Kita Kita Spoken Word Poetry

Read Miss Na Kita from the story Spoken Words Poetry Tagalog by AdicQueen09 Ate JAC with 7581 reads. Broken Heart Spoken Word Poetry Leave a comment November 22 2017 November 22 2017 1 Minute Ikaw Lang ang Pangarap Broken Heart Spoken Word Poetry Leave a comment November 15 2017 November 15 2017 1 Minute.


Whogoat By Juanmiguelsevero Spoken Word Poetry Spoken Words Pinoy Quotes

Two Less Lonely People in the World - Acoustic.

Kita kita spoken word poetry. Spoken Word Poetry TAGALOG Poetry Para sa mga wasak nadudurog at nasasaktan pero patuloy pa rin na nagmamahal. At mamahalin kita Mahal ko Ng walang hanggan Naaalala ko pa. Tama ba na gustuhin kita kahit alam ko naman sa una palang akoy talo na.

Please use earphonesheadset for better listening experienceWritten by Ermie Kate DeseoPerformed by Ermie Kate Deseo Ceejay Taño-anProduced by The Potte. Maria Daniela Padilla SorioTwitter. Sayo lang umiikot ang mundo ko at Hindi ako titingin sa Kahit Sino man.

Spoken Word Poetry by Denise Danielle. Yan ang salitang nakakapagpasaya satinP. He wrote this for me I dont know why.

Gusto kita yan ang sabi ko pero napapatanong kung sasabihin ko ba sayo. Here are 13 of our favorite Tagalog spoken poetry performances that will either leave you feeling elated or heartbroken. Kita Kita Spoken Word Poetry By.

Ang hirap aminin sa sarili ko na gusto na nga kita Pilit ko pang itinanggi kahit halatang- halata na At tila dahil sayo ang pusot isip ko ay nagtatalo na Hindi ko na nga alam kung sino nga ba ang susundin ko sa kanilang dalawa Ang puso ko ba na nasasabing sige mahalin mo sya at. PINAPALAYA NA KITA KASI MAHAAL KITA BY. Written and Performed by.

Gusto kita dalawang salita na hindi masambit sayo sinta. Mahal tanggap kita Kahit ganyan ka tanggap kita Kahit maraming kang pagkukulang tanggap kita Kahit may mahal kang iba tanggap parin kita. Mark Ravina Like and Share FilipinoSpokenWord mark ravina.

Gusto kita siyam na letra para sayo sinta. Patawad Mahal Spoken Word Poetry Mahal kita at hinding hindi kita iiwan. Sapagkat tanggap kita kaya handa akong ikay.

Read Mahal kita from the story SPOKEN WORD POETRY-TAGALOG by ChiChixx11 with 5694 reads. 640PMI will just share this SPOKEN POETRY wrote by my one and only love and babe Merjohn. LIGEROBakit ba kasi ganitoKung sino pa ang taong mahal moIyon pa ang taong kaya kang saktan n.

Nicole Raña Anne Brutton and Mark RavinaBackground Music. Nakakalungkot isipin na kahit gusto kita Hindi ko maamin sa iyo Dahil simula palang alam ko nang talo na ako At wala na akong pag-asa sayo Nakakainis naman isipin na malapit lang ako sayo Pero hindi ko masabi sayo Na naiinis na ako Hindi dahil sayo kundi sa kasama mo At higit sa lahat nagseselos Dahil ito sa pagkukwento mo. Gusto kita pero tama ba.

Kilala na Kita. Mahal Pa Kita ex Spoken Poetry Tagalog Spoken Poetry TagalogSpokenPoetry NiAngel Mahal pa kitaMahal pa kita Kahit wala ka na Mahal pa kita Kahit masa. Nung unang beses na tumibok ang puso mo kilala na kita Hindi pa man nakikita ng mga magulang mo ang mukha mo alam ko na Hindi pa nila alam ang ipapangalan sayo kung babae ka o lalaki pero ako kabisado ko na Kabisado ko na ang hulma ng mukha mo lalo na kapag tumatawa ka Ngunit ang pinaka.

Ano man ang mangyari sayo lang ako pangako yan. Sa Pagitan Ka Natagpuan Maimai Cantillano Poetry - SA PAGITAN KA NATAGPUAN by Maimai Cantillano Watch later Watch on Favorite Line. Mgatula Mahal kita 161K 49 ni Lhynethedreamer Pag sinabi kong mahal kita ibig sabihin mahal kita wala ng iba Pag sinabi kong mahal kita ibig sabihin hindi na ko mag hahanap ng iba.

Natagpuan kita sa pagitan ng mahal kita at ng minahal kita Ngunit nagdurugo ka na 2. Alam kong hindi pa naghihilom ang sugat na kanyang iniwan Kaya handa akong ikay hintayin At wag kang mag-alala iyang sugat na iniwan ay ating gagamutin. Follow me on social media accounts belowFb.

Kakalimutan Na KitaIsang araw nalang pala ang natitira bago tayo magpalit ng kalendaryoBagong taon bagong pagkatao ang bago nating ipapangakoSabay tayong. Ipaglalaban kita dahil mahalaga ka Ipaglalaban kita dahil ikaw ang sinisigaw ng puso ko Ipaglalaban kita dahil gusto ko Ipaglalaban kita dahil ikaw ang kasiyahan ko Ipaglalaban kita dahil akin ka At ipaglalaban. Ihahatid kita Bihira kong gawin ang magpalayaPero pagdating sayo Di ako nagdlawang isip na gawin toKahit na ito yung pinaka ka masakitAt pinakamasayaMasaya d.


Spoken Poetry Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes In 2022 Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes


LihatTutupKomentar