Hindi Ko Kaya Ang Limutin Kita

Explore the latest videos from hashtags. Puso ko ay muling mahalin.


Discover short videos related to hindi ko kaya ang limutin kita angelin on TikTok.

Hindi ko kaya ang limutin kita. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo. Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita. Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan.

II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Sanay hindi tayo nagkalayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Contextual translation of hindi ko kaya ang limutin kita into English. Sign up for Deezer and listen to Hindi ko Kaya Karaoke by Imelda Papin and 90 million more tracks. Ang katotohanan ay mahal pa rin kita.

Hindi ko kaya ang. Watch popular content from the following creators. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita.

Watch popular content from the following creators. Hindi Ko Kaya LyricsAngeline QuintoI Mag mula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin. Pano ang gagawin ko.

Explore the latest videos. Chorus Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita III Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan. Explore the latest videos.

Human translations with examples. Masdan mo lumuluha ang aking mga mata. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lulumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man ako ay nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay dinggin.

F G7sus C-GB Nasanay na sa piling mo Am Em Am7 Sanay hindi tayo nagkalayo D7 G7sus-G7 Sanay naririnig mo. Nasan kaman sanay dinggin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Discover short videos related to Hindi ko kaya ang limutin kita Angeline on TikTok. Pilitin ko man akoy nasasaktan. Magmula nang magkalayo Araw-gabing nalulungkot Hindi matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin Pano ang gagawin ko.

Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita. Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pagmamahalan Paano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. Share your videos with friends family and the world.

F G7sus C-GB Nasanay na sa piling mo Am Em Am7 Sanay hindi tayo nagkalayo D7 G7sus-G7 Sanay naririnig mo. Hindi ko kaya ang. Pilitin ko man akoy nasasaktan.

Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mong lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal pa rin kita Nasan ka man sanay. Chorus G GB Am GEm7 Hindi ko kaya ang limutin kita F CE Dm G Masdan mo lumuluha ang aking mga mata C GB Am GEm7 Pilitin ko man akoy nasasaktan F CE G7susD G7 Intro Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Ang nagdaan muling balikan.

Chorus G GB Am GEm7 Hindi ko kaya ang limutin kita F CE Dm G Masdan mo lumuluha ang aking mga mata C GB Am GEm7 Pilitin ko man akoy nasasaktan F CE G7susD G7 Intro Ang katotohanan ay mahal pa rin kita. Watch popular content from the following creators. Listen to Hindi Ko Kaya from Imelda Papins Imelda Papin Greatest Hits for free and see the artwork lyrics and similar artists.

Dm 7 G sus G Sa bawat sandali na makasama ka Refrain Am Em7 Talagang ganyan pusoy di maintindihan Dm Dm7 C G Nagtatanong kung sino ang mahal Chorus C Am 7 Dm G Kahit sino bastat mahal ako C Am 7 Dm G Kahit sino bastat kasama ko F CF Sanay di ako nagkamali Dm CE Nang iibigin ko F CE Dahil pag ako ang nagmahal D7 G Ito ay totoo. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita. III Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan Repeat II stanza Chorus.

Masdan mo lumuluha ang aking mga mata. Hindi ko kaya ang limutin kita. Na ikaw ay hindi na akin.

I cant i shouldnt not capable but its so bad. Hindi ko kaya ang limutin kita Masdan mo lumuluha ang aking mga mata Pilitin ko man akoy nasasaktan Ang katotohanan ay mahal parin kita Nasan kaman sanay dinggin Puso ko ay muling mahalin Ang nagdaan muling balikan Muling buhayin ang pag-mamahalan IV Pano ang gagawin ko Nasanay nasa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo. II Pano ang gagawin ko.

Discover short videos related to hindi ko kaya ang limutin kita on TikTok. Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo nagkalayo Sanay naririnig mo.


Masaya Ako Masaya Sayings Ako


LihatTutupKomentar