Alam Mo Ba Na Hindi Kita Magugustuhan

Alam mo ba na mahal na mahal kita. Alam mo ba na hindi kita magugustuhan Napakagandang kanta mula sa bandang Juan Karlos.


Paano Malalaman Kung Hiyang Si Baby Sa Gatas

F Kung pangit ang ugali mo C E Am Kaya sinta sana ay huwag ka nang magtaka F Kung bat napa-ibig sayo Chorus 1 F G C F Ikaw ay anghel na napadpad sa impyerno F G C F Ako ang demonyo gagabay sa iyo F G C Pabalik sa langit habang tayo F F.

Alam mo ba na hindi kita magugustuhan. Contextual translation of alam mo ba hindi kita mahal into English. Contextual translation of alam mo ba na hinihintay kita lagi into English. Magugustuhan niya nga to umupo na ako sa upuan ako Our lesson for today Blah Bla.

Kung pangit ang ugali mo Kaya sinta sana ay huwag ka nang magtaka Kung bat napa-ibig sayo Ikaw ay anghel na napadpad sa impyerno Ako ang demonyo gagabay sa. 25022017 Hindi ko alam kung ano ang mas masakit Una Yung isipin na may ginagawa siya kasama ang iba Yung mga bagay na hindi mo kayang gawin Pero kitang kita mo kung gaano siya kasaya O pangalawa Yung isipin na may. Guess what be tempted do you know do you know here.

Back to heaven as we ascend. Akala ko hindi mo ako magugustuhan. Pangatlo pasalamat ako na andiyan yung unan na iniisip ko nung dati na sana ikaw nalang yundahil alam moba na palagi kung karamay ay.

Juan Karlos Labajo - DemonyoAlam mo ba na hindi kita magugustuhan. Verse 4 Medyo matagal na rin tayong hindi nagkita Bebe Kaya ngayon alam mo ba na miss na miss na kita Syempre At di ka na dapat pang malungkot please ngumiti ka Yeah Sayo ako ay nananabik na Eh baby akoy pauwi na. Demonyo - Juan Karlos Labajo Intro C E Am F Verse C E Am Alam mo ba na hindi kita magugustuhan.

Human translations with examples. Pages 245 This preview shows page 171 - 175 out of 245 pages. Did you know that i love you.

H Alam mo ba na hindi kita magugustuhan kung pangit ang ugali mo. Hindi ka na malulungkot malapit na ko baby pauwi nako. Kung pangit ang ugali mo Kaya sinta sana ay huwag ka nang magtaka Kung bat napa-ibig sayo Ikaw ay anghel na napadpad sa impyerno Ako ang demonyo gagabay sa.

Miss na miss na kita. Alam mo ba Na hindi kita magugustuhan Kung pangit ang ugali mo Kaya sinta sana ay huwag ka nang magtaka kung bat napaibig sayo. Oo mahal na kita hindi bilang isang kaibigan kundi bilang isang lalaki hagulgul ko.

Human translations with examples. Human translations with examples. Alam mo ba na hindi kita magugustuhan.

Sigaw na sabi ko sa kanya di ko na talaga kayang pigilan ang nararamdaman ko subrang bigat na. Contextual translation of alam mo ba na pinagdadasal kita into English. Create and get 5 IQ.

Magugustuhan niya nga to umupo na ako sa upuan ako. Alam mo ba na ako. F Kung pangit ang ugali mo C E Am Kaya sinta sana ay huwag ka nang magtaka F Kung bat napa-ibig sayo Chorus F G C F Ikaw ay anghel na napadpad sa impyerno F G C F Ako ang demonyo gagabay sa iyo F G C Pabalik sa langit habang tayo F G C.

Human translations with examples. Hindi ko nga alam na magugustuhan kita. Try to listen to their songs Jump to.

Alam mo ba na hindi kita magugustuhan. Ako ay nagkulong sa silid at kayakap ko ang unan na laging nabasa sa luha kung pumapatak. Back to heaven as we ascend.

I stole pain still head. Alam mo ba na hindi kita magugustuhan. Alam mo ba na matagal na akong may gusto sayo.

Intro C E Am F C E Am F F Verse 1 C E Am Alam mo ba na hindi kita magugustuhan. I didnt even know he would like me. Back to heaven as we ascend.

Human translations with examples. Guess what do you know pleased kahit do you know here. Jerson ni Minsan ba tunuring mo akong kaibigan kasi ikaw kahit sa kunting panahon palang na nakilala kita alam mo bang minahal na Kita.

Human translations with examples. I like u true name gusto kita i want you gusto lita i like you. Sections of this page.

Look im not accusing you of anything. Human translations with examples. I aint go back didnt love you i dont love you.

Alam mo ba na hindi kita magugustuhan. Alam mo hindi kita pinagbibintangan okay. See more of Support Local.

Guess what do you know pleased kahit. I thought you wouldnt. Contextual translation of alam mo ba na gusto kita into English.

Juan Karlos Labajo - DemonyoAlam mo ba na hindi kita magugustuhan. Back to heaven as we ascend. Contextual translation of kamusta alam mo ba masasa pook na kita into English.

See more of Support Local Music on Facebook. Press alt to open this menu. Contextual translation of sa palagay mo ba hindi kita maha into English.

School STI College multiple campuses Course Title ABM 0200001674. Contextual translation of pano kita magugustuhan into English.


Madilim In 2022 Sarcastic Quotes Funny Jokes Quotes Current Mood Meme


LihatTutupKomentar