Kanina Pa Kita Pinagmamasdan

Kanina pa kita inaalok. Ikaw lang ang siyang lalaking pinapangarap ko.


Diary Ng Hindi Malandi Slight Lang By Owwsic

Parang sa yoy balewala Sandali nga teka lang May nakalimutan ka Di bat pwede mo kong iyakan.

Kanina pa kita pinagmamasdan. Aking kamay wag mahiya sige subukan mo. Ebm Gm Gm Ebm Sandali lang Teka lang Ebm Gm May. Kanina pa kita pinagmamasdan.

Sige lang Sandal ka lang. 4x F Gm Bbm Kanina pa kita pinagmamasdan Gm F Mukha moy di maipinta Gm Bbm-Gm Malungkot ka na naman F Gm Bbm Kanina pa kitang inaalok Gm Ng kwentuhang masaya F Gm Bbm-Gm Parang sa yoy bale wala Refrain Ebm-Gm Sandali nga Ebm-Gm Teka lang Ebm Gm May nakalimutan. Explore the latest videos from hashtags.

Ng itlog ko na inihanda. Ang bewang mong gumigiling aking sinusundan. Video credits to the owner see watermark every video and follow them in TIKTOK.

Kaninapakitapinagmamasdantiktokchallenge tiktok forfunthis video is for entertainment onlyfor fun for more videos and updates please support and subscribe. Mukha moy di maipinita. F Gm Bbm Gm F Kanina pa kita pinagmamasdan mukha moy di maipinta Gm Bbm-Gm Malungkot ka na naman F Gm Bbm Gm Kanina pa kitang inaalok ng kwentoang masaya F Gm Bbm Gm Parang sayoy bale wala Refrain.

Kanina pa kita pinagmamasdan Mukha moy di maipinita Malungkot ka na naman. Kanina pa kita pinagmamasdan Bawat galaw sa sasalo ng awit tinitignan Ang bewang mong gumigiling aking sinusundan Kahit san man makarating ay aking sasabayan Rochelle Bat hindi ka lumapit sa kin at hawakan mo Aking kamay wag mahiya sige subukan mo Ikaw lang ang siyang lalaking pinapangarap ko Kaya dapat makasayaw at san pa ba hahantong. 4x F Gm Bbm Kanina pa kita pinagmamasdan Gm F Mukha moy di maipinta Gm Bbm-Gm Malungkot ka na naman F Gm Bbm Kanina pa kitang inaalok Gm Ng kwentuhang masaya F Gm Bbm-Gm Parang sa yoy bale wala Refrain Ebm-Gm Sandali nga Ebm-Gm Teka lang Ebm Gm May nakalimutan ka B C - Csus -C Di bat pwede mo.

Kanina pa kita inaalok Ng itlog ko na inihanda Parang sa yoy balewala. 2x siga lang sandal ka na. Bawat galaw sa sasalo ng awit tinitignan.

Malungkot ka na naman. Parang sa yoy balewala. Kahit san man makarating ay aking sasabayan.

Nais kong makita ang ngiti sa iyong mukha. Sige lang sandal ka na At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo na ang lahat sa akin. Kanina pa kita pinagmamasdan mukha moy di maipinta malungkot ka nanaman kanina pa kita inaalok ng kwentuhang masaya para sayoy balewala sandali nga teka lang may nakalimutan ka dibat pwede mo kong iyakan chorus.

4x Verse 1 G Am Bm Kanina pa kita pinagmamasdan Am G Mukha moy di maipinta Am Bm-Am Malungkot ka na naman G Am Bm Kanina pa kitang inaalok Am Ng kwentuhang masaya G Am Bm-Am Parang sayoy bale wala Refrain NoteDito sa part na to from Em to Am mabilis na lilipat yung. Discover short videos related to kanina pa kita pinagmamasdan on TikTok. Kaya dapat makasayaw at san pa ba.

At pungay ng iyong mga mata. At isa to sa mga collection na kinagigiliwan ko Intro. Ikaw lang ang siyang lalaking pinapangarap ko.

KANINA PA KITA PINAGMAMASDAN - 27011961 IKNOWITSMYFAULTSORRY IKNOWITSMYFAULTSORRY 8 minutes ago Filipino Senior High School answered KANINA PA KITA PINAGMAMASDAN INANG YAN ANG ANGET MO WHAHA 1 See answer Advertisement Advertisement IKNOWITSMYFAULTSORRY is waiting for your help. Kanina pa kita pinagmamasdan Mukha moy di maipinita Malungkot ka na naman Kanina pa kita inaalok Ng itlog ko na inihanda Parang sa yoy balewala Sandali lang teka lang Baka gusto moy hotdog Di ba pwede mo akong utusan Chorus Ano ba subo mo na Itlog wag paglaruan Biniyak mo na ang itlog Pero bakit ayaw isubo Kulang ba sa init Sige na subo mo na At wag ka. Kanina pa kita pinagmamasdan Mukha moy di maipinta Malungkot ka nanaman - SANDALAN 6cyclemind.

Hindi gumagalaw hanggang wala ang araw. 2x siga lang sandal ka na. Kanina pa kita pinagmamasdan Bawat galaw sa sasalo ng awit tinitignan Ang bewang mong gumigiling aking sinusundan Kahit san man makarating ay aking sasabayan Rochelle Bat hindi ka lumapit sa kin at hawakan mo Aking kamay wag mahiya sige subukan mo Ikaw lang ang siyang lalaking pinapangarap ko Kaya dapat makasayaw at san pa ba hahantong.

Aking kamay wag mahiya sige subukan mo. Kanina pa kita pinagmamasdan kanina pa kita tahimik na binabantayan hindi gumagalaw hanggang wala ang araw sadiyang nakatanga nakatitig lang sa iyong mukha gising na buksan and iyong mga mata gising na mayron sana akong gustong sabihin sa iyo na di mapaliwanag ng husto gising na nandiyan na ang umaga gising na hindi ko maintindihan bat di mapantayan. Rochelle Bat hindi ka lumapit sa kin at hawakan mo.

Kanina pa kita pinagmamasdan Mukha moy di maipinta Malungkot ka na naman. Watch popular content from the following creators. Sandali lang teka lang Baka gusto moy hotdog Di ba pwede mo akong utusan chorus Ano ba subo mo na Itlog wag paglaruan Biniyak mo na ang itlog Pero bakit ayaw isubo Kulang ba sa init Sige na subo mo na At wag ka.

Bawat galaw sa sasalo ng awit tinitignan. Kanina pa kita pinagmamasdan mukha moy di maipinta malungkot ka nanaman kanina pa kita inaalok ng kwentuhang masaya para sayoy balewala sandali nga teka lang may nakalimutan ka dibat pwede mo kong iyakan chorus. Ang bewang mong gumigiling aking sinusundan.

Kanina pa kita pinagmamasdan. Kanina pa kita pinagmamasdan Kanina pa kita tahimik na binabantayan Hindi gumagalaw hanggang wala ang araw Sadyang nakatanga nakatitig lang sa iyong mukha Gising na buksan and iyong mga mata gising na Mayron sana akong gustong sabihin sa iyo Na di mapaliwanag ng husto Gising na nandiyan na ang umaga gising na Hindi ko maintindihan bat di mapantayan. ----- HALF STEP DOWN Eb Ab C F Bb Eb ----- Intro G-Am-Bm-Am.

Kanina pa kita pinagmamasdan. At wag mong pipigilan iiyak mo na ang lahat sa langit iiyak mo lang ang lahat sa akin. Kanina pa kita tahimik na binabantayan.

Kanina pa kita pinagmamasdan. At wag mong pipigilan iiyak mo na ang lahat sa langit iiyak mo lang ang lahat sa akin. Add your answer and earn.

Kanina pa kita Inaalok ng kwentuhang masaya Parang sayoy balewala Sandali nga Teka lang May nakalimutan ka Dibat pwede mo kong iyakan Sige lang sandal ka na At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo na ang lahat sa akin Sige lang sandal ka na At wag mong pipigilan Iiyak mo na ang lahat sa langit Iiyak mo na ang lahat sa akin Nandito lang ako. BAILE kanina pa kita pinagmamasdan LAKAS MAKASEXBOMB NITO. Andito lang ako naghihintay lagi mong.

Kahit san man makarating ay aking sasabayan Rochelle Bat hindi ka lumapit sa kin at hawakan mo. Andito lang ako naghihintay lagi mong. And so heads up listeners because we are here to bring the entertainment and a whole roller-coaster ride of emotions as we introduce to you PLAYLIST.

Airabermudezairabermudez ppopgen_vianne on igvhieklhie JoannaKirkjoannakirk11 Delina Mae B Cabunagdelinamaebcabunag rofkerofhee. In 5 days you will get to know the story of Lumi and her SANDALAN in a. Sandali lang teka lang.

Kanina pa kitang inaalok Ng kwentuhang masaya.


Bhiie Lotxkie Lamiunr Posts Facebook


LihatTutupKomentar