Di Kayang Mag Isa Gusto Kasama Kita

Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sayo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy muling tanggapin Verse 2. Kumabaga e ibabalanse ko ang attitude ko sa nakita kong attitude mo.


Pagbigyang Muli Opm Song Lyrics And Music By Erik Santos Arranged By Opm On Smule Social Singing App

Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sayo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy muling tanggapin Muli ay yong pagbigyan pag-ibig natin sabihin mo sa akin.

Di kayang mag isa gusto kasama kita. Magbalik ka sa kin. Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sa yo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy muling tanggapin Muli ay yong pagbigyan pag-ibig natin Sabihin mo sa akin ang yong gustoy susundin Magtiwalang di sinasadyang maging di tapat sa yo Nakalimot na ako nangyariy di ginusto Ako pa bay kayang yakapin. Di kayang mag isa Gusto kasama kita -queenbitch.

Di ko kayang mag-isa Puso ay pagbigyan Kulang ako kulang ako kung wala ka Nag-iisa sa bawat sandali At tila ba biglang nahati ang aking daigdig Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli Sa puso koy wala kang kapalit Kulang ako kung wala ka Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na ako na lagi kang nariyan Di ko kayang mag-isa Puso ay pagbigyan. Di ako mabubuo kung di kita kasama Nasanay na ako na lagi kang nariyan. Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin.

Umaasa na sanay maging tayong dalawa muli. Dama ang bawat saglit ng sakit ngayong wala ka na Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sa yo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy Muling tanggapin Muling mahalin Di kakayaning ikay mawala. Parang di ko kayang mabuhay mag-isa.

At first medyo nakikiramdam lang ako kaya tahimik ako at halos di mo talaga marinig ang boses ko. Ako pa bay kayang yakapin Ang init ng halik sa akin Kaya bang ibalik Dama ang bawat saglit Ng sakit ngayong wala ka na Di ko kakayanin kung Ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag Nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sa yo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy. Di ako mabubuo kung di.

Pag-ibig koy muling tanggapin. Lyrics Hindi Ko Kaya. Sayo lang ang pag-ibig ko.

Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sayo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig ko woah woah Bridge. Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali. Hindi ko kayang magmahal kung hindi rin lang sayo.

Isa din kasi sa mga ayaw ko mangyari e di ako magustuhan at yun. CHORUS Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala ng pag-ibig sa akin Di kayang mag isa gustong kasama kita sayo lang ang pag-ibig ko Magtiwala muli ito na ang huling pagkakamali pag-ibig koy. Hindi Ko Kayang Mag Isa Lyrics Rhyme Donaldmc Lyme Youtube.

Di kayang mag-isa gustong kasama kita. Ad Make Your New 20000 ISA Allowance Work Harder By Getting Started Sooner. Kasalanan ko ba kung iba kung ikay mahal pa.

Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sayo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy Bridge. Naaalala ko ang mga sandaling. Muli ay yong pagbigyan.

CHORUS Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sayo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy muling tanggapin Muli ay yong pagbigyan Pag-ibig natin Sabihin mo sa akin. Sa yo lang ang pag-ibig ko. A Magtiwalang muli mahalin mong muli B Magbalik ka sa kin Chorus E Di ko kakayanin kung ikay Cm Mawawala sa aking piling A B Di ko kakayanin pag nalaman kong Wala nang pag-ibig sa akin Fm Gm Di kayang mag-isa gustong kasama kita Cm Sa yo lang ang pag-ibig ko Fm Gm A Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali B D-B-Pag-ibig koy muling tanggapin E Cm.

Pero kapag nakita ko na at naramdaman ang totoo mong personality e dun ko naman ilalabas ang side ng personality ko. CHORUS Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin. Dama ang bawat saglit Ng sakit ngayong wala ka na Di ko kakayanin kung Ikay mawawala sa aking piling Di ko kakayanin pag Nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sa yo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy muling tanggapin Muling mahalin Di kakayaning ikay mawala sa aking piling.

Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali. Erik Regine Muling tanggapin muling mahalin Di kakayaning ikay mawala sa aking piling Muling tanggapin Ikay magbalik magtiwalang muli Muling ibalik ang pag-ibig na datiy sa atin Pagkat pagkat. Hindi ko kayang mag-isa kung wala ka.

Di kayang mag-isa gustong kasama kita. Hindi Ko Kaya Lyrics. Muli ay yong pagbigyan pag-ibig natin Sabihin mo sa akin ang iyung gustoy susundin Magtiwalang di sinasadyang maging di tapat sa yo Nakalimot na ako nangyariy di ginusto.

Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo. Pag-ibig koy muling tanggapin. Di ko kayang mag-isa.

Read Hunting you from the story Nothings Gonna Change My Love For YouSPG completed by grayshinpark Gray with 5967 reads. Ngunit hindi ko makaya. Di ko kakayanin pag nalaman kong wala nang pag-ibig sa akin.

Di ko kayang mag-isa. Cm Ang init ng halik sa akin A Kaya bang ibalik dama ang bawat saglit B Ng sakit ngayong wala ka na Chorus E Di ko kakayanin kung ikay Cm Mawawala sa aking piling A B Di ko kakayanin pag. Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sayo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy muling tanggapin Muli ay yong pagbigyan Pag-ibig natin Sabihin mo sa akin Ang yong gustoy susundin Magtiwalang di sinasadyang maging di tapat sayo Nakalimot nga ako nangyariy di ko ginusto Ako pa bay kayang yakapin.

Muli ay iyong pagbigyan pag-ibigan natin. 14042020 Di Ko Kayang Mabuhay chords and lyrics. Sanay magbalik ka Pagkat di ko kaya Diba sinabi mo hanggang wagas Tayong dalawa ang syang magkasuyo.

Di kayang mag-isa gustong kasama kita Sa yo lang ang pag-ibig ko Magtiwalang muli ito na ang huling pagkakamali Pag-ibig koy muling tanggapin. Chorus Di ko kakayanin kung ikay mawawala sa aking piling. Kaso biglang hinwakan ni James yung braso ko.

Kayang pahirapan upang kayo ay aking ipagkaila. Takot akong mag-isa Dito sa mundo Huwag na huwag.


Pagbigyang Muli Erik Santos Regine Velasquez Alcasid Song Lyrics Plyric Com


LihatTutupKomentar