Curse One Mahal Na Mahal Kita

Sana marinig mo ang awitin ko para sayo. Hindi ka kawalan sa akin Pakiusap lang Tama na tumigil ka Hindi na kita mahal Wala man ako ngayon sa piling mo Eto masaya pa rin naman.


Stream Mahal Na Mahal Kita Dj Francis0212 Curse One By Francis Nicolas Enriquez Listen Online For Free On Soundcloud

Curse One Yakap Lyrics Genius Lyrics Yakap Lyrics Sobrang saya Ang nadarama Sa twing kasama kita Mundo ay nag-iiba Sana ay di kana Malayo sa piling ko Pagkat ikaw lang ang Tibok ng puso ko Yan.

Curse one mahal na mahal kita. Twenty one pilots Willow Taylor Swift Curse One Mahal Kita Lyrics Ako sumalat ng awitin Para maipadala sa iyo at Ma ipaalam sayo na ikaw ang minamahal ko salamat sayo Mahaba man ang tulay pipilitin kong tawarin Mahirap man ito sinta pipilitin kong itindihin Pagkat minamahal kita kaya handa kong tang gapin Mga hakbang na dadaanan Hindi ko iindahin. Dahil mahal na mahal kita. Get TikTok App.

Mahal Na Mahal Kita. Dello Flict G Smugglaz. Mahal pa din kita Kaso di na pwede pa II verse Pagkatapus matapos maubos at maibuhos lahat ng sakin sayo Muli kang babalik kung kelan masaya na ako at limut na Ang mga dulot mo Mga sakit ng dulot ng nakaraang kabaliwan Matuturing na ngayoy tinatawanan ko nalang Sayang at di ako nakasabay sayo Sa larong pinagbidahan mot pingbidahan ko Kala.

Curse One Langit Lang Lyrics Alam mong hindi ko kayang sabihin sayo ang tunay kong nararamdaman ni hindi ko maipakita sayo ng harapan dahil alam kong hindi pa ito ang tamang panahon pero umaasa ako balang araw na matatangap mo at masasabi ko din sayo na mahal na mahal kita langit lang ang nakakaalam ng lahat Langit lang. There is no way for you to con. Mahal Na Mahal Kita - Curse One.

Sukdulan hanggang langit at walang makakatatumbas ng pag-ibig ko. Mahal na Mahal Kitafyp SSSforyoupage. Wendell Gatmaitan Bryan Lao.

Listen to Infinity by Curse One on Apple Music. Ikaw ang nag-iisa dito sa puso ko. Lyrics for Aking Mahal by Curse One.

At pag ikaw ay bumalik wag ka na sanang lumayo. At pag ikaw ay bumalik. TikTok video from sweet sweetheartqu24.

Listen to Mahal Na Mahal Kita on Spotify. Lyrics Kailangan Kita. Mahal kita mahal makaka-asa kang mag pakailanman Ang kayamanan koy ikaw Wala ng ibang hinangad sa mundo Wala ng hahanapin pa Pagkat nandito ka na sa buhay ko Ikaw at ako magpakailanman Ipaglalaban kita Kahit masama pa ang tingin nila Sa pagmamahalan natin Akoy sayo at ikaw ay sakin just think possitive vibes Ayokong tayong dalaway.

Ooh-woah Mahal kita kita kahit na madami Ang humahadlang sa ting dalawa sa ting dal. Kumapit ka lng sinta pagka. CURSE ONE - MAHAL NA MAHAL KITA FASTVERSIONCurse One - Mahal na Mahal kita FastVersionCurse One - Mahal na Mahal kita FastVersionCurse One - Mahal na.

Read about Mahal Na Mahal Kita from Curse Ones Infinity and see the artwork lyrics and similar artists. Yumi Inspirasyon and more. Capo on 1st fret intro g-d-em-c verse g d kung may taong dapat na mahalin em c ay walang iba kung di ikaw am c d wala di bang makakapigil pa sa akin g d binuhay mong muli ang takbo em c at.

Original sound - 188 norms. Bat bigla kang nawala. Curse One - Sa Gitna Ng Ulan Lyrics.

Dahil mahal na mahal kita. Find Curse One best songs old and new plus top hits and full song list at AllMusic. Kumapit ka lng sinta pagka.

Curse One Song 2016. Aking mahal bat bigla kang nawala. Sukdulan hanggang langit at walang makakatatumbas ng pag-ibig ko.

Di ko alam kung ano ako kapag ikaw ay wala Sa piling ko oh oh ooh-oh Kailangan kita kailangan ka ng puso ko Sana ay di mo lisanin at ah Pabayaan na nag-iisa dito sa ting mundo Sana ay mawala na ang pangangamba Sabihin mong mahal mo din ako At kailan may sa kin hinding-hindi ka lalayo Dahil hindi. Mahal na Mahal Kita. Lyrics for Mahal Na Mahal Kita by Curse One.

Ikaw ang nag-iisa dito sa puso ko. Find Curse One best songs old and new. Sana marinig mo ang awitin ko para sayo.

Browse more For You videos. Taking others for granted by assuming that they are always going to be around is one of the biggest mistakes we tend to make. Stream songs including Masaya Ako Sayo feat.


3 Mahal Na Mahal Kita Sobra 3 Distance Love Quotes Qoutes About Love Love Quotes


LihatTutupKomentar