Sponge Cola Kailangan Kita

Sana ay iyong naririnig Pusong ikaw lang ang pinipintig Tanging ikaw lang ang ligaya Parang buhay koy may taning Tuwing ikay nalalayo saking tabi Laging tinatanong sa tuwina Ikaw bay makakapiling ko Ngayong gabing walang kasing lamig At muling magigisnan ko. Users who reposted Kailangan Kita by.


Ako Na Lang Ang Lalayo Ako Songs Music Videos

The song Kailangan Kita of Sponge Cola is here.

Sponge cola kailangan kita. Eb Ab Db Gb Bb Eb. 4413 views added to favorites 34 times. G D D E F one step down F half step down.

Make strumming patterns to the song using the editor. Read about Sponge Cola by Kailangan Kita and see the artwork lyrics and similar artists. Author PChie a 30.

Author kogsy a 583. Kailangan Kita lyrics by Sponge Cola Sana ay iyong naririnig Pusong ikaw lang ang pinipintig Tanging ikaw lang ang ligaya Parang buhay koy may taning Tuwing ikay nalalayo saking tabi Laging tinatanong sa tuwina Ikaw bay makakapiling ko Ngayong gabing walang kasing lamig At muling magigisnan ko bukas Bawat nakaw na sandali Lagi kong hinihiling. Sponge Cola Lyrics Kailangan Kita Sana ay iyong naririnig Pusong ikaw lang ang pinipintig Tanging ikaw lang ang ligaya Parang buhay koy may taning Tuwing ikay nalalayo saking tabi Laging tinatanong sa tuwina Ikaw bay makakapiling ko Ngayong gabing walang kasing lamig At muling magigisnan ko bukas Bawat nakaw na sandali Lagi kong hinihiling.

Watch the video for Kailangan Kita from Sponge Colas Ultrablessed for free and see the artwork lyrics and similar artists. 2014-02-08T015941Z Comment by Christian Paulo Barriga. Song sung by the Artist Sponge Cola and released on the Album UltrablessedCSLyrics features all the songs list of this album.

Spongecola kailangan kita lyrics. Kailangan Kita tab by Sponge Cola. 18132 views added to favorites 325 times.

SPONGE COLAFor the seventeenth episode of the third season of Tower Sessions Sponge Cola performs their song Kailangan Kita Thi. Kailangan Kita tab by Sponge Cola. Last edit on Dec 19 2019.

2014-02-22T073405Z Comment by Kate Jiggy G Bueno. Users who like Kailangan Kita by Sponge Cola. Sponge Cola performing Kailangan Kita taken from the album UltrablessedDont forget to subscribe.

Kailangan Kita Sponge Cola Track 2 on Ultrablessed Produced by Sponge Cola Release Date November 27 2013 View All Credits 1 Kailangan Kita Lyrics Sana ay iyong naririnig Pusong ikaw lang ang. Here are the most popular versions Guitar tabs Chords Ukulele chords. Sorry for any inaccurate notesjust got this BY EARbut still ENJOY.

Sponge Cola - Kailangan Kita. Sana ay iyong naririnig Pusong ikaw lang ang pinipintig Tanging ikaw lang ang ligaya Parang buhay koy may taning Tuwing ikay nalalayo saking tabi Laging tinatanong sa tuwina Ikaw bay makakapiling ko Ngayong gabing walang kasing lamig At muling magigisnan ko bukas. G gb em7 bawat nakaw na sandali cm lagi kong hinihiling f ikaw sa piling koy mananatili chorus bb f gm f kailangan kita eb cm pagkat ang buhay ko ay kulang bb f kung ikay mawawala bb f gm f.

Kailangan kita Sana pagdilat ko Ikay nandito na Sa aking bisig Ikaw ay yayakapin ko Buong higpit At pangakong di ka bibitawan Hindi magmamaliw Pag-ibig kot himig Ang puso koy Iyong inangkin Tadhanang kakaiba Sa atiy tinakda Magmula ng ikay dumating Oh giliw Kailangan kita Pagkat ang buhay ko ay kulang kung Ikay mawawala Kailangan kita. G gb em7 bawat nakaw na sandali c9 lagi kong hinihiling d ikaw sa piling koy mananatili chorus a dbm fm kailangan kita bm pagkat ang buhay ko ay kulang e kung ikay mawawala a dbm fm. Press the add strumming button.

Last edit on Feb 13 2014. Kailangan Kita lyrics is a famous song. 2014-02-04T151721Z Comment by lydhen.

Adlib a - e - fm - e - d - bm - a - e chorus 2 a e fm e kailangan kita d bm a pagkat ang buhay ko ay kulang kung ikay e mawawala a e fm e. Sponge Cola - Kailangan Kita chords To add strumming. Tower Sessions Presents.

Come enjoy at KKBOX. We proudly present you the song Kailangan Kita lyric. HttpsyoutubeBE1ZjxCUnNs directed by Tonette JadaoneSPOTIFY.

The Lyrics for Kailangan Kita by Sponge Cola have been translated into 3 languages. Sana pagdilat ko ikay nandito na 2014-01-07T081001Z. Kailangan Kita by Sponge Cola.

There isnt a video lesson for this song Learn how to play exactly like Sponge Cola Kailangan Kita Key.


Kailangan Kita Sponge Cola Karaoke Version Youtube


LihatTutupKomentar