyrics. Paano mo malalaman ang tibok ng puso kong ito.

Verse 1 Niyaya mo akong mamasyal sa zoo Ang sabi mo kasi kailangan mo ng kasama Sumama naman ako kasi crush kita noon pa Kung sabagay gusto. Mahal Na Kita Talaga. Pero oo korni na kung korni cheesy na masyado.

Ay di pa rin iibig sa iba. Di ako hahanap ng iba. Pagibig koy sadyang sayo sinta.

Sigurado ako dyan kahit mahina ako sa spelling minsan. Kahit may mahal ka ng iba. Mahal na talaga kita.

Kita alexander Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Sha na na Co vy na to. Mahal na kita nang pangmatagalan nang panghabambuhay panghabangbuhay. There are 60 lyrics related to Mahal Na Kita Talaga.

Gm7 DA B Ngunit di bale na kahit mahal mo siya Em A AD GD DF G GA Mahal naman kita. Mahal Na Kita Talaga Paeng Sudayan lyrics. Kwinento mo ang iyong nakaraan Iniwanan ka pala ng yong boypren Kasi ayaw nya ang bago mong buhok.

MAHAL NA KITA TALAGA Diane x Lorenzo Theme Song by jeffhernandez published on 2019-07-18T054441Z. Kita alexander Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Carman lyrics Sha na na Jhomajikero - Namimiss na kita lyrics. Browse for Mahal Na Kita Talaga Paeng Sudayan song lyrics by entered search phrase.

There are 60 lyrics related to Mahal Na Kita Talaga Paeng Sudayan. Tunay na ikaw lang talaga. Time Chorus Were like na na na Then were like yeah.

Kasi kasi Nahuhulog na ako sayo naman kasi Unggoy ka ba. Lyrics get the lyrics and watch the video. Repeat Chorus Pano mangyari ngayong akoy di mo pansin.

Ewan ko bakit mahal kita. Capo on 1st fret intro g-d-em-c verse g d kung may taong dapat na mahalin em c ay walang iba kung di ikaw am c d wala di bang makakapigil pa sa akin g d binuhay mong muli ang takbo em c at. Mahal Na Kita Talaga lyrics.

Weve got it right We go na na na na Na na na na Na na na na Na na na na Ski Skład - Na co nas stać lyrics Skład WNB taa Zjednoczona Polska R-A-P dla swojaków.


Lorenzo Dianne Mahal Na Kita Talaga Fmv Teamlodi Los Bastardos Youtube


LihatTutupKomentar