Mahal Na Mahal Kita Rap

Gumuho ang pangako pangarap ay napako Hindi rin madali na kalungkutan ay itago Lahat naman ng bagay ay merong katapusan At meron kang pagsubok na kailangang lagpasan Ang makasama ka binuhay mo ko ay bigay ng Diyos Alaala na iniwan mo ay di magatatapos Dahil mayrong isang awitin na likha ng iyong anak. Mahal na mahal kita - xo icy.


Mahal Kita Kahit Flict G Feat Grin Department Official Lyric Video Youtube

DahiL MaHAL NA MaHAL KiTA - RaP by.

Mahal na mahal kita rap. Be the first to review this ringtone. Palagay Ko Mahal Kita - Aiza Seguerra. Recommended tracks Connaître le cœur de Dieu Lapprobation de Dieu 9 Marc Labonté by CTMI published on 2021-06-29T081543Z THE FRY YIY SHOW EP 18 by Night Owl Sound published on 2021-07-10T092443Z.

Mahal na mahal kita dito sa aking puso Ikaw lang nag-iisa o aking mahal Mahal na mahal kita dito sa aking puso Ikaw lang nag-iisa o aking mahal Mahalin mo lang ako nang tapat Mamahalin din kita nang tapat Kahit anong pagsubok dumating Ipangako mo rin ipaglalaban natin. Mahal kita rap hiphop. There are currently no reviews for this ringtone.

Info Info Ratings Reviews 0 Review Summary. Mahal na mahal kita. Mahal Na Mahal Kita Lyrics.

Dahil Mahal Na Mahal Kita By. Brenan Espartinez - Mahal Na Mahal Kita. There are currently no reviews for this ringtone.

Register Register a PHONEKY account to post reviews with your name upload and store your favourite mobile apps games ringtones wallpapers. Pinapangarap ko sa buhay na akoy mahalin At. Mahal Na Mahal Kita Ringtone i love you very much -mahal na mahal kita love tagalog song.

Gumuho ang pangako pangarap ay napako hindi rin madali na kalungkutan ay itago lahat naman ng bagay ay merong katapusan at meron kang pagsubok na kailangang lagpasan ang makasama ka binuhay mo ko ay bigay ng Diyos alaala na iniwan mo ay di magatatapos dahil may isang awitin na likha ng iyong anak. I hope u like my video. Kung nasaan ka naroon din ang langit ko Lahat ng araw nagdiriwang ako Dito sa aking puso ang.

Mahal kita simula pa nung una Sanay mahal mo rin ako Dahil ikay nag silbing pagasa At naging ilaw saking mundo Rap II. Aegis - Munting Pangarap Lyrics. Info Info Ratings Reviews 0 Review Summary.

Roselle Nava MrDeepWeb 609 Views 404 Belle Mariano - Nights of December Performance Video Belinda Mariano 44 Views 12635 A Crazy. Leave some comment and pls rate my video. Mahal Na Mahal Ringtone Info Info Ratings Reviews 0 Review Summary.

Be the first to review this ringtone. Mahal na mahal mahal kita o aking ama Rap. Mahal na mahal mahal kita o aking ama Rap.

There are currently no reviews for this ringtone. Ang langit ko Ang puso koy tanging sa iyo Sa aking pangako sanay umasa ka Mahal kita mahal kita Wala nang iba. Aegis - Mahal Na Mahal Kita Album Lyrics.

Para ipagpatuloy natin ang ating pag-ibig Na aking iniwanan sa yo Chorus. Mahal Kita - Gerald Santos Play. Ws music productionPinoy rap 2017Tagalog rap 2017Filipino rap 2017asian rap 2017.

D gawa ng asawa ckoew yan d c condesza hihihi thnk u. Register Register a PHONEKY account to post reviews with your name upload and store your favourite mobile apps games ringtones wallpapers. Message me in facebook or youtube for sample requests.

Masdan mo ang buhay ko Lagi na lamang ganito Walang nagmamahal Ang puso koy uhaw Kay tagal na kong naghihintay Kay tagal na kong n. Akoy nagpunta sa isang club dito sa MaynilaAt akoy nakinig ng musika ng bandaAt tinugtog ang himig natin dapat lang sariling atinPagkatapos dooy banyagang awit na ang tinugtogCHORUSGumising na tayoHindi nyo ba nakikitaAng ibig kong sabihinGumising na tayo. Mahal Na Mahal Kita iPhone Ringtone download Miscellaneous style ringtone to your iPhone via iTunes.

Be the first to review this ringtone. Pinoy Rap Channel 814 Views 016 Mahal ang Gasolina KRASAI 76 Views 4. Dahil mahal mahal na mahal kita Gagawin ko ang lahat Pangako mo lang di ako iiwan Dahil mahal mahal na mahal kita Kahit na niloloko mo lang ako At kahit na tumingin ka sa iba Magmahal ka ng iba Magbubulag-bulagan ako Masakit man ito Dito sa puso ko Dahil mahal mahal na mahal kita Hindi ako matatakot mahihiya Anuman ang sabihin nila.

Mahal Na Mahal lyrics Sam Concepcion Lyrics Mahal Na Mahal Kung may taong dapat na mahalin ay walang iba kung di ikaw Wala di bang makakapigil pa sa akin Verse Binuhay mong muli ang takbo At tibok ng puso sayong pagmamahal Ang buhay koy muling nag-iba Napuno ng saya Napuno ng saya Sa Lahat di maari di maaring iwan. VJ_AiYa ArJaY by Vj Aiya published on 2014-04-02T035134Z.


Mahal Na Kita Bes Still One Lyrics Lcbeats Youtube


LihatTutupKomentar