Sinasamba Kita Christian Song

By Pillars Band Verse. Higit sa iyong akalang iniibig lang kita.


Stream Benjamin Angeles Music Listen To Songs Albums Playlists For Free On Soundcloud

Kung anumang dahilay hindi mahalaga.

Sinasamba kita christian song. Pupurihin Ka Itataas Kita Luluwalhatiin Ka Papurit pagsamba. A A Kay buti-buti mo panginoon VERSE 2x Kay buti-buti mo Panginoon Sa lahat ng oras Sa bawat araw Ikay laging tapat kung magmahal Ang iyong awaay Magpawalang-hanggan REF 2x Pinupuri sinasamba kita Dakilang Diyos at Panginoon Tunay ngang ikay walang katulad Tunay ngang ikay di nagbabago Mabuting Diyos na sa akiy nagmamahal. Download Sinasamba Kita song and listen Sinasamba Kita MP3 song offline.

Noong una di kita nakikilala Noong una di kita sinasamba Malayo ang tingin di pinapansin Pangalan Mo man lang kay hirap bang sambitin Verse 2. Sinasamba kita Higit sayong akalang iniibig lang kita Paggalang ko sayoy higit sabuhay kong taglay Wala na yatang papantay Ang buhay may ibibigay ko pa Sinasamba kita Chorus. Minamahal sinasamba Kita Ating ihayag ang ating taos-pusong pagmamahal Sa Diyos na sa atiy nagbigay buhay Minamahal Kita Panginoon Minamahal Kita Sinasamba Kita Sa aking buhay ay Ikaw ang nagbigay kahulugan Minamahal sinasamba Kita Minamahal Kita Minamahal Kita Sinasamba Sinasamba Kita Sa aking buhay ay tanging Ikaw oh Diyos Sa.

Link to Sinasamba Kita chords and lyrics. Listen to Sinasamba Kita MP3 Song by Sharon Cuneta from the Tagalog movie Special Collectors Edition. Sa Diyos MagtitiwalaShould you want the minus one or karaoke version of this song just follow this l.

Original Tagalog Worship songBy The Redeemed BandAlbum. Sinasamba kita Panginoon Dinadakila ang pangalan Mo Mula noon hanggang ngayon Ikaw ang Panginoon Purihin Ka habang panahon. N C F C Ab C F Ab C F F Bbm F Ab C F C Eb C Ab Bbm Ab C F Ab C F F F Bbm F Ab C A D A Bm D G A D G F Bm G A D G F Bm G A D G A F Bm G D A Bm G Bm Em D G A D G Fm D Em A G Fm Bm Em D C A D G A D Bm G D Em A G Fm Bm Em A D G A Bm A G Bm C B E A B E A E.

Sinasamba Kita chords and lyric video by Vineyard Manila. Features Song Lyrics for Sharon Cunetas Sinasamba Kita album. Sa aking buhay ay ikaw ang nag bigay kahulugan.

C - C7sus - C - C7sus C GC Bbm Mina-mahal Kita C F G Sina-samba Kita F G Sa aking buhay ay Ikaw Fm Bbm Ang nagbigay kahulugan F FG C Minamahal sinasamba Kita C - C7sus - C - C7sus C GC Bbm Minamahal Kita C F G Sinasamba Kita F G Sa aking buhay ay Ikaw Fm Bbm Ang nagbigay kahulugan F G C - A7. SINASAMBA KITA by Redeemed Band - COVER. G Em Bm7 C-D G Em Bm7 C-D.

Nang makilala Kita oh aking Ama Ang buhay ko ay biglang nag-iba Nagliwanag ang paningin Sa mabuti Mong layunin Kaya ngayoy wala nang iba akong pupurihin Chorus. Sinasamba Kita free online on Gaana. Sinasamba Kita sa puso.

Christian Song lyrics November 25 2021 at 1145 PM Tanging Kay Hesus Mo Lang Ito MatatagpuanKung bigo ka man aking kaibigan Takbo ng buhay mo ay may kahirapan Mayroong isang nagmamahal sayo Ilapit mo lamang ang puso mo Wag kang mawawalan ng pag-asa Ang kalungkutang nadaramay may lunas pa Liwanag ay sisikat din sa buhay mo. Includes Album Cover Release Year and User Reviews. Wala na yatang papantay ang buhay may ibibigay kopa.

Kung anumang dahilay hindi mahalaga Bastat sinasamba kita di lang pagmamahal ang siyang nadarama Pano maipipinta kulang ang kulay nila Para mailarawan ka sinta. Sinasamba Kita by Redeemed Band. Bilang pag mamahal ang siyang nadarama.

Sinasamba Kita MP3 Song by Rey Valera from the album Opm Hits Of The 80s Vol. Sa aking buhay ay ikaw ang nag bigay kahulugan. Intro d - dbdim - bm - a - g verse 1 d mula sa putik akoy hinango bm nilinis at binago em walang kasing dakila a ang pag-ibig mo verse 2 do chords of verse 1 di ko malilimutan ang iyong.

This is a lyric for Panginoon Minamahal Kita Tagalog Christian song by Papuri Artist feat Arla Fontamillas. Pag galang ko sayoy higit sa buhay kong taglay. Its a Tagalog Christian song that tells us na kahit anomang panahon o sitwasyon walang makakapipigil sa atin na sumamba sa ating Panginoon.

Chorus Sinasamba kita Pinupuri kita Ang pangalan Moy itataas Sinasamba kita Pinupuri kita Dios sa buhay koy dakila Ka Repeat 3rd stanza Refrain 2 Chorus Bridge Alam kong puso koy nakita Mo Hatulan Mo ayon sa pag-ibig Mo Itong buhay ay inaalay ko Ito ang tanging magagawa ko Hooo Repeat Chorus 2x Dios sa buhay koy dakila Ka Sponsored. Sinasamba kita lyrics by pillars band--tagalog christian songverse 1mula sa putik akoy hinangonilinis at binago walang kasi. Sinasamba Kita by Vineyard Manila was written by Randy Cruz.

Sa puso koy Ikaw lamang Maghari magpakailanman Tanging Ikaw lamang Hesus ang paglilingkuran Hanggang sa dulo ng walang hanggan. Listen while you read.


El Shaddai Song Of Praises Chords And Lyrics Ama Sinasamba Kita Facebook


LihatTutupKomentar