Hindi Kita Mapipilit Kung Ayaw Mo

Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong. Wag mo akong isipin bahala ka.


Kung Ayaw Mo Huwag Mo Song Lyrics And Music By Rivermaya Arranged By Glitchxd On Smule Social Singing App

Ma ei sunni sind kui ma sulle ei meeldi.

Hindi kita mapipilit kung ayaw mo. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At me-katok pa yatang doorbell nyo Magtatatlong oras nako rito. Subscribe to MYX Philippines Channel herehttpbitlyMYXPhilippines. Damn he messed up again.

Chorus A-AM7 D Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Dm A-AM7 D-Dm Huwag mo akong isipin bahala naka. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Wag mo akong isipin Bahala na Hindi kita mapipigil. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong.

Create and get 5 IQ. Wag mo akong isipin bahala ka. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong.

Maisip mo akot biglang ma-miss. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At me-katok pa yatang doorbell nyo Magtatatlong oras nako rito hello Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong.

Magtatatlong oras nako rito. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo. Tawagan mo nalang si Yixing sabi nito bago tuluyang iwan si Junmyeon.

Nakaalis nakayo i do not know you i dont dislike you. Hindi kita mapipigil kung balak mong. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo.

Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At me-katok pa yatang doorbell nyo Magtatatlong oras nako rito. Hindi kita mapipigil kung balak mong. Verse 2 Pwes.

Hindi kita mapipilit kung ayaw mo. Hindi kita mapipilit kung. 195 views 2 likes 1 loves 0 comments 2 shares Facebook Watch Videos from Mark and Friends.

Instrumental A EG Dmaj7sus2 Dm 2x Chorus A EG Dmaj7sus2. Human translations with examples. Tinignan ni Junmyeon ang.

A EG Dmaj7sus2 Dm. IV of Spades gives their own twist on Rivermayas 1997 song Kung Ayaw Mo Huwag Mo. ARKIE reycalp jskwakror Tashira333babeees25 dadOjuliuscaesarquizo HADUKEEEN123 heyitsmeloyd.

A-AM7 D-Dm Hindi kita mapipigil kung balak mong A-AM7 D - Eb-F Akoy iwanang nag-iisa Verse 2 do chord pattern of Verse 1 Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At may katok pa yatang doorbell niyo Magtatatlong oras. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At me-katok pa yatang doorbell nyo Magtatatlong oras nako rito. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo0045 Wag mo akong isipin bahala ka0054 Hindi kita mapipigil kung balak mong0102 Akoy iwanang nag-iisa0119 Pwes walkathon ako patungo riyan0124 Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo0134 At me-katok pa yatang doorbell nyo0141 Magtatatlong oras nako rito hello 0149 Hindi kita mapipilit kung ayaw mo0155.

Kung Ayaw Mo Wag Mo Cover by Mark and Friends San Sebastian College Recoletos de Cavite BRAVE basterave. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Kung ayomo wag Kung ayomo wag Kung ayomo kung ayaw mo huwag mo. Watch popular content from the following creators.

A AG D-Dm Hindi kita mapipigil kung balak mong A AG D-F Akoy iwanang nag-iisa do chord pattern of stanza1 Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At may katok pa yatang doorbell niyo Magtatatlong oras nako dito hello. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong. Wag mo akong isipin bahala ka.

Verse 1 G Hari ng dedmahan ang G Teleponong apat na Bb Bbm Magdamag nang di umiimik G Kung di ka tatawagan G May pag-asa kayang Bb Bbm G Maisip mo akot biglang ma-miss Chorus A Cm D Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Dm A Cm D Dm Wag mo akong isipin bahala ka A Cm D Dm Hindi kita mapipigil kung balak mong A. Kung Ayaw Mo Huwag Mo Lyrics Hari ng dedmahan ang Teleponong apat na Magdamag ng di umiimik Kung di ka tatawagan May pag-asa kayang Maisip mo akot biglang ma-miss Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa. Chorus Hindi kita mapipilit kung ayaw mo.

Hindi kita mapipigil kung balak mong. Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo. Wala ang ingay mula sa living room at dining area nila na araw-araw na nakasanayan na ni Junmyeon na marinig tuwing umaga.

Hindi kita pipilitin kung ayaw mo sa akin. Discover short videos related to hindi kita mapipilit kung ayaw mo on TikTok. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At me-katok pa yatang doorbell nyo Magtatatlong oras nako rito.

Submit lyrics correction 55k Like. Kung ayaw mo wag mo. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At me-katok pa yatang doorbell nyo Magtatatlong oras nako rito.

Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Wag mo akong isipin Bahala na Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At me-katok pa yatang doorbell nyo Magtatatlong oras na ko dito hello. Hindi kita mapipilit kung balak mong akoy iwanan mag-isa. At me-katok pa yatang doorbell nyo.

Contextual translation of hindi na ba kita mapipilit into English. Pwes walkathon ako patungo riyan. A EG Dmaj7sus2 Dm.

Way to go Junmyeon. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong Akoy iwanang nag-iisa Pwes walkathon ako patungo riyan Isosoli ko lang lahat ng mga sulat mo At me-katok pa yatang doorbell nyo Magtatatlong oras nako rito. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo wag mo akong isipin bahala ka Hindi kita mapipigil kung balak mong.

Explore the latest videos from hashtags. Hindi kita mapipilit kung ayaw mo Dm A AG D Dm Huwag mo akong isipin bahala naka. Kung ayomo wag Kung ayomo wag Kung ayomo kung ayaw mo huwag mo.


Kung Ayaw Mo Wag Mo Angry Baby Meme Generator


LihatTutupKomentar