Di Kita Pipilitin Song

Musixmatch PRO Top lyrics Community Contribute. Type song title artist or lyrics.


Pin On Free Novels

Para sa akin ebm7 dm7 - g7 kung ikay magiging akin cm7 bbm7 eb9 di ka na muling luluha pa ab9 gm cm7 pangakong di ka lolokohin fm bb ng puso kong nagmamahal verse 2 ebm7 dm7 - g7 kung ako ay.

Di kita pipilitin song. Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin Kung ako ay mamalasin At mayron ka nang ibang mahal Ngunit patuloy ang aking pagibig Magpakailanman repeat chorus Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin Magpakailanman repeat chorus 2x Para sa akin. Intro d cm7 f7 bm d7 g a7 break verse d cm7 f7 kung ikay magiging akin bm d7 di ka na muling luluha pa g fm b7 pangakong di ka lolokohin em em7 a7 ng puso kong nagmamahal d cm7 f7 kung. Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na rin Pangakong ikaw lang ang iibigin Magpakailanman Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan na lang tumibok ang puso mo Para sa akin Kung ako ay mamalasin At mayro.

Di Na Kita Pipilitin Lyrics by Jaywalkers from the custom_album_6459684 album - including song video artist biography translations and more. Minamahal kita pero di ako gago Wala na kong magagawa Kung di ka para sa akin di na kita pipilitin Sawa ng Magmukhang tanga Malilimutan din kita Di na kita pipilitin pa Wala na wala na wala na kong magagawa Di na kita pipilitin Sawa na sawa na sawa na ring umasa pa Di na kita pipilitin pa Wala naman akong napala Di maka wala wooahoaah. Chords for Sitti Navarro - Para sa akin.

Jaywalkers Single 2019 1 songs. Wala na akong magagawa kung di ka para sa akin Di na kita pipilitin Isang dekada na kitang nililigawan hanggang ngayon. Kung ikay magiging akin di ka na muling luluha pa pangakong di ka lolokohin ng puso kong nagmamahal kung ako ay papalarin na akoy iyong mahal na rin pangakong ikaw lang ang iibigin magpakailanman chorus di kita pipilitin sundin mo pang iyong damdamin hayaan nalang tumibok ang puso mo para sa akin kung ako ay mamalasin at mayron ka nang.

Di dahil naduduwag kundi dahil mahal kita. Stream Di kita pipilitin chorus by Nori Love Blu on desktop and mobile. Mangangarap pa rin kahit masakit.

Malaya ka na Malaya. Wala na akong magagawa kung di ka para sa akin Di na kita pipilitin Isang dekada na kitang nililigawan hanggang ngayon Di ko pa rin malaman Nagtatanong walang sagot Kailan kaya maaabot Ang pag-ibig mo Napapagod din ang puso ko Nasasaktan at natututo Wala na akong magagawa kung di ka para sa kin Di na kita pipilitin Bahala ka sa buhay mo Kung di ako ang. Play over 265 million tracks for free on SoundCloud.

Bm Di ka na muling D7 luluha pa Pang G akong di ka lolo Fm kohin B7 Ng Em puso ko Em7 ng nagmam A7 ahal D Cm7-F7 Kung ako ay papalarin Bm Na akoy iyong m D7 ahal na rin G Fm-B7 Pangakong ikaw lang ang. Kung pipilitin pa lalo lang masasaktan. Kung Ayaw Mo Na Sa Akin lyrics Sugarfree Lyrics Kung Ayaw Mo Na Sa Akin Kung ayaw mo na sa akin Di na kita pipilitin Kung buo na ang loob mo Bahala ka na sa buhay mo At di ako desperado Sa walang kapantay na pag-ibig mo Sa mga halik mong walang kasing tamis Tubig ako at ikaw ay langis Kung hindi ka na babalik Araw-araw na akong gigimik.

Official Lyric Video of Di Na Kita Mahal by Silent Sanctuary C2015 Ivory Music Video Inc. Listen to Di Na Kita Pipilitin on Spotify. Hope you will like itPopularized by.

Listen to Di Na Kita Pipilitin on Spotify. Di Na Kita Pipilitin by Jaywalkers Wala na kong magagawa Kung di ka para sa akin di na kita pipilitin Isang dekada na kitang nililigawan Hangang ngayon di ko pa rin malaman Nagtatanong walang sagot Kelan kaya maabot ang pag ibig mo Napapagod din ang puso ko Nasasaktan at natututo Wala na kong magagawa Kung di ka para sa akin di na kita pipilitin Bahala ka sa. Lyrics of PARA SA AKIN by Sitti Navarro.

Kung di pipilitin ang di pa para sakin. Chorus Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan nalang tumibok ang puso mo Para sa akin. Verse 1 Kung ikay magiging akin Di ka na muling luluha pa Pangakong di ka lolokohin Ng puso kong nagmamahal Verse 2 Kung ako ay papalarin Na akoy iyong mahal na.

Kung ikay magiging akin di ka na muling luluha pa pangakong di ka lolokohin ng puso kong nagmamahal kung ako ay papalarin na akoy iyong mahal na rin pangakong ikaw lang ang iibigin magpakaylanman CHORUS. Mahirap nang labanan mga espada ng orasan. Jaywalkers Song 2019.

Sundin mo pang iyong. Mangangarap hanggang sa pagbalik. Isusuko na ang sandata aatras na sa laban.

Di kita pipilitin sundin mo ang iyong damdamin hayaan na lang tumibok ang puso mo para sa akin kung ako ay mamalasin. When you visit any website it may store or retrieve information on your browser mostly in the form of cookies. Di kita pipilitin Di kita pipilitin.

SITTI and MONSTAR88- Copyright Disclaimer under section 107 of the copyright act 1. 1st time to do a mush up cover song. Hindi kita pipigilin Kung ayaw mo sa akin Luha ay di sasayangin Sa piling ng iba ay sasaya Di bale na lang Pag-ibig na itoy di mo mararamdaman Kung ayaw mo sa akin Kung ayaw mo sa akin Di manghihinayang at di ka kawalan Kung ayaw mo sa akin Kung ayaw mo sa akin Kung ayaw mo sa akin Sa iyoy di na lalapit Buhay ay tutuloy pa rin.

Di Na Kita Pipilitin Play Buy and Listen Find information where and how to buy watch play listen Di Na Kita Pipilitin from YouTube Spotify iTunes Google Play Deezer Apple Music Tidal Amazon Music Soundcloud. Chorus Di kita pipilitin Sundin mo pang iyong damdamin Hayaan na lang tumibok ang puso mo Para sa akin Verse 2 Kung ako ay mamalasin At mayron ka nang ibang mahal Ngunit patuloy ang aking. Di Na Kita Pipilitin is well-known Filipino song released on 08 November 2019.

Lyrics and TranslationPara Sa Akin Sitti.


Lo Ki Kagome Prod By Kenai Official Instrumental Bilibili


LihatTutupKomentar