Mahal Kita At Wala Nang Iba

Wala Nang Iba by Faithmusic Manila - OPM Christian Songs Lyrics. Kailangan pa bang sa yo ay bigkasin Na mahal kita at wala nang iba.


Mahal Kita Walang Iba Karaoke Version In The Style Of Ogie Alcasid Youtube

Bakit Nga Ba Mahal Kita Lyrics.

Mahal kita at wala nang iba. Contextual translation of mahal kita at wala nang iba into English. Examples translated by humans. Kayat sanay pakinggan mo.

Wala Nang Iba Teen Fiction. Love ilocano ilokano iloveyou love you ga hambal i love you. Isa lamang at wala nang iba pa.

Bakit nga ba mahal kita. Intro D G A D Verse 1 D G kailangan pa bang ako ay tanungin A D kailangan pa bang sayo ay bigkasin G A D - Bm na mahal kita at wala nang iba G A D masdan mot. You can do plucking or stumming.

Umiibig na yata sayo sinta. Tumingin ka man sa iba. Eto na naman ang puso ko.

Magwawalang-kibo na lang itong puso ko. مسلم davao arabic اعجبت بك mahal kita أصالة ما ليكم. Human translations with examples.

Hesus Ikaw ang nagbigay. Ilonggo mahal kita maranao words love you big time. Lumigaya ka lang lahat ay gagawin.

Contextual translation of mahal kita wala nang iba into English. Like and Spread Try this code 352168184860242 O R I G I N A L P A G E ADDFOLLOW the. Kailangan pa bang ako ay tanungin.

Walang sumbat na maririnig. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. There is no strumming pattern for this song yet.

Human translations with examples. Lumigaya ka lang lahat ay gagawin. Human translations with examples.

Panu kung malaman ni raj na mahal sya ni joy at nalaman ni joy na mahal sya ni raj. Bakit nga ba mahal kita. Human translations with examples.

Mahal na mhal kita aswa ko. Masdan mot makikita sa aking mga mata Kailangan pa bang ako ay lumapit At sabihin sa yo ang laman ng dibdib Na mahal kita at wala nang iba. Intro F - Am7 - Bb - Bbm - C7sus Verse 1 F CE Kapag ako ay nagmahal CmEb D7 Isa lamang at wala nang iba pa G GmF Iaalay buong buhay Eb C Gm Am Bbm7 C Lumigaya ka lang lahat ay gagawin Verse 2 F CE Tumingin ka man sa iba CmEb D7 Magwawalang-kibo na lang itong puso.

Sa puso koy walang katulad mo. Contextual translation of mahal kita at wala nang iba from Tagalog into Arabic. Agosto 4 2017.

Mahal kita wala nang iba. Patak ng luha ko ang iniwang saksi. Contextual translation of mahal na mahal kita wala nang iba into English.

Mahal kita wala nang iba. Magwawalang-kibo na lang itong puso ko. Contextual translation of mahal kita ikaw lang at wala nang ibapa into English.

Ako ay di nagbibiro. Mula ngayon at kaylanman. Tumingin ka man sa iba.

Ng buhay at pagibig. Tumitibok-tibok at mayroong binubulong. Ang dalawang magkababata na si Raj at Joy nagmamahalan ng patago.

Isa lamang at wala nang iba pa. Ibanag ilokano iloveyou love you hilonggo ga hambal. Wala ng iba sa puso kot isipan.

Mahal Kita Walang Iba. Create and get 5 IQ. Share your videos with friends family and the world.

Walang sumbat na maririnig. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kapag ako ay nagmahal Isa lamang at wala nang iba pa Iaalay buong buhay Lumigaya ka lang lahat ay gagawin Tumingin ka man sa iba.

Patak ng luha ko ang iniwang saksi. Translation of Mahal Kita Walang Iba by Ogie Alcasid Herminio Jose Lualhati Alcasid Jr from FilipinoTagalog to English Deutsch English Español Français Hungarian Italiano Nederlands Polski Português Brasil Română Svenska Türkçe Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Lyrics for Sa Mata Makikita by Roel Cortez.

Mahal kita wala nang iba. Masdan mot makikita sa aking mga mata Hindi na kailangang.


Sharon Cuneta Mahal Kita Mahal Mo Siya Mahal Niya Ay Iba Best Songs Sharon Cuneta Songs


LihatTutupKomentar