Dadalhin Kita Sa Palasyo

Ang lahat ng itoy pinangako mo. Umasa pa sa sinabi mong.


Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo Youtube

Ang pangarap koy nagmula sayo Sayong ganda ang pusoy di makalimot Tuwing makapiling ka tanging nadarama Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata Ang saya nitong pag-ibig sana ay din a mag-iiba Ang pangarap ko ang iyong binubuhay Ngayong nagmamahal ka sakin ng tunay At ng tinig moy parang musika Nagpapaligaya sa munting nagwawalay Ang sarap nitong pag-ibig.

Dadalhin kita sa palasyo. Ang lahat ng itoy pinangako mo. Dadalhin kita sa aking palasyo cover by Serge Cloma published on 2013-04-21T155727Z. Dadalhin kita sa aking palasyo.

Ang lahat ng itoy pinangako mo. Dadalhin Intro A A A A Verse 1 A Ang pangarap koy nagmula sayo B E Sayong ganda ang pusoy di makalimot A Tuwing kapiling ka tanging nadarama B E Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata. Nang mawalay ka sa aking pagsinta.

Bawat saglit gabing lamig ang himig ko. Facebook gives people the power to share and makes the world more open and. Hanap ang yakap mo haplos ng yong puso.

Appears in playlists Tagalog by user571763938 published on 2014-03-07T040641Z dadalhin by jelly14casing published on 2015-03-01T030042Z tagalog song by Parker Crane published on 2015-05-19T131911Z song by Andrenalyn Mesina published on 2015-07-14T141259Z. Parang walang ligtas kundi ang lumuha. Dadalhin kita sa king palasyo.

Dadalhin kita sa aking palasyo Bacolod City. There are 60 lyrics related to Dadalhin Kita Sa King Palasyo By Byran Termulo Karaoke. Bryan Termulo with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko. Loading the chords for. Nang mawalay ka sa aking pagsinta.

Dadalhin kita sa king palasyo Dadalhin hanggang langit ay manibago Ang lahat ng itoy pinangako mo Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko Nang mawalay ka Sa aking pagsinta Bawat saglit gabing Malamig ang himig ko Hanap ang yakap mo Haplos ng yong puso Parang walang ligtas Kundi ang lumuha Ang hapdi din Nitong pag-ibig Umasa pa sa sinabi mong. Dadalhin kita sa king palasyo Dadalhin hanggang langit ay manibago Ang lahat ng itoy pinangako mo Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko Nang mawalay ka Sa aking pagsinta Bawat saglit gabing Malamig ang himig ko Hanap ang yakap mo Haplos ng yong puso Parang walang ligtas Kundi ang lumuha Ang hapdi din Nitong pag-ibig Umasa pa sa sinabi mong. I mahal i hate you psychic income income at work mahal din kita.

Human translations with examples. Chorus F Bb Gm C Dadalhin kita sa aking palasyo F Dm Gm C Dadalhin hanggang langit ay manibago F Bb Gm C Dm-Bb Ang lahat ng itoy pinangako mo Gm Am Bb C F-Bb-Gm-C Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko F C Nang mawalay ka sa aking pagsinta Gm C Bawat saglit gabing lamig ang himig ko F C Hanap ang yakap mo haplos ng yong puso Gm C Parang. Dadalhin lang pala ng hangin ang pangarap ko.

Dadalhin kita sa aking palasyo Pero jowk lang. I mahal i hate you psychic income income at work. Regine Velasquez-Dadalhin 2 guitar tab guitar tabs bass tabs chords and guitar pro tabs.

Choose one of the browsed Dadalhin Kita Sa King Palasyo By Byran Termulo Karaoke lyrics get the lyrics and watch the video. Choose one of the browsed Of Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo By lyrics get the lyrics and watch the video. Contextual translation of dadalhin kita sa palasyo into English.

Kita alexander Sa ding ding By oriflame By-sexual By the mamas the papas By the way Of the wand the moon Of verona. Discount lang kaya kong ibigay. Could somebody explain when and why to use -hin versus -han and if possibly could you please provide some additional examples of other words in sentences using -hin and -han.

Contextual translation of dear dadalhin kita sa palasyo into English. Dadalhin kita sa king palasyo letra Canciones con dadalhin kita sa king palasyo por letras todas las canciones de dadalhin kita sa king palasyoVe la lista de todas las canciones viejas y nuevas con letras de dadalhin kita sa king palasyo directas de nuestro buscador y escuchalas online. Human translations with examples.

Dadalhin kita saking palasyo. Dadalhin hanggang langit ay manibago. Bawat saglit gabing lamig ang himig ko.

Dadalhin hanggang langit ay manibago. Browse for Dadalhin Kita Sa King Palasyo By Byran Termulo Karaoke song lyrics by entered search phrase. Dadalhan ko kayo ng mansanas at ubas.

Capo 3 Verse 1 G D Ang pangarap koy nagmula sayo Em Am Sayong ganda ang pusoy di makalimot G D Tuwing kapiling ka tanging nadarama Em D Ang pagsilip ng bituin sa iyong mga mata C Em Am Ang. Join Facebook to connect with Dadalhin Kita Sa Palasyo and others you may know. Ang hapdi din nitong pag-ibig.

Hanap ang yakap mo haplos ng yong puso. Parang walang ligtas kundi ang lumuha. Ang pangarap koy nagmula sayo Sayong ganda ang pusoy di makalimot Tuwing makapiling ka tanging nadarama Ang pagsilip ng bituin sa.

Bb Eb F Gm Cm Em Fm Gb B E Abm Ab Dbm Gbm Chords for Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo Lyrics by. Dadalhin Kita Sa Palasyo is on Facebook. There are 60 lyrics related to Of Dadalhin Kita Sa Aking Palasyo By.

Dadalhin kita sa aking palasyo.


Dadalhin Lyrics By Bryan Termulo Ang Pangarap Ko Y Nagmula


LihatTutupKomentar