Kita Kita Spoken Poetry

Yung tipong ayoko sana. Written and Performed by.


Pin On Poetry

Nauuna pa ang pagmulat ng aking mga mata.

Kita kita spoken poetry. Maria Daniela Padilla SorioTwitter. BACK TO HOME PAGE. Presentation during senior scouts night 2018Provincial jamboree Leon iloilo.

Ngunit nagdurugo ka na. Gusto kita spoken poetry by Crissel Famorcan - Hello Poetry Apr 2017 Gusto kita spoken poetry May isang bagay na nais kong sabihin May mga salita akong nais na bawiin Di ko alam kung dapat ko pa bang banggitin Pero kahit saglit ako sanay iyong dinggin Naaalala mo pa ba nitong araw na nagdaan. Naaala mo pa ba.

Ang mga pangako natin sa isat isa. Spoken Word Poetry. Ayokong sirain ang nabuong pagmamahalan.

Follow me on social media accounts belowFb. Tanggap parin kita at hinding hindi kita iiwan. Sampung beses mang tayoy buwagin ng tadhana Sampung dahilan man na tayoy magkasala Di ito rason para layuan ka.

Kaysa mag-isip ang kulubot kong utak. At sana Sana ako nalang pero hanggang sana nalang talaga. Salamat sa mga araw na kahit hindi tayo Naging kampante ako sa piling mo.

Katiting na pag ibig lang para saakin at babalikan kita. Kase wala na wala ng tayo. Isang masakit na salita.

Pero mahal kung dumating naman ang taong para sa akin handa ako. E xamples of spoken word poetry in Tagalog. DOWNLOAD OUR SITE APPLICATION.

Kase hindi kita pinahalagahan. Nag seselos ako sa mga taong malapit sayo. Kaysa sa pagtibok ng puso kong hinahapo na.

Siyam na buhay man na meron ako ikaw at ikaw parin ang mamahalin ko. Wag lang lumabo yung TAYO. Ikaw na kwentong hindi pagsasawaan.

Dahil mahal alam kong ikaw na ang tao para sakin. Teka dapat pa nga ba akong maghintay. Mahal kung dumating man ang araw na mawala ka o makahanap ka nang iba tandaan mo lang na nandito lang ako lagi pag kailangan mo ako.

Na naging dahilan kung bat ako lumuha. SEND YOUR OWN NOW TO BE PUBLISH HERE. Isang tula mula sa akin ang iyong napakinggan.

Please use earphonesheadset for better listening experienceWritten by Ermie Kate DeseoPerformed by Ermie Kate Deseo Ceejay Taño-anProduced by The Potte. PINAPALAYA NA KITA KASI MAHAAL KITA BY. Kapag sinabi kong Mahal Kita ang ibig kong sabihin masaya ako dahil Mahal gaano man kahaba ang araw uuwi ako sa yo.

LIGEROBakit ba kasi ganitoKung sino pa ang taong mahal moIyon pa ang taong kaya kang saktan n. KITA KITA KITA KITA. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Naaalala ko pa noon nung nangako tayo sa isat isa. Ikaw na hantungang inaasam. Like and Share FilipinoSpokenWord mark ravina.

Kita Kita Spoken Word Poetry By. Hindi sapat ang mahal lang kita Lalo na kung may mahal ka namang iba. At noon una nating pagkikita Hindi ko akalain na magiging ganito ka kahalaga.

September 8 2017 KITA KITA. Hanggang kailan ako maghihintay. Spoken Word Poetry 2019.

Broken HeartSpoken Word PoetryLeave a commentNovember 22 2017November 22 20171 Minute. Sa Tuwing nakikita kita. Pagmamahal na nadarama mo mula sa akin sinta.

May kulang sa akin kapag hindi kita nakikita Maging sa paghingay ikaw ay naaalala Pati sa panaginip naroroon ka Ikaw ang dahilan kung bakit ako inspirado At sa pag-aaral ako ay ganado Ikaw ang kumukumpleto sa araw ko Kasi ikaw ang happy pill ko Kayat sana binibini hayaan mo ako Hayaan mo akong gawan ka ng maraming tula. Hindi man ako ang iyong iniisip araw-araw At kahit hindi mo nako kinakamusta at dinadalaw Puso ko kailanmay hindi aayaw Sapagkat kasing init ng pag-ibig ang kumukulong putik na ibinubuga ng Banahaw. Hayaan mong kumbinsihin kita na kakampi rin ako.

Kung alam mo lang kung gano mo napapasaya ang puso Kung alam mo lang na sa bawat ngiti mo. Ang mga paghihirap at pagtitiis koy hindi uubra Hanggat hindi mo nakikita ang tunay kong halaga. Damdamin koy di maipinta.

Lumabo na lahat kahit mga mata ko. Hahanapin mo pa ba ako. Dahil kung minsan mas nauuna pa ang dila kong pumutak.

Ikaw ang sandali na parating inaalala. Dadating ka pa ba. Yung taong kukumpleto sa bawat araw ng buhay ko.

Nicole Raña Anne Brutton and Mark RavinaBackground Music. Hindi magiging sakto ang aking pwersa Hanggat hindi mo nasusuklian ang pagmamahal na iyong nadarama. Sana Puro sana ang hiling at Bakit ang tanong.

Read MINAHAL KITA BINALEWALA MO from the story Spoken Poetry by My_Girlisaeunji123 Nightmare with 809 reads. Natagpuan kita sa pagitan ng mahal kita at ng minahal kita. Hindi ko alam kung magiging masaya ako.

O ako na ang hahanap sayo. Gusto rin kitang ipaglaban. Two Less Lonely People in the World - Acoustic.

O malulungkot nalang dahil magisa nalang ako. Na hindi tayo maghihiwalay Oo alam kong ako ang may kasalan. Pag sinabi kong mahal kita akin kana.

Naririto parin ako Nag hihintay sa pag dating mo. Handa akong punasan ang bawat butil ng luha na papatak o aagos sa iyong mata ng dahil sa kanya. Kaso yun lang ang paraan para mapasaya ka.

Ikaw ang kailangan kong paghinga. Oo magisa nalang akong nagdiriwang ng special na araw na to. GO TO MOBILE VERSIONSITEmaybe faster Tag.

Patawad dahil kung minsan. Miss na kita spoken poetry Miss kita Oo miss kita Sabik na sabik ako saiyo Sa mga yakap at haplos mo Sa bawat tinig na sinasambit mo Ang ngalan ko Miss kita Kahit noon pa miss kita Diko pwedeng sabihin kasi ayoko na Ayoko na na laging ako yung nag iisip Yung laging ako yung nagsasabi ng gagawin mo.


Tagalog Cheezy Poem Tattoosonneck Tagalog Love Quotes Tagalog Hugot Quotes Tagalog


LihatTutupKomentar