Di Kita Mamimiss Kamikazee

Kamikazee Halik Lyrics Kumupas na Lambing sa yong mga mata Nagtataka kung bakit yakap moy di na nadarama May mali ba akong nagawa. Chorus Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kailan ito matitiis Outro Ngayon ko lang natutunan.


Kamikazee Halik Lyrics Youtube

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Di kita mamimiss kamikazee. Ikay biglang natauhan umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss hanggang kailan ito. Halik Kamikazee Chords and Lyrics for Guitar. Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga.

F Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam E Ang sabi ko hindi kita mamimiss F Hanggang kelan ito matitiis Bm Ikay biglang natauhan F Umalis kaagad ng wala man. Parang hindi ka na masaya ikay biglang natauhan umalis kaagad ng hindi nagpapaalam ang sabi ko hindi kita mamimiss hanggang kelan ito matitiis ikay biglang natauhan umalis kaagad ng wala man lang paalam pag nawala doon lang mamimiss hanggang kelan ito matitiis alam ko na magaling lang ako sa umpisa umasa ka pa saakin mga pangakong nauwi. Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga.

F bm parang hindi ka na masaya chorus bm ikay biglang natauhan f umalis kaagad ng hindi nagpapaalam e ang sabi ko hindi kita mamimiss f hanggang kelan ito matitiis bm ikay biglang natauhan f umalis kaagad ng wala man lang paalam e pag nawala doon lang mamimiss f bm hanggang kelan ito matitiis 2nd verse bm alam ko na f magaling lang ako sa. Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kailan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kailan ito matitiis Alam ko na magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa sa akin mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga. Kumupas naLambing sa yong mga mataNagtataka k.

Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kailan ito matitiis. F Bm Parang hindi ka na masaya CHORUS Bm Ikay biglang natauhan F Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam E Ang sabi ko hindi kita mamimiss F Hanggang kelan ito matitiis Bm Ikay biglang natauhan F Umalis kaagad ng wala man lang paalam E Pag nawala doon lang mamimiss F Bm Hanggang kelan ito matitiis 2ND VERSE Bm Alam ko na F Magaling lang ako sa umpisa E. Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kailan ito matitiis.

Parang hindi ka na masaya Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis. Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Alam ko na Magaling lang ako sa umpisa Umasa ka pa saakin Mga pangakong nauwi lang sa wala Nasayang lang ang iyong pagtitiyaga Wala ka nga pala At puro lang ako salita. Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita E Bakit kaya.

Bm Bm F E F VERSE palm mute dito Bm Kumupas na F Lambing sa yong mga mata E F Nagtataka kung bakit yakap moy di na nadarama Bm F May mali ba akong nagawa. Kamikazee- Halik Ikay biglang natauhan umalis kaagad ng hindi nagpapaalam ang sabi ko hindi kita mamimiss hanggang kelan ito matitiis Produced. Ap moy di na nadarama Bm May mali ba akong nagawa.

Read Halik - Kamikazee from the story Song Lyrics by Hneybee Honey Laine Arquillano with 366 reads. Umalis kaagad ng hin di nagpapaalam E Ang sabi ko hindi kita mamimiss F Hanggang kelan ito matitiis Bm Ikay biglang natauhan F Umalis kaagad. Tila n F ag-iba ang mga kilos mo at.

F bm parang hindi ka na masaya chorus bm ikay biglang natauhan f umalis kaagad ng hin di nagpapaalam e ang sabi ko hindi kita mamimiss f hanggang kelan ito matitiis bm ikay biglang natauhan. Ang sabi ko hindi kita mamimiss hanggang kailan ito matitiis. Kumupas na lambing sa iyong mga mata Nagtataka kung bakit yakap moy di na nadarama May mali ba akong nagawa Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita Bakit kaya Parang hindi ka na masaya Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kailan ito matitiis.

Well hindi ako ang nag-edit sa video na ito. F Bm Parang hindi ka na masaya. Jim Pajenago Intro B E B F Gm E B F x2 E Verse B Kumupas na F Gm Lambing sa yong mga mata E F Gm Nagtataka kung bakit yakap moy di na nadarama B F Gm May mali ba akong.

F bm parang hindi ka na masaya chorus bm ikay biglang natauhan f umalis kaagad ng hin di nagpapaalam e ang sabi ko hindi kita mamimiss f hanggang. Lyrics of HALIK by Kamikazee. Chorus Ikay biglang natauhan Umalis kaagad nang hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kailan ito matitiis.

Mamimiss Kita - Father and SonAnyway bakit MAMIMIS KITA ang title ng kantang ito sa video nito. Ngayon ko lang natutunan Nasubukang mabuhay ng para bang may kulang Pag nawala doon lang mamimiss Paalam sa halik mong matamis. Umalis kaagad ng wala man lang paalam Pag nawala doon lang mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ikay biglang natauhan Umalis kaagad ng hindi nagpapaalam Ang sabi ko hindi kita mamimiss Hanggang kelan ito matitiis Ngayon ko lang natutunan Nasubukang mabuhay ng para bang may kulang Pag nawala doon lang mamimiss Paalam sa halik mong matamis.

Tila nag-iba ang mga kilos mo at salita Bakit kaya.


Halik Kamikazee Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar