Mahal Kita Kahit Di Mo Alam

Kung bukas sapat pa ba na mahal ka niya o kung ikaw pa rin ba ang mahal niya Alam Bukas Hanggang. Ma halin dayon pa kita dili ko gusto nimo.


Mahal Na Mahal Kita Quotes Quotesgram

Im accepting Constructive Criticisms.

Mahal kita kahit di mo alam. Mahal Kita Di Mo Lang Alam. Verse 4 Medyo matagal na rin tayong hindi nagkita Bebe Kaya ngayon alam mo ba na miss na miss na kita Syempre At di ka na dapat pang malungkot please ngumiti ka Yeah Sayo ako ay nananabik na Eh baby akoy pauwi na. Mahal kita kahit di mo lang alam Matagal ko nang gustong sabihin to Matagal ko nang gustong aminin sa yo Sandali heto na at sasabihin ko na nga Ngayon na mamaya o baka pwedeng bukas na.

MINAHAL KITA KAHIT DI MO ALAM BY. Intro g d em bm c g am d 2x verse i g d em mahal kita alam mo ba bm c ako ay naririto g am d kahit na akoy iniiwasan mo g d em mahal kita alam mo ba bm c mula nang makilala ka g am d araw at. Sign up for Deezer and listen to Mahal Kita Kahit.

Mahal kita kahit dmo alam San Narciso. Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako. Chorus Mahal kita pero di mo lang alam Mahal kita pero di mo lang ramdam Mahal kita kahit di mo na ako tinitignan Mahal kita pero di mo lang alam Guitar Solo Bridge Ngunit kumukuha lang.

Lagi kayong WELCOME sa page na ito. LIGEROMagkabila man ang mundo nating dalawaPero ang tanging hiling ko lang ay sana alam mo na minahal. Alam mo kahit ganyan ka.

And 90 million more tracks. Mahal kita kahit di mo alam akoy maghihintay magpakailan pa man. Examples translated by humans.

Mahal kita kahit di mo lang alam oh oh woh Matagal ko nang gustong sabihin to Matagal ko nang gustong aminin sa yo Sandali eto na at sasabihin ko na nga Ngayon na mamaya o baka pwedeng bukas na Dahil kumukuha lang ng bwelo Upang sabihin sa iyo Mahal kita pero di mo lang alam. Read Long Long Sweet message 2 Credits to owner. Mahal kita kahit di mo lang alam oh oh woh Matagal ko nang gustong sabihin to Matagal ko nang gustong sabihin to Matagal ko nang gustong aminin sa yo Its been so long since I want to confess it to you Sandali eto na at sasabihin ko na nga Wait here we go and Im gonna say it Ngayon na mamaya o baka pwedeng bukas na.

Please Share this with your friends if you like it. Kahit di mo alam Subukang muli At pagbigyan Ang ating nakaraan Kahit di mo na alam Ipikit mo na ang iyong mata Ang nakaraay limutin na Umaasang di ka na mawawala Sadyang mahirap lang ngumiti ngayon Minahal kita mula noon Ibalik na ang tibok ng puso mo Kulang na ba ang mga ulap Sa langit at buwan Di ka na babalik sa lilim ng ulan Sa bawat saglit. Feel free to comment anything.

Verse d g d g matagal ko nang gustong malaman mo d g d g matagal ko nang itinatago-tago to d g nahihiyang magsalita at umuurong aking dila d g fm g pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin. Ipagpaliban muna natin to Pre-Chorus Em Fm G Dahil kumukuha lang ng tiyempo Em Fm G A Upang sabihin sa iyo Chorus D Bm A G Mahal kita pero di mo lang alam D Bm A G Mahal kita pero di mo lang ramdam D Bm A G Mahal kita kahit di mo na ako tinitignan D Bm A G D Bm A G Mahal kita pero di mo lang alam oh-whoa Verse D G Fm G Matagal ko. NOTE IALAM KO NA NUNG TITLE NG KANTA AYAW KO LANG PALITAN ANG TITLE NITO KSI MARAMI NA NAMAN VIEWS EHthis is my first video hope u like it and dont put bad.

Ay wala na ngang ibang wala na ngang iba Pwedeng pumalit sayo. Grin Department by Flict G. From the story Long Sweet Messages by HiddenbyDarkness hakkdog with 108493 reads.

Nandito ako kahit di pa tayo akoy aasa nalang sa panahon para sa pangarap kong mahal -. MAHAL KITA K LANG BA. Contextual translation of mahal kita kahit alam kong di na ako from Tagalog into Cebuano.

Thank you for watching. Pwede bang bukas na ipagpaliban muna natin to dahil kumukuha lang ng tyempo upang sabihin sa iyo mahal kita pero di mo lang alam mahal kita pero di mo lang ramdam mahal kita kahit di mo na ako tinitignan mahal kita kahit di mo lang alam oh oh woh matagal ko nang gustong sabihin to matagal ko nang gustong aminin sa yo sandali eto na at. Ay mahal parin kita mahal parin kita Alam mo kahit ganyan ka.

Si Mary Grace po kasi lumaha na mahal kita Joy di ko talaga kaya iwan niya ganiyan siya para kay kahit ganiyan ka Joy kahit hindi ka nagsusuklay Joy kahit water yong panty mo grabe ka talaga Joy mahal kita Joy alam mo Joy hanggang dito na lang ang ating pagmamahalan kasi mayron na kong bago nakita ko kasi si Bernadette oh talaga. Kaya wag ka nang magtampo wag ka nang magtampo Lika dito ka sa tabi ko. Miss na miss na kita.


Mahal Kita Pero May Mahal Kang Iba Spoken Poetry Tagalog Youtube


LihatTutupKomentar