Di Ko Kaya Na Limutin Kita

Letra di ko kayang limutin kita masdan mo lumuha todas las canciones con letra di ko kayang limutin kita masdan mo lumuha letras o con di ko kayang limutin kita masdan mo lumuha en el titulo canciones de di ko kayang limutin kita masdan mo lumuha. Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin.


Raconteur Poet Soc On Twitter Supladongbolpen Aldub Macho Coffeedevil28 Fluffybmax Isifabria Kesokesoist Masobebes Aurorabmunchkin Imcr8d4u Irmaroxas3 Kanoshikita45 Princessyelena Bahbols Itsme Cruisader Elusive Unicorn Leynmariean

II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.

Di ko kaya na limutin kita. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan Pano ang gagawin ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.

Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang. Pano ang gagawin ko. Hindi Ko Kaya LyricsAngeline QuintoI Mag mula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin.

II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy. Magpaparaya na ako dahil hindi ako gusto ng mahal ko Sinubukang habulin ka akala koy magagawa Pero bakit ganun pinagpalit ako Sa tropa ko Harap-harapang niloko ginago mo ang tulad ko Sana malimot na kita Ako ay lumuha dahil di ko kaya na limutin ka at iwan ka Dahil ikaw lang talaga Ako y nagmahal ng todo pero akoy niloko sana ngayon ay mahalin at wag mong.

Chorus G GB Am GEm7 Hindi ko kaya ang limutin kita F CE Dm G Masdan mo lumuluha ang aking mga mata C GB Am GEm7 Pilitin ko man akoy nasasaktan F CE G7susD G7 Intro Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Sana malimot na kita Ako ay lumuha dahil di ko kaya na lumutin ka at iwan ka Dahil ikaw lang talaga Ako y nagmahal ng todo pero akoy niloko sana ngayon ay mahalin at wag mong lokohin plz yung bago mo. Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay.

Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita. Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan Paano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Hindi Ko Kaya Key BB Intro. Magpaparaya na ako dahil hindi ako gusto ng mahal ko sinubukang habulin ka akala koy magagawa pero bakit ganun pinagpalit ako sa tropa ko harap-harapang niloko ginago mo ang tulad ko sana malimot na kita ako ay lumuha dahil di ko kaya na limutin ka at iwan ka dahil ikaw lang talaga ako y nagmahal ng todo pero akoy niloko sana ngayon ay. Hindi Ko Kaya.

F G7sus C-GB Nasanay na sa piling mo Am Em Am7 Sanay hindi tayo nagkalayo D7 G7sus-G7 Sanay naririnig mo. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lulumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man ako ay nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay dinggin. Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan.

Di ko kaya ang limutin kita Sinisigaw nitong damdamin Mahal pa rin kita Kahit na anong gawin Nalulungkot pa rin itong damdamin Sanay magbalik ka na sakin At sana ay maulit pang muli Mga saglit na kay ganda Nang tayo ay magkasama Sa isip koy laging naron ang yong mukha Dahil di ko kaya ang limutin ka Hanggang ngayoy aaminin Mahal pa rin kita. Sa pagpatak ng mga aking luha na iniingat-ingatan ko Pagsasama natin parang di na makakalayo. Nasanay nasa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.

Ronaldo Gabumpa suggested changes to these lyrics. Hindi ko kaya ang. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man ako.

II Ngunit pano nga ba ang pag-ibig moý magbabalik Batid ko na nasaktan kita ng labis At sinabi ko sa ýo na kaya kong limutin ka Bakit ngayoý hinahanap kita. Hindi ko kaya ang. II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.

Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin. Sanay magbalik ka na sakin At sana ay maulit pang muli Mga saglit na kay ganda Nang tayo ay magkasama Sa isip koy laging naron ang yong mukha Dahil di ko kaya ang limutin ka Hanggang ngayoy aaminin Mahal pa rin kita Di ko kaya ang limutin kita Sinisigaw nitong damdamin Mahal pa rin kita Dahil di ko kaya ang limutin ka Hanggang ngayoy aaminin. Harap-harapang niloko ginago mo ang tulad ko Sana malimot na kita chorus Ako ay lumuha dahil di ko kaya na limutin ka at iwan ka Dahil ikaw lang talaga Ako y nagmahal ng todo pero akoy niloko sana ngayon ay mahalin at wag mong lokohin please yung bago mo.

Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan IV Pano ang gagawin ko Nasanay nasa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Na ikaw ay hindi na akin. Di Ko Na Kaya From The Start Until Now - Carmela Cuneta.

II Pano ang gagawin ko. F CE D7 G G C Em7 Mayron akong gustong malaman Dm7 G Kung tunay ba ang yong pagmamahal C Em7 Dahil minsan akoy iniwan na Dm7 G Nang di ko alam ang dahilan Refrain Am Em7 Talagang ganyan pusoy di maintindihan Dm Dm7C G. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin. Ikaw pa rin ang nais ko. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Pano ang gagawin ko.

Sa pagpatak ng aking luha na iniingat-ingatan ko Pagsasama natin parang di na makakalayo Ang pagitan ng damdamin natin sa isat-isa. Adlib Eb - Cm - Fm - Bb - Eb - Cm - Dm7 - G - Chorus x3 C Am 7 Dm G Kahit sino bastat mahal ako C Am 7 Dm G Kahit sino bastat kasama ko F CF Sanay di ako nagkamali Dm CE Nang iibigin.


Aysha Noor Ofw Home Facebook


LihatTutupKomentar