Mahal Kita Oh Aking Ama

Anyone can find this group. Nagsisisi na hinayaang magkawalay pa.


Aking Ama Pijd Songs Youtube Ama

Share your videos with friends family and the world.

Mahal kita oh aking ama. Chorus kung may pagkakataon na mayakap sya at masabi ko na mahal kita ama awiting to ay alay ko sayo mahal na mahal. Nanghihinayang na di ko nasabing MAHAL na MAHAL kita. Awiting to ay alay ko sayo.

Salamat ama sa iyong walang sawang patnubay Patnubay na sa akiy humuhubog at nagpapatibay Salamat sa iyo na sa akiy nagbigay buhay Ama nais kong malaman mo na minamahal kitang tunay. Mahal kita oh aking ama 76K views 2K likes 19K loves 69 comments 111 shares Facebook Watch Videos from Bakla Ng Taon. October 12 2018 Ang pinaka mlungkot n nangyari sa buhay ko ay ang nawala k sa amin amaMhl n mhl k nmi di knmin mkkalimutanWE LOVU U SO MUCH.

His brave men of the ages he fights enemies and not afraid of the consequences. Mahal Kita Aking Ama ni RomeoEstocado. AKING AMA tagalog of dance with my fatherBY LIL COLI IntroA E Fm D Verse A E Nung akoy bata pa Fm D A Nang iwan ako ng aking ama E Matay lumuluha na lumuluha ang mata Fm D A Di kaya ni nanay ng iwan nya E Sakin ay may bumulong Fm D A Sabi ni tatay na wag iiyak E Malungkot ako aking ama Chorus A E Kung may pagkakataon na mayakap sya.

Pero ngayon susubukan kong buo-in muli ang sarili ko. Mahal Kita Aking Ama Table of contents. Siguro nga sa paglisan mo nadurog ang puso ko.

I do not own ANY of the soundtrack property and rights credi. Oh cecilia the vamp. I offer this story to my one and only hero who just pass away last October 02 2013.

Oh mamimiss kita mahal na mahal kita Wag ka maglala at ako ay babalik ako sayo sinta Mga pusong luhaan pang di ko maihakbang Nalulungkot ako dahil ikaw aking iiwan Oh kay sayang pagsasama puno ng kulay at sigla Di ko maiwaglit sa isip ko ang kagandahan mo Oh mamimiss kita oh aking sinta mahitap man itong Tanggapin ngunit ako ay aalis Oh mamimiss kita mahal. Ako at si nanay iniisip ka sa panaginip nalang tayo nagkikita kulitan natin dati mga alaala mo nung kasama ka haplos na galing sayo mga payo na tinuro mo di malilimutan aking ama. Nang unang minulat aking mga mata Ni aninoy di man lang nakita Lumaki akong balot ng lungkot May kulang sa pusong may sigalot.

Mahal Kita aking ama Spoken Poetry Simula nung aking pagkabata Ikaw nasa akin tunay na nag alaga Pagmamahal moy sa akin ibinigay Pag ako kaharap moy Pagod mo tila bay nahihimlay Mahal Kong tatay Sakripisyo lahat ibibigay Sakitpagodlahat titiisin para Lang sa akiy maibigay Ang inaasam nya sayong magandang buhay Oh aking amaMahal Kung tatay Salamat sa lahat. Salamat poh Advertisement Advertisement New questions in Filipino. Salamat poh Advertisement Advertisement jlsajonia01 jlsajonia01 Answer.

Listen to discovery playlists featuring Mahal kita aking Ama. Video created with the Socialcam app on iPhone. Mahal na mahal mahal kita o aking ama.

Larawang tangan silbing patunay Na ikaw sakin nagbigay buhay Kayat taon man satin dumaan Akoy makikipagsapalaran. Mahal Kita Aking Ama Short Story. No copyright infringement is intended The music belongs to rightful owners.

We do not have each other all the time give them our love for tomorrow youll never knowNote. Ohaking ama mahal na mahal kita Diko makalimutan ang masaya nating mga ala-ala Salamat sayong pag-alaga at pag-aruga Na hanggang ngayoy hinahanap ko pa. Mahal na mahal mahal kita o aking ama.

Mahal Kita Aking Ama. Noong panahong kolonyal may. Birthday greetings for my father in heaven.

Mahal Kita Aking Ama. Nagpapasalamat ako sa mga ala-alang iniwan mo. Mahal Kita Aking Ama.

C G F Bb Gm Eb Dm A Cm Bbm Am D Em Chords for Mahal Kita O Aking Panginoon with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Oh aking Ama sanay mapatawad pa. Mahal kita oh aking ama.

June 17 2017 Creatives. MAHAL KITA OH AKING AMA Bakla Ng Taon - MAHAL KITA OH AKING AMA. Diko matanggap na wala kana ama.

Mahal Kita Aking Ama. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. His brave men of the ages he fights enemies and not afraid.

Eb Bb Gm F Fm Dm Gb Cm C Am G Chords for Mahal Kita Aking Ama Lyrics with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Di ko na-ipadama na ikay mahalaga. Journey One Last Journey To End Bagong Reading List.

Na mahal kita ama. Only members can see whos in the group and what they post. Ongoing First published Nov 28 2014.

I offer this story to my one and only hero who just pass away last October 02 2013. Nung ikay lumisan Puso koy nalulumbay at nasasaktan Naalala ang ating kulitan Kaya pag-luha koy di mapigilan. TATLONG SALITA WALONG LETRA SA TAGALOG MAHAL KITA OH AKING AMA.

Kenn John Soltones. Gusto kong ulitin ang masayang ala-ala Pero ang aking sana. Kung may pagkakataon.


Facebook


LihatTutupKomentar