Kailangan Kita Ngayon At Kailanman

Kailangan kita ngayon at kailanman. Kailangan kita ngayon at.


Kailangan Kita By Gary Valenciano Invubu

Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Minsan lang ako nakadama ng ganito Pagmamahal na hindi magbabago At habang buhay na ipaglalaban ko Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal Ang lagi.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Kung Akoy Iiwan Mo. Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Kailangan Kita MP3 Song.

Submit lyrics correction 55k Like. Kailangan kita ngayon at kailanman. Ngayon At Kailanman Basil Valdez Intro.

At habang buhay na ipaglalaban ko. Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Ad lib Refrain 2 Minsan lang ako nakadama ng ganito Pagmamahal na hindi magbabago At habang buhay na ipaglalaban ko Chorus Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay. DM7 - AM7 - DM7 - A7sus DM7 A7sus DM7 Cdim Ngayon at kailanman sumpa koy iibigin ka Em7 A7 Cdim Ngayon at kailanman hindi ka na mag-iisa Bm7 Bm M7 Bm7 D Ngayon at kailanman sa hirap at ginhawa pa G F Bm Asahan may kasama ka sinta G D G D Naroroon ako twina maaasahan mo twina G C - A7sus - A7.

Watch the video for Kailangan Kita from Gary Valencianos At The Movies for free and see the artwork lyrics and similar artists. The song talks about a lover hurt by his shortcomings towards his significant other. Minsan lang ako nakadama ng ganito.

Kailangan kita ngayon at kailanman. Intro Dm G Em Am Dm D7 Bb FA G C F C Em F C Verse 1 C Em Sa piling mo lang nadarama F G Ang tunay na pagsinta C Em Pag yakap kita ng mahigpit F Em Dm G Parang akoy nasa langit Em Am Ngunit ito ay panaginip lamang Em Am A7 Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Dm G Pakiusap kong ako ay pakingan Chorus 1 C Em F G Kailangan kita ngayon at. The film released in 2003 garnered huge success partly because of the plot and the star-studded cast but partly because Gary Valenciano was tasked to perform the theme song of the film.

Julie Anne San Jose - Ill Be ThereFirst time I laid my eyes on someone like you I cant forget the hour that moment with you Then I. Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi Kailangan kita Minsan lang ako makadama ng ganito Pagmamahal na hindi magbabago At habang buhay na ipaglalaban ko Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal.

Kailangan kita ngayon at kailanman. REFRAIN 2 Minsan lang ako nakadama ng ganito Pagmamahal na hindi magbabago At habang buhay na ipaglalaban ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

At tangi kong hiling ay makapiling kang muli. Join Facebook to connect with Kailangan Kita-ngayon At Kailanman and others you may know. Do you know any background info about this track.

Listen Kailangan Kita mp3 songs free online by Leah Navarro. It was composed by George Canse. Bilang isang manunulat na ang naging pokus ay paglikha ng mga kwento at kaluluwa ng pagtatanghal at pelikula lubha talaga akong nahirapan sa pagpasok ko sa kursong DevCom.

Ngayon at kailanman 1992 cast and crew credits including actors actresses directors writers and more. Once upon a time Aga Muhlach and Claudine Barretto starred in a movie named Kailangan Kita. The song talks about a lover hurt by his shortcomings towards his significant other.

Ngayon at Kailanman Now and Whenever is one of the success in uplifting the Original Pilipino Music OPM during that time. Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal Ang tangi kong hiling ay makapiling ka muli Kailangan kita. The film released in 2003 garnered huge success partly because of the plot and the star-studded cast but partly because Gary Valenciano was tasked to perform the theme song of the film.

Download Kailangan Kita Song on Hungama Music app get access to Kailangan Kita unlimited free songs free movies latest music videos online radio new TV shows and much more at Hungama. Kadalasan ay nahihirapan din ako sa gramatika at. At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi.

Download Kailangan Kita mp3 song from Ngayon at Kailanman. At habang buhay na ipaglalaban ko. Si Sharon At Si Canseco Tracklist.

Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka lagi. Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan. Facebook gives people the power to share and makes the.

Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka muli Submit Corrections. Ang tunay kong minamahal. Kailangan Kita-ngayon At Kailanman is on Facebook.

Parang akoy nasa langit Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Pakiusap ko ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka muli Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Pakiusap ko. Hirap na hirap ka na rin ba sa sangkatutak mong sulatin. Kailangan mong malaman na ikaw lamang.

Pagmamahal na hindi magbabago. Add tags View all tags. Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangang mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal At tangi kong hiling ay makapiling ka muli Ngunit ito ay panaginip lamang Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Pakiusap ko ako ay pakinggan Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang tunay kong minamahal Ang lagi.

Kailangan kita ngayon at kailanman. You May Also Like. Paki-usap koy ako ay pakinggan.

Kailangang mong malaman na ikaw lamang. Ang lagi kong dinarasal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Kailangan kita ngayon at kailanman. CHORUS Kailangan kita ngayon at kailanman Kailangan mong malaman na ikaw lamang Ang. Dm-G-Em-Am - Dm-D7-Bb-FA-G - C-F-C-Em-F-C - C Em Sa piling mo lang nadarama F G Ang tunay na pagsinta C Em Pag yakap kita ng mahigpit F Em Dm G Parang akoy nasa langit Em Am Ngunit ito ay panaginip lamang Em Am A7 Pagkat ang puso moy labis kong nasaktan Dm G Pakiusap kong ako ay pakingan Chorus C Em F G Kailangan kita ngayon at kailanman C Em F.

Play album Skip to YouTube video. Ang tunay kong minamahal. Ang tangi kong minamahal.

Once upon a time Aga Muhlach and Claudine Barretto starred in a movie named Kailangan Kita. Ikaw duet with Ariel Rivera 3. Kailangan kita ngayon at kailanman.

Kailangan mong malaman na ikaw lamang. Kailangan kita ngayon at kailanman. Ngunit ito ay panaginip lamang.


Kailangan Kita Piolo Pascual Pdf


LihatTutupKomentar