Gusto Kita Sa Puso Ko Ikaw Lang Ang Mahalaga

Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko.


Mahal Kita Ikaw Lang Quotes Quotesgram

GUSTO KITA Lyrics RONNIE LIANG Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip.

Gusto kita sa puso ko ikaw lang ang mahalaga. Kahit sa-bihin na mali ako alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo. Ang damdamin mo sayo. Parang alipin mo ang isip at damdamin ko Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba mahinhin at malambing pa katangiang di mo sadya pag-ibig kong itoy hindi na.

Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga. Di ko na ililihim pa. Sa akin ay gusto kita.

Intro E C Gm CM C Am Fm B E Em E C B Verse E Gusto kita A B E Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga A B Pilitin mang limutin ka Gm Cm Ay hindi ko magagawa Fm A B Parang alipin mo ang isip. Ang damdamin ko sayo Sa akin ay gusto kita Chorus Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan Di ko na ililihim pa Ang damdamin mo sayo Sa akin ay gusto kita Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa Chorus. Chorus Ka-hit sa-bihin na mali ako alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo kung pag-ibig ang pag.

Pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hndi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko.

Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba mahinhin at malambing pa katangiang di mo sadya pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa. Gusto kita Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin. Parang alipin mo ang isip at damdamin ko.

The Lyrics for Gusto Kita by Ronnie Liang have been translated into 1 languages. Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at Damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa Chorus Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan Di ko na ililihim pa. Chorus Kahit sa-bihin na mali ako alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo.

Mahinhin at malambing pa. Pag-ibig kong itoy hindi na. Gusto kita Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at Damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo.

Sa akin ay gusto kita Chorus Kahit sabihin na mali ako. Kahit sa-bihin na mali ako. Pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa.

Ang damdamin ko sayo. Angeline Quinto - Gusto KitaGusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba mahinhin at. Gusto Kita Gino Padilla Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa katangiang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa Kahit sabihin nang mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo Kung pag-ibig.

Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa. Original key is 12 step higher EbM7 Intro. The Lyrics for Gusto Kita by Angeline Quinto have been translated into 2 languages.

Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan Di ko na ililihim pa Ang damdamin ko sayo Sa akin ay gusto kita Kahit sabihin na mali ako. Parang alipin mo ang. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba mahinhin at malambing pa katangiang di mo sadya pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa.

2xC Gusto kitaF Gsus CSa puso koy ikaw lang ang mahalagaF GsusPilitin mang limutin kaEm AmAy hindi ko magagawaDm Parang alipin moCE F GsusAng isip at damdamin koCGusto kitaF Gsus CPagkat ang kilos moy sadyang ibang-ibaF GsusMahinhin at malambing paEm AmKatangiang di mo sadyaDm Pag-ibig kong itoy hindi naF GsusMagbabago pa. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko. Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo.

Pagkat ang kilos moy. Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa.

DM7-GM7 hold Gbm7Bm7AM7Gm7Em7-A7sus pause DM7-GM7-DM7-BbM7-A7sus I DM7 Gusto kita GM7 A7sus DM7 Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga GM7 A7sus Pilitin mang limutin ka Gbm7 Bm7 Ay hindi ko magagawa Em7 Parang alipin mo GM7 A7sus Ang isip at damdamin ko II DM7 GM7 Gusto kita pagkat ang kilos. E - C - Gm - CM - C - Am - Fm - B E - Em - E - C - B E Gusto kita A B E Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga A B Pilitin mang limutin ka Gm Cm Ay hindi ko magagawa Fm A B Parang alipin mo ang isip at damdamin ko E Gusto kita A B E Pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba A B Mahinhin at malambing pa Gm Cm Katangiang di mo. Gusto kita Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at Damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa.

Mahinhin at malambing pa katangiang di mo sadya. GUSTO KITA Gino Padilla INTRO. Ronnie Liang Gusto Kita lyrics.

Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan. Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba mahinhin at malambing pa kataingang di mo sadya pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa. Kataingang di mo sadya.


Gusto Kita Quotes Quotesgram


LihatTutupKomentar