Ihahatid Kita Kung Saan Ka Magiging Masaya

So I will bring you there. Kung saan ka magiging masayaihahatid kita -thejuans.


Bmati Ik One Shot Bmati Ik Page 3 Wattpad

Ihahatid kita kung saan ka magiging masaya Kahit na hindi ako ang kasama IHAHATID KITA.

Ihahatid kita kung saan ka magiging masaya. Hintay Ihahatid na kita Sa lugar kung saan ka magiging masaya. Ihahatid kita Kung mayroon akong natutunan Sa dami ng ating pinag-awayan Yan ay wala akong dapat patunayan Ihahatid kita Naisip ko rin namang umalis na ng tuluyan Pero hindi tamang ikaw ay. Ihahatid kita Don sa lugar kung saan ka magiging masaya Kahit na hindi ako ang kasama ihahatid kita Walang mangungulit wala nang magagalit Huwag kang mag-alala ihahatid kita Binigay lahat ng makakaya Pag-ibig na tapat mula nung una Ngunit lahat ito sa yoy kulang pa Kaya ihahatid kita Naisip ko rin namang umalis na ng tuluyan.

Hatid Sa pagitan ng simulat katapusan Matagal ko. Original sound - user9818447642647. Salamat sa ala ala.

Ihahatid na kita sa kanya Matagal na nga pala At pag mamay ari ka na niya Kayat heto ang huling habilin ko sa kaniya ka na. TikTok video from K keysyang. Ihahatid Kita Kung Saan Ka Magiging Masaya.

Even though Im not part of it Ill take you there. Binigay lahat ng makakaya Pag-ibig na tapat mula nung una Ngunit lahat ito sa yoy kulang pa Kaya ihahatid kita. Ihahatid kita Kung Saan ka ma magiging masaya.

Naisip ko rin namang umalis na ng tuluyan. F Gm Huwag kang mag-alala. Don sa lugar kung saan ka magiging masaya Kahit na hindi ako ang kasama ihahatid kita Walang mangungulit wala nang magagalit Huwag kang mag-alala ihahatid kita.

Ihahatid kita sa lugar kung saan ka magiging masaya httpsyoutubekInJHBVeOWs. Original sound - user9818447642647. Walang mangungulit wala nang magagalit Huwag kang mag-alala Ihahatid kita.

Gm B Ihahatid kita Pre-Chorus E F Naisip ko rin namang umalis na ng tuluyan. View Hatid kitaaaaaa kung saan ka magiging masayadocx from CTED 999 at Bicol College in Daraga Albay. Ihahatid kita kung saan ka magiging masaya.

385 Likes 9 Comments. Pain gains lessonAnd lesson gained memories. E Walang mangungulit wala nang magagalit.

See youu again soon. Don sa lugar kung saan ka magiging masaya. Ihahatid kita kung saan ka magiging Masaya.

Dun sa lugar kung saan ka magiging masaya Kahit na hindi ako ang kasama Ihahatid kita. There is no strumming pattern for this song yet. E Kung saan ka magiging masaya.

Gm B E Pero hindi tamang ikaw ay iwanan ng walang paalam. Tik_tok tiktokphilippines foryou foryourpage fyp. Intro E F Gm B Verse 1 E F Sa pagitan ng simulat katapusan Gm B Matagal ko nang pinag-iisipan E F Bago mo ako tuluyang iwanan Gm B Ihahatid kita E F Kung mayroon akong natutunan Gm B Sa dami ng ating pinag-awayan E F Yan ay wala akong dapat patunayan.

Ang pambansang Hugotero ng pilipinas. Kahit na hindi ako ang kasama. Naisip ko rin namang umalis na ng tuluyan.

Kahit na hindi ako ang kasama ihahatid kita. The Lyrics for Hatid by The Juans have been translated into 2 languages. Binigay lahat ng makakaya Pag-ibig na tapat mula nung una Ngunit lahat ito sa yoy kulang pa Kaya ihahatid kita.

Create and get 5 IQ. Sa pagitan ng simulat katapusan Matagal ko nang pinag-iisipan Bago mo ako tuluyang iwanan. Part 2 is up.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Naisip ko rin namang umalis na ng tuluyan. Don sa lugar kung saan ka magiging masaya.

Huwag kang mag-alala ihahatid kita The Juans. Gm F Kahit na hindi ako ang kasama.


Tulang Malalim Ihahatid Kita Walang Mangungulit Walang Magagalit Huwag Kang Mag Alala Ihahatid Kita Facebook


LihatTutupKomentar