Minahal Kita Hindi Lang Dahil Maganda Ka

Minahal Kita - Michael Laygo Intro B-Gm-E-F- Verse B Cm Nang una kang makita alam mo ba sinta F B Ako ay nagalit dahil masungit ka B E Em. B - Gm - E - F - B Cm Nang una kang makita alam mo ba sinta F B Ako ay nagalit dahil masungit ka B E Em Ngunit hindi naglaon nakilala rin kita Cm B Marunong ka rin naman palang tumawa B Cm At nang kitay kausapin akoy nangangamba F B Na baka ikay magalit at umiwas ka sinta B E.


Pin On Dyi

Capo 1 intro d bm g a verse d em nang una kang makita alam mo ba sinta a d ako ay nagalit dahil masungit ka d g gm ngunit hindi naglaon nakilala rin kita em d.

Minahal kita hindi lang dahil maganda ka. Noong una kang makita alam mo ba sinta ako ay nagalit dahil masungit ka ngunit hindi nag laon at nakilala rin kita hindi ka naman pala totoong suplada at ng kitay kausapin akoy nangangamba baka ikay magalit at umiwas ka sinta ngunit akoy namangha dahil sa iyong pinakita marunong ka rin naman palang tumawa minahal kita hindi lang dahil. Minahal kita dahil ito ang sinasabi At sinisigaw ng pusot isip ko. Minsan akoy lumisan akala ko hirang Iyong kalilimutan ang bakas ng suyuan Ngunit aking nalaman buhat sa isang kaibigan Ginagabi ka raw sa ating tagpuan.

Hindi ka naman pala totoong suplada at ng kitay kausapin akoy nangangamba baka ikay magalit at umiwas ka sinta ngunit akoy namangha dahil sa iyong pinakita marunong ka rin naman palang tumawa minahal kita hindi lang dahil maganda ka minahal kita hindi rin dahil mahinhin ka minahal kita lalong hindi dahil mayaman ka minahal kita sa taglay. Minahal kita hindi lang dahil maganda ka Minahal kita hindi rin dahil mahinhin ka Minahal kita lalong hindi dahil mayaman ka Minahal kita sa taglay mong pambihira. Minsan akoy lumisan akala ko hirang Iyong kalilimutan ang bakas ng suyuan Ngunit aking nalaman buhat sa isang kaibigan Ginagabi ka raw sa ating tagpuan.

Minahal Kita Michael Laygo IntroB-Gm-E-F-B CmNang una kang makita alam mo ba sinta F BAko ay nagalit dahil masungit ka B E EmNgunit hindi naglaon nakilala rin kita Cm BMarunong ka rin naman palang tumawa. Minahal kita hindi dahil para sumikat ako. Minahal kita hindi lang dahil maganda ka Minahal kita hindi rin dahil mahinhin ka Minahal kita lalong hindi dahil mayaman ka Minahal kita sa taglay mong pambihira.

At ng kitay kausapin Akoy nangangamba. Minahal kita hindi dahil ito ang uso. Hindi kita mahal maliban sa pag-ibig ko mula sa pag-ibig tungo sa hindi pag-ibig sa iyo mula sa paghihintay hanggang sa hindi paghihintay sa iyo ang puso ko ay gumagalaw mula sa lamig hanggang sa apoy.

Minsan mo lang naman din akong minahal. Minahal Kita Noong una kang makita Alam mo ba sinta. Minahal Kita - Michael Laygo Intro.

Contextual translation of minahal kita hindi lang dahil maganda ka into English. Takot lang akong maging masaya ka sa iba at makalimutan mo kung paano kita napasaya. Minahal kita hindi dahil sa itsura mo O hindi dahil sa anumang meron ka.

Minahal kita dahil MAHAL KITA. Ngunit hindi naglaon nakilala rin kita Hindi ka naman pala totoong suplada. By Ms_Singkit13 BELLAMY with 450 reads.

Minahal kita hindi lang dahil maganda ka Minahal kita hindi rin dahil mahinhin ka Minahal kita lalong hindi dahil mayaman ka Minahal kita sa taglay mong pambihira Minsan akoy lumisan akala ko hirang Iyong kalilimutan ang bakas ng suyuan Ngunit aking nalaman buhat sa isang kaibigan Ginagabi ka raw sa ating tagpuan. From the story HINDI AKO TANGA DAHIL MINAHAL KITA SADYANG MANHID KA LANG DAHIL DI MO NADAMA. Tama na yung minsan mo kong paasahin minsang saktan at minsang paluhain.

Ako ay nagalit dahil masungit ka Ngunit hindi naglaon nakilala rin kita Marunong ka rin naman palang tumawa. I published a song on StarMaker check out my singing nowstarmakerhttpsgoonelinkme2172530114pidshare. Minahal kita hindi rin dahil sa maporma ka Minahal kita lalong hindi dahil mayaman ka Minahal kita sa taglay mong pambihira Minsan akoy lumisan Akala ko hirang Iyong kalilimutan ang bakas ng suyuan Ngunit aking nalaman Buhat sa isang kaibigan Ginagabi ka raw sa ating tagpuan Minahal kita hindi lang dahil sa gwapo ka.

Human translations with examples. By Ms_Singkit13 BELLAMY with 257 reads. Minahal kita dahil akala ko Mahal.

From the story HINDI AKO TANGA DAHIL MINAHAL KITA SADYANG MANHID KA LANG DAHIL DI MO NADAMA. Minahal kita hindi lang dahil maganda ka Minahal kita hindi rin dahil mahinhin ka Minahal kita lalong hindi dahil mayaman ka Minahal kita sa taglay mong pambihira Minsan akoy lumisan akala ko hirang Iyong kalilimutan ang bakas ng suyuan Ngunit aking nalaman buhat sa isang kaibigan Ginagabi ka raw sa ating tagpuan. Minahal kita hindi dahil sa kailangan lang kita.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Na baka ikay magalit at umiwas ka sinta. Mahal kita dahil ikaw lang ang minahal kita labis kong kinasusuklaman at nasusuklam sa iyo yumuko ka at ang sukatan ng pagbabago ng pagmamahal ko sayo ay hindi.

Minahal kita - michael laygo intro b - gm - e - f - verse b cm nang una kang makita alam mo ba sinta f b ako ay nagalit dahil masungit ka b e em ngunit hindi naglaon nakilala rin kita cm. See posts photos and more on Facebook. B-Gm-E-F- B Cm Nang una kang makita alam mo ba sinta F B Ako ay nagalit dahil masungit ka B E Em Ngunit hindi naglaon nakilala rin kita Cm B Marunong ka rin naman palang tumawa B Cm At nang kitay kausapin akoy nangangamba F B Na baka ikay magalit at umiwas ka sinta B E Em Ngunit akoy.

Kundi sayo ako naging masaya梁. Hindi tulad ko minahal kita ng walang katapusan. Minahal Kita - Michael Laygo Intro.


Pinoy Kalokohan Quotes Quotesgram


LihatTutupKomentar