Kapag Kasama Kita Lahat Magagawa

Ang siyang kasama Pusot damdamiy kumakaba Kapag ikay kausap na Panaginip lang kaya kapag kasama na kita panaginip lang. Sa mga araw na hindi kasama buhay ko ay kulang.


Dingdong Avanzado Basta T Kasama Kita Lyrics Genius Lyrics

Contextual translation of lahat magagawa dahil kasama ka into English.

Kapag kasama kita lahat magagawa. E A Giliw sana ay ikaw na nga Am E Ang siyang mananatiling kasama ko Cm A Dahil kung ikay mawawala Fm B7 Pati lahat sa. Makasama pa kita matulog sa kama kasama ka kasamang. Cm Fm B7 E Bastat Kapag kasama kita lahat magagawa A E D B7 Lahat ay maiaalay sa yo Cm Fm B7 E Bastat kasama kita walang kailangan pa A E Fm B7 E E-E7-A-Fm-D-B7 Wala nang hahanapin pa bastat kasama kita.

Bastat kasama kita lahat magagawa Lahat ay maiaalay sa yo Bastat kasama kita walang kailangan pa Wala nang hahanapin pa bastat kasama kita Giliw sana ay ikaw na nga Ang siyang mananatiling kasama ko Dahil kung ikay mawawala Pati lahat sa buhay koy maglalaho Ngunit kung kapag kasama kita lahat magagawa Lahat ay maiaalay sa yo. Sa piling mo lang mga ngiti koy ndi mabilang. E-Cm-Fm-Abm-A-Gm-Am-Bb Dm Gm C7 F Bastat kasama kita lahat magagawa Bb F Eb Lahat ay maiaalay sa yo.

Na ikaw ang taga-ugoy sa akin sa mahimbing na pagtulog. Chorus Cm AF BA EG Bastat Kapag kasama kita lahat magagawa AF EG D B7 Lahat ay maiaalay sa yo Cm AF BA EG Bastat kasama kita walang kailangan pa A EAb Cm Fm B7 E E7 A Fm D B7 Wala nang hahanapin pa bastat kasama kita. Pag kumalma na ang lahat.

Magpahinga galing eskwela kasama kang tumanda kasama. Pagtawanan nyo na kot lahat lahat kasi nageffort ako sa wala at wala ring pag-asa. BastaKasama Kita Lahat Magagawa is on Facebook.

Join Facebook to connect with BastaKasama Kita Lahat Magagawa and others you may know. 111 Kapag iniisip natin ang kahalagahan ng pagbati lalo na sa ating mga kapuwa Kristiyano napatitibay natin ang iba at ang ating sarili. O kaya yung kapag kasama kita kapag akoy ubos na pagod sa katotohang na ang mundo ay hindi basta basta.

E A Giliw sana ay ikaw na nga Am E Ang siyang mananatiling kasama ko Cm A Dahil kung ikay mawawala Fm B7 Pati lahat sa. At tumila na ang ulan. Umupo sa damuhan at.

Ibibigay sayo This february 14 kulang ang lahat Kapag wala akong sorpresa na. Sa yo lamang Iikot aking mundo Sa kiy bale wala Sasabihin ng iba Bastat alam ko Mahal kita. At ikaw rin ang gigising sa pamamagitan ng iyong mga halik Nang iyong mga yakap At ng iyong pagpapaalala sa akin na mahal mo ako Na mahal kita.

Inside pasaway with you another year im just here. Sa tuwing tayoy magkakalayo Hindi matahimik ang puso ko Bawat sandali hanap kita di mapakali hanggang muling makita ka Dahil kung ikay makita na Labis. My baby ikaw aking sinta ang tangi kong lakas ligaya.

Pwede ka ba ngayon. Sige na Mukhang tinamaan yata ako sanay pagbigyan mukhang tinamaan ako Kapag tumibok ang puso wala ka nang magagawa Wala ka. Cm Fm B7 E Bastat Kapag kasama kita lahat magagawa A E D B7 Lahat ay maiaalay sa yo Cm Fm B7 E Bastat kasama kita walang kailangan pa A E Fm B7 E E-E7-A-Fm-D-B7 Wala nang hahanapin pa bastat kasama kita.

Bastat Kapag kasama kita lahat magagawa A E D B7 Lahat ay maiaalay sa yo Cm Fm B7 E Bastat kasama kita walang kailangan pa A E Fm B7 E E E7 A Fm D B7 Wala nang hahanapin pa bastat kasama kita. Gagong Rapper Bastat Kasama Kita Lyrics. Ohh Dm Gm C7 F Bastat kasama kita walang kailangan pa Bb F Gm C7 Dm Wala nang hahanapin pa bastat kasama kita Bb Am Bb Am Walang kailangan pa wala nang hahanapin pa Gm C7 F Bastat kasama kita.

Ang pagkain ay maaaring maging isang napaka-stress na oras para sa iyo. Kapag ako ay nagmahal Ang lahat ng itoy magagawa Di magbabago di maghahangad Ng anumang kapalit Kapag ako ay nagmahal Umiyak man ako hindi ko ito ikakahihiya Handa akong magtiis Kapag ako kapag ako. Kapag kasama kita Mahal Para akong nasa alapaap Na dumuduyan sa ulap sa bawat pag-ihip ng hangin.

Tara kita tayo Ikaw bahala ka kung gusto mo Sabay tayo Pasyal tayo sa mall O kaya paunta ako sa inyo. Lahat ng mga sugat at pasang idinulot sayo ng nakaraay pawang aalisin Ko. Pag malaya na tayong maglakad-lakad.

Bastat Kasama Kita Lyrics. Ang magkasama wala ng imposible Wala ng hahanapin pang iba kundi you. Human translations with examples.

Ako mismo ang. Mga kabarkads kung gusto niyong makisama join lang kayo. Kapag ako kapag ako ay nagmahal.

Pagmamahal na magagawa kong ihinto ang lahat para lang sa iyo Gusto ko sanang ipaalam ipagsigawan at ihiyaw sa buong mundo. Kapag Nababagot Ang Isang Tao Lahat Ay Nagagawa Nito Dipublikasikan oleh elldandut Monday January 25 2021 Kagandahan ng Mapayapang Lipunan. Kapag kasama kita lahat magagawa Lahat ay maiaalay sayo Bastat kasama kita walang kailangan pa Wala nang hahanapin pa bastat kasama kita Bastat kasama kita lahat magagawa Lahat ay maiaalay sayo Bastat kasama kita walang.

Kapag Kasama Kita Lyrics. Refrain Cm Fm B7 E Bastat Kapag kasama kita lahat magagawa A E D B7 Lahat ay maiaalay sa yo Cm Fm B7 E Bastat kasama kita walang kailangan pa A E Fm B7 E E E7 A Fm D B7 Wala nang hahanapin pa bastat kasama kita. Isa pa talo na ako.

Di pumapayag na di kita kasama Kung makayakap daig pa mag-asawa Naka-alalay sa ano mang bagay Mawala man ako sa sarili laging nandyan ka At kung mababalik ko lang aayusin ko lahat sa loob ng pitong buwan Maghihilom ang lahat sa puso mo na duguan Balang araw kaso biglang umulan yeah Dahil nga wala ka na pero alam ko na masaya ka na. Isipin na hindi lahat ay trabaho. Verse E A Giliw sana ay ikaw na nga Am E Ang siyang mananatiling kasama ko Cm A.

Nagbibigay saya to the bone and brings me where I wanna be. Kang mamatay hanggang sa pagtanda Wala ng pagasa na maging tayo pa. Kung hindi mo alam kung paano mo ito magagawa nang walang stress pagkatapos ay magbasa para sa ilang mga diskarte upang magnakaw ng ilang minuto o marahil oras sa iyong pang-araw-araw na gawain.


All Time Music Lovers Home Facebook


LihatTutupKomentar