Hindi Kita Pababayaan Bible Verse

Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo. Mangagkasiya kayo sa inyong tinatangkilik.


Pin On Blingee

Ano pat ating masasabi ng buong tapang Ang Panginoon ang aking katulong.

Hindi kita pababayaan bible verse. Ngunit maaasahan natin ang pangako ng Dios na hindi niya tayo pababayaang subukin ng higit pa sa ating makakaya. Mga Hebreo 135-6 RTPV05. 1 mamalagi nawa ang pagibig sa mga kapatid.

Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutul Magandang Balita Biblia 2005 MBB05 I-download Ang Bible App Ngayon. Joshua 15 - Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay. Mangilag kayo sa pagibig sa salapi.

At ang Panginoon ay siyang nagpapauna sa iyo. Naway alalahanin natin palagi ang Kanyang pangako. Mangagkasiya kayo sa inyong tinatangkilik.

Hindi kita iiwan ni hindi pababayaan man. Ano ang magagawa sa akin ng tao. At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo.

Sapagkat sa pamamagitan nito ang ibay walang malay na nakapagpapatuloy ng mga anghel. Ang Salita ng Diyos SND. Walang makatatayong sinomang tao sa harap mo sa lahat ng mga araw ng iyong buhay.

Ikaw ay huwag matatakot ni manglulupaypay. Kung paanong akoy suma kay Moises ay gayon ako sasa iyo. Hebreo 135 Ang Salita ng Diyos SND 5 Ang pamumuhay ninyo ay dapat walang pag-ibig sa salapi.

Ang Dating Biblia 1905. Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Hindi kita iiwan ni pababayaan 10 Taglay ang buong lakas ng aking kaluluwa pinatototohanan ko na ang Diyos ay buhay at mahal Niya tayo na ang Kanyang Bugtong na Anak ay nabuhay at namatay para sa atin at na ang ebanghelyo ni Jesucristo ang tumatagos na liwanag na kumikinang sa kadiliman ng ating buhay.

Heb 135 Umiwas kayo sa pag-ibig sa salapi at kayoy masiyahan na kung anong mayroon kayo sapagkat sinabi niya Sa anumang paraan ay hindi kita iiwan o p. Ang Dating Biblia 1905. Mga Hebreo 135 - Mangilag kayo sa pagibig sa salapi.

He will be with you He will not fail you or forsake you. Sapagkat siya rin ang nagsabi Sa anomang paraan ay hindi kita papagkukulangin sa anomang paraan ni hindi kita pababayaan. Hebrews 135 Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man.

Mga Hebreo 135-6 TLAB. Ang mga tinatampalasan na gaya ng kayo naman ay. Ano pat ating masasabi ng buong tapang Ang Panginoon ang aking katulong.

Masiyahan na kayo sa mga bagay na taglay ninyo sapagkat sinabi ng Diyos. Sasamahan kita gaya ng pagpatnubay ko kay Moises. Hindi ka niya iiwan o pababayaan man.

1 Corinto 1013 Walang pagsubok na dumarating sa inyo na hindi naranasan ng ibang tao. Hindi ko pa sila nadadala sa lugar na ibibigay ko sa kanila ay alam ko na ang kanilang binabalak. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita.

Mangagkasiya kayo sa inyong tinatangkilik. At masiyahan na kayo sa anumang nasa inyo. Hindi kita iiwan ni pababayaan kita.

23 Itinalaga ni Yahweh si Josue na anak ni Nun. Deuteronomio 316 Kayoy magpakalakas at magpakatapang huwag kayong matakot ni mangilabot sa kanila. Sapagkat siya rin ang nagsabi Sa anomang paraan ay hindi kita papagkukulangin sa anomang paraan ni hindi kita pababayaan.

Makakagapi sa iyo habang ikaw ay nabubuhay. Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Enjoy To listen to the full track.

Kaya huwag kang matakot ni. Pangungunahan ka ng PANGINOON at sasamahan ka niya. Kailanman ay hindi kita iiwan at kailanman ay.

Mangilag kayo sa pagibig sa salapi. Siyay sasa iyo hindi ka niya iiwan ni pababayaan ka. Anong magagawa sa akin ng tao.

Anong magagawa sa akin ng tao. 3 alalahanin ninyo ang mga may tanikala gaya ng kayoy nangagagapos na kasama nila. Kayat buong tapang nating masasabi Ang Panginoon ang tumutulong sa akin hindi ako matatakot.

- Hebreo 135 Yan talaga yung pangako ni Lord na hindi napapako. 22 Nang araw ring iyon sinulat niya ang isang awit at itinuro ito sa mga Israelita. Kung nagtitiwala ka sa Dios matutupad yan Hindi kita pababayaan hindi kita pagkukulangin Hebreo 135.

Hebrews 135 - 6. Sapagkat siya rin ang nagsabi Sa anomang paraan ay hindi kita papagkukulangin sa anomang paraan ni hindi kita pababayaan. New American Standard Bible The LORD is the one who goes ahead of you.

Sapagkat sinabi ng Diyos Hindi kita iiwan ni pababayaan man. Sapagkat ang Panginoon mong Dios ay siyang yumayaong kasama mo. Huwag kayong magmukhang pera.

Hit up my Soundclick Channel search for DIKITA PABABAYAAN 2011 - Raija LordGlen Impaktita. Mga Hebreo 135-8 Huwag kayong magmukhang pera. 2 huwag ninyong limutin ang pagpapakita ng pagibig sa mga taga ibang lupa.


Pin On Msnp


LihatTutupKomentar