Di Mo Lang Alam Naiisip Kita

Di mo lang alam naiisip kita. Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam.


Collection Of Songs Pdf

Di mo lang alam naiisip kita baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita kang muli nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon at ngayon akoy iyong iniwang luhaan sugatan di mapakinabangan sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam.

Di mo lang alam naiisip kita. Sanay ako naman di mo lang alam ikay minamasdan. Up Dharma Down Lyrics. Ito yung takbuhan ko sa lahat ng mga nafifeel ko na di ko masabi sa kahit kanino personally I really do feel like my blog is my own little house and its incredibly comforting to be here.

Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita ka muli. Panahon at ngayon akoy iyong iniwang. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang Panahon at ngayon akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan Baka sakali lang maisip.

Inaasam makita ka muli. Di mo lang alam Naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta.

Inaasam makita ka muli. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. You know I like you.

Kung di mo lang alam. Di mo lang alam naiisip kita. The Lyrics for Oo by Up Dharma Down have been translated into 6 languages.

Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi. Oo Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di. Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

You just dont know. Baka sakali lang maisip mo naman. Kung akoy nagkasala patawad na sana.

Di mo lang alam Hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat Sa di inaasahang Panahon at ngayon Akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam. Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam. Lumipas mga araw na ubod nang saya.

Di mo lang alam hanggang sa gabi. Baka sakali lang maisip mo ako. Di mo lang alam Naiisip kita Baka sakali lang Maisip mo ako Hindi mo lang alam kay tagal na.

View Oodocx from BSA 123123 at Sultan Kudarat Polytechnic State College. Hindi mo lang alam naiisip kita Baka sakali nga maisip mo ako Hindi mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaahasahang panahon at ngayon akoy iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo. Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo.

Refrain Em Fm Bm Lumipas mga araw na ubod ng saya di parin nagbabago ang aking pagsinta kung akoy nagkasala patawad na sana ang puso kong pagal ngayun lang nagmahal Chorus Em Fm Bm Di mo lang alam akoy iyong nasaktan at baka sakali lang maisip mo naman at hindi rin puro sya nalang. Di mo lang alam maiisip kita. Baka sakali lang maisip mo ako.

Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon At ngayon akoy iyong iniwang luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam Akoy iyong nasaktan. Di mo lang alam ikay minamasdan. Oh di mo lang alam akoy iyong nasaktan.

Di mo lang alam. Nagtapos ang lahat sa di inaasahang. Alam ko na kung pano gagawin Akala mo.

Lumipas mga araw na ubod ng saya. Artist UP DHARMA DOWN Title OO Album Fragmented Di mo lang alam Naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon At ngayon akoy iyong iniwan Luhaan sugatan di mapakinabangan Sanay nagtanong ka lang Kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang. Di mo lang alam naiisip kita.

Thinking maybe youre thinking of me too. Di mo lang alam naiisip kita baka sakali lang maisip mo ako di mo lang alam hanggang sa gabi inaasam makita kang muli nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon at ngayon akoy iyong iniwang luhaang sugatan di-mapakinabangan sana nagtanong ka lang kung di. Translation in English.

Intro Dmaj7 - G - Gm Dmaj7 - G - Gm hold Verse 1 Dm7 Di mo lang alam G Gm Naiisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 Di mo lang alam G Gm Dm7 G Gm Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Pre-Chorus 1 Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon Fm Bm At ngayon akoy iyong iniwan Em Fm Luhaan sugatan di. Puro siya na lang sanay ako naman. Hindi mo lang alam.

Ako na yung huling stick sa pakete mo ng sigarilyo inosentet di ka sasaktan pero iba pa rin ang pinili mo. OO by Up Dharma Down Lyrics VideoLyrics video made by CHIKIATZ chikiatzPlease Like and Subscribe for more lyric videosGOD BLESS US ALL. Luhaan sugatan di mapakinabangan.

Kay tagal na panahon. Nagtapos ang lahat sa di inaasahang. O baka sakali lang maisip mo naman.

Di mo lang alam. Kung akoy nagkasala patawad na. Panahon at ngayon akoy iyong iniwang.

16 Likes 6 Comments - Shen misshen_ on Instagram. Nagtapos ang lahat sa di inaasahang Panahon at ngayon akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam Sanay nagtanong ka lang kung di mo lang alam. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

You have no idea. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon. Luhaan sugatan di mapakinabangan.

Ive been thinking of you. August 27 2020.


Oo Up Dharma Down Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar