Ang Katotohanan Ay Mahal Parin Kita

Mahal pa rin kita. Mauubos din ang pagmamahal.


Angeline Quinto Hindi Ko Kaya Lyrics Genius Lyrics

Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Repeat II stanza Chorus.

Ang katotohanan ay mahal parin kita. Bawat araw na magdaraan. Mahal parin kita kahit anong mangyari ----- Fact 1. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin.

Hindi ko alam kung anong meron ka bakit hindi ka magawang pakawalan ng puso kong tanga. Siguro ay iiyak ka. Mahal pa rin kita.

It was already late at nightGusto ko lng ang song na ito. Sanay hindi tayo nagkalayo. Ang maikling buod ay naglalayong makatulong sa mga mambabasa o may-akda upang lubos na maunawaan ang diwa o tema ng isang seleksyon o isang akda at maisulat ang pangunahing kaisipan ng isang akda upang higit na minitindihan.

Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Repeat II stanza Chorus. Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Kahit na tila ikaw ay batang musmos Na hindi batid ang aking ikinikilos Asahan mo parin na ang pasensya koy di mauubos Dahil ikaw lang naman ang nagpapasaya sakin nang lubos.

Ang katotohanan sa likod ng kasabihang. Pilitin ko man akoy nasasaktan. Pano ang gagawin ko.

Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan Paano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lulumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man ako ay nasasaktan Ang. 99 ng mga lalaki sa kalye ay. Nasanay na sa piling mo.

Hindi ko kaya ang limutin kita. Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Pano ang gagawin ko. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang.

Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan. Nasanay nasa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan.

Paalam na mahal Mahal pa rin talaga kita Pero ako ay bibitaw na Haharap na. Yun yung saya na di ko makita sa iba hanggang ngayon mahal pa rin kita. Kaya dapat na ako magising sa katotohanan Na wala na tayo Na hindi na pwede maging tayo ulit At masaya ka na na wala na ako.

Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita. Pano ang gagawin ko. Yung kasiyahan na nakita at naramdaman ko sayo.

II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan. Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan.

Angeline QuintoKanta lang po ako ng iilang awitin bago matulog. Lahat iyon ay handang gawin sapagkat hindi kita kayang tiisin. Ang katotohanan ay mahal parin kita.

Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan IV Pano ang gagawin ko Nasanay nasa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Pano ang gagawin ko. Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Repeat II.

Ay nag-iisa t tunay na para lang sayo. Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Na ikaw ay hindi na akin Pano ang gagawin ko.

Ang katotohanan ay mahal parin kita. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay. Ang title ng kanta na to ay MAHAL PARIN KITA Saktong-sakto sayo yan bitter ka eh Please LIKE SHARE SUBSCRIBE.

Hindi ko alam bakit sa kabila ng pait at sakit ikaw parin ang gusto ng puso ko. Masdan mo lumuluha ang aking mga mata. Nasanay nasa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan.

Sanay malaman pag-ibig na inalay ko. Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy. Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin Pano ang gagawin ko.

Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Mahal pa rin kita Pero kailangan ko nang bumitaw Sa kamay mo na matagal na nakabitaw sa akin Kung mahal mo parin ako edi sana tayo pa ngayon. Kahit nagmumukha na kong TANGA mahal pa rin kita.

Ang synopsis ay maaaring mabuo sa panamagitan ng paggawa ng isa higit pang talata na binubuo ng mga pangungusap. Sa paglubog ng araw at pag-usbong ng buwan Makaka asa kang ikaw parin ang laman ng pusot isipan Dahil kahit ano. Ang katotohanan ay mahal parin kita.

Pano ang gagawin ko. Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay dinggin. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.



LihatTutupKomentar